Bà Beck, vợ Beckham không thể vui nổi khi nhắc đến ước mơ của cô con gái cưng Harper Seven.

Ước mơ của Harper Seven khiến vợ Beckham “tan nát cõi lòng“

Một Thế Giới | 15/09/2015, 11:05

Bà Beck, vợ Beckham không thể vui nổi khi nhắc đến ước mơ của cô con gái cưng Harper Seven.

Trong show truyền hình nổi tiếng Good Morning American phát sóng ngày 14/9 vừa qua, Victoria, vợ Beckham đã vinh dự trở thành khách mời để chia sẻ những vấn đề trong sự nghiệp và cuộc sống. Đây là một trong những hoạt động bên lề của bà Beck khi đến tham gia tuần lễ thời trang New York vừa qua.

Trong buổi trò chuyện này, Victoria tiết lộ nhiều thông tin thú vị về xung quanh cuộc sống của mình. Nhà thiết kế nổi tiếng đã không giấu nổi sự buồn bã và thất vọng khi nhắc đến việc cô con gái út Harper Seven có sở thích đặc biệt đến trái bóng tròn.

vo Beckham

Có thể thấy, sở thích và đam mê với môn thể thao vua của Beckham đã truyền sang cho Harper, và chuyện này khiến cho Victoria vô cùng phiền lòng. "Harper Seven yêu thời trang không thua gì các bé cùng độ tuổi. Cô bé rất thích nghịch ngợm đống giày hay đồ trang điểm của tôi. Thế nhưng đến một ngày, con bé nói với tôi rằng nó muốn trở thành cầu thủ bóng đá. Nó như nhát dao cứa thẳng vào tim tôi vậy".

Ai cũng biết gu thời trang ấn tượng của Harper đều bắt nguồn từ thẩm mỹ của Victoria. Chính vì thế mà hơn ai hết, bà mẹ 4 con luôn mong muốn Harper sẽ nối tiếp sự nghiệp thời trang của mình chứ không phải dành niềm đam mê cho trái bóng giống như ông bố nổi tiếng Beckham. "Tôi đã có 3 chàng trai đam mê bóng đá, vậy nên hãy để mộ nhóc yêu thích trời trang" - vợ Beckham than vãn.

vo BeckhamCó thể thấy niềm đam mê với trái bóng tròn của Harper không hề nhỏ

vo Beckham
Cô bé hớn hở khi được chạy trên sân

vo BeckhamVà vô cùng hào hứng khi xem bố biểu diễn

vo BeckhamBeckham cũng thường xuyên tập bóng cho con gái cưng

Hiện nay, Victoria cũng đang dồn cả hi vọng lên cậu cả Brooklyn, tuy mới 16 tuổi nhưng Brooklyn đã có gu thời trang ổn định, thực hiện vai trò mẫu ảnh khá chuyên nghiệp và đồng thời là một tay máy cừ khôi. Bên cạnh đó, cậu con thứ Romeo cũng đang là người mẫu nhí của thương hiệu thời trang Burberry. Được thừa hưởng năng khiếu từ mẹ, Romeo Beckham đã thể hiện một phong cách trình diễn như một người mẫu chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ trở thành tên tuổi lớn của làng thời trang trong tương lai. Bởi vậy, nhiều fan cho rằng bà Beck đã quá lo xa về vấn đề nối nghiệp khi hoàn toàn có thể trông đợi vào những cậu con trai của mình.

vo Beckham

vo BeckhamBrooklyn và Romeo rất có năng khiếu và hứng thú với thời trang

Mới đây, khi tham dự vào tuần lễ thời trang New York, những thiết kế của Victoria cũng nhận được nhiều lời tán dương và bình luận tích cực của giới chuyên môn. Chia sẻ về thành tích của mình, Victoria cho biết: "Nó không đóng khung vào chủ đề cụ thể mà thể hiện sự vô tư, thoải mái với thiên nhiên. Tôi đã dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, đi du lịch khắp nhiều vùng đất để tìm cảm hứng và bộ sưu tập đã thể hiện rất rõ sự trải nghiệm đó". 

vo BeckhamBrooklyn và Beckham cùng đến New York ủng hộ Victoria

vo Beckhamvợ Beckham xuất hiện vào cuối buổi trình diễn

vo Beckham

Theo Phan

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ước mơ của Harper Seven khiến vợ Beckham “tan nát cõi lòng“