Valentine, không thể phủ nhận rằng đây là ngày lễ đẹp, mà cả thế giới tôn vinh tình yêu đôi lứa.

Valentine – đừng đắn đo trước bó hoa, món quà tặng người thương

14/02/2020, 14:08

Valentine, không thể phủ nhận rằng đây là ngày lễ đẹp, mà cả thế giới tôn vinh tình yêu đôi lứa.

Nhưng bạn sẽ không khó để bắt gặp những bó hoa héo rũ ngoài đường, ven sông, dọc phố được mua vội, được nâng lên hạ xuống trong tiết nắng gắt của Sài Gòn, gói ghém cẩu thả, được các anh, các đức ông chồng mua… đôi khi chỉ để lấy lệ cho giống người ta để làm hài lòng các chị, các mẹ.

Ở các nước phương Tây, các đôi lứa tặng nhau những món quà rất giản dị, ý nghĩa được chăm chút cẩn thận thể hiện tình yêu sự nâng niu với người được nhận. Tuy nhiên, ở ta nhiều bạn trẻ lại đang chưa thực sự hiểu giá trị và ý nghĩa thiêng liêng của ngày lễ này nên dẫn đến kiểu thể hiện tình yêu theo phong trào, có khi phô trương, miễn cưỡng, tính toán, chi li.

Và những món quà ấy, mỗi năm lặp đi lặp lại đến nhàu, nhuyễn, mà người được tặng còn cảm thấy chẳng có gì bất ngờ. Có thể sẽ là hoa, hoa hồng, hoặc sang chảnh hơn socola, nước hoa hàng hiệu, son môi…

Hãy xem một ngày lễ để bạn thể hiện tình cảm chân thành, không cần phải căng óc lên nghĩ hôm nay mua gì cho nàng, không phải đắn đo xem trong ví trong thẻ có rủng rỉnh không?

Người phụ nữ của bạn đã quanh năm lam lũ tất bật với bếp núc, con cái, hàng ngàn việc không tên, thì cớ gì các anh không hào phóng làm nàng vui dù chỉ một ngày cắc cớ gì phải đắn đo? Các anh có thể vào bếp tự sắp xếp một bữa ăn với những món nàng thích, hoặc khá hơn thì dẫn nàng đến một nhà hàng, hoặc lên kế hoạch cho một chuyến du lịch hoặc có thể tặng bất cứ loài hoa nào nàng thích với sự chỉn chu được đầu tư gói ghém bắt mắt. Phụ nữ cũng phù phiếm nhưng sự phù phiếm họ thấy được ở sự chân thành trong cách các anh tặng quà.

Và quan trọng nhất, chỉ cần mỗi ngày người đàn ông bên cạnh cô ấy, đều nhã nhặn, thương yêu dịu dàng, xem cô ấy là nữ hoàng thì bất cứ ngày nào cũng là ngày Valentine.

Tịnh Khuê

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Valentine – đừng đắn đo trước bó hoa, món quà tặng người thương