Xuất hiện trong chương trình "Ghế không tựa" Thanh Vân Hugo lần đầu tiên bật khóc khi tiết lộ bị hỏng một mắt và đang mất dần giọng nói.

Vân Hugo: Cầu mong sống vui vẻ, hạnh phúc được ngày nào là mừng ngày đó

Haiyen | 24/11/2016, 08:04

Xuất hiện trong chương trình "Ghế không tựa" Thanh Vân Hugo lần đầu tiên bật khóc khi tiết lộ bị hỏng một mắt và đang mất dần giọng nói.

Những chia sẻ mới đây của nữ MC về nghề nghiệp, cuộc sống và bệnh tật của mình khiến không ít người hâm mộ và đồng nghiệp nghẹn ngào, xúc động. Không ít trong số họ đã bày tỏ sự cảm thông, chia sẻ với Vân Hugo trên trang cá nhân với mong muốn cô nhanh chóng vượt qua khó khăn, bệnh tật.

Trước những lời động viên, chia sẻ mà bạn bè, người thân và các fan dành cho mình, Vân Hugo nhanh chóng gửi lời cám ơn chân thành tới mọi người. Nữ MC xinh đẹp cho hay hiện nay cô đang có chuyến đi công tác tại Trung Quốc để chụp hình cho bộ sưu tập thời trang mớivà với bệnh tình của mình cô cũng chỉ hy vọng có "phép màu" xảy ra vì căn bệnh cô mắc phải chỉ chữa được khi còn nhỏ và cô phát hiện bệnh của mình quá muộn nên thời gian này chỉ có thể "sống chung với bệnh". "Làm người, đừng bao giờ mong không có bệnh tật, chỉ mong sống vui vẻ, hạnh phúc được ngày nào là tốt ngày đó" - Vân Hugo vui vẻ cho hay.

MC Vân Hugo được yêu thích bởi nụ cười tươi và dẫn chương trình duyên dáng

Trên trang cá nhân Vân, hàng loạt các fan hâm mộ cũng như các ngôi sao, bạn bè của Vân Hugo đều động viên cô hãy cố gắng hơn nữa vì đứa con trai của mình bởi trước nay ít khi thấy cô than phiền mệt mỏi hay buồn bã. Cô luôn mỉm cười nhìn cuộc đời với lăng kính màu hồng. Vân Hugo vẫn chăm chỉ với guồng quay công việc, làm MC, tham gia sự kiện. Đúng như lời cô nói: "Thế nên bây giờ còn chương trình gì mời, còn xuất hiện được thì Vân sẽ cố gắng". Những lúc rảnh, Vân Hugo lại dành tất cả thời gian cho con. Cuộc sống của Vân Hugo giờ đây khiến nhiều người thật sự nể phục.

MC Thái Dũng là bạn thân của Vân Hugo chia sẻ sắp tới cô sẽ được bác sĩ phẫu thuật

Trên trang cá nhân của mình, á hậu Nguyễn Trần Huyền My đã đồng cảm với nữ MC khi sự cố gắng của cô đã lan tỏa tới từng người.Đồng thời cô bày tỏ sự ngưỡng mộ và đồng cảm với Vân Hugo. Huyền My viết: "Xem xong thật sự cảm thấy ngưỡng mộ và thương chị quá nhiều, chị Vân Thanh Nguyễn... Ở đây, em có sự đồng cảm với chị... rất nhiều.

Chẳng có ai mạnh mẽ cả, đặc biệt là phụ nữ, đâu ai hiểu họ đã phải trải qua những gì, để mạnh mẽ được như ngày hôm nay? Tôi luôn tin rằng, những người phụ nữ mạnh mẽ, kiên cường, hẳn đã từng đổ vỡ, đã từng trải, đã có những vết thương lòng mà dù chăm sóc hay bôi thuốc đến đâu cũng không thể lành, sẽ hoá sẹo!

"Xin lỗi, vì tôi đã từng có lỗi. Nhưng con người thì không ai hoàn hảo và ai cũng có lỗi để trưởng thành. Nhưng tôi sẽ luôn nhớ về những kỉ niệm đẹp đẽ ấy. Các bạn hãy sống trọn từng phút giây, vì chẳng ai biết ngày mai sẽ mất mát đi những điều quý giá nào ...?"

Cố gắng lên chị nhé !!!"

Theo chia sẻ của MC Thái Dũng - một người bạn thân của Vân Hugo thì hiện tại nữ MC đang trong thời gian chờ bác sĩ chỉ định mổ. Cô vẫn giữ được tinh thần tốt và lên hình đều đặn vào chủ nhật hàng tuần trong chương trình "Vì bạn xứng đáng".

Vân Hugo được nhiều người yêu mến bởi ngoại hình xinh đẹp cùng giọng nói truyền cảm. Từng là thế hệ hot girl đời đầu của Thủ đô Hà Nội, sau đó lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất với series phim ăn khách một thời Nhật kí Vàng Anh, Vân Hugo là thần tượng của nhiều bạn trẻ. Sau này, cô tiếp tục "đá sân" sang lĩnh vực MC và gặt hái không ít thành công cho mình. Nói về Vân Hugo là nói về hình ảnh người phụ nữ thời hiện đại tài năng, bản lĩnh và truyền cảm hứng.Dù phát hiện vấn đề về giọng nói và khả năng nhìn từ khá lâu nhưng Vân Hugo chưa một lần chia sẻ với truyền thông và người hâm mộ.

Dạ Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vân Hugo: Cầu mong sống vui vẻ, hạnh phúc được ngày nào là mừng ngày đó