Năm nay, người tuổi Thân làm công ăn lương thu nhập khá hơn người kinh doanh; trong khi đó, người tuổi Hợi có nhiều thuận lợi trong sự nghiệp và tài vận, nhưng bị những phiền nhiễu về sức khỏe hay tâm tư cản trở.

Vận mệnh tốt - xấu của người tuổi Thân, Dậu, Tuất, Hợi trong năm 2017

19/01/2017, 12:12

Năm nay, người tuổi Thân làm công ăn lương thu nhập khá hơn người kinh doanh; trong khi đó, người tuổi Hợi có nhiều thuận lợi trong sự nghiệp và tài vận, nhưng bị những phiền nhiễu về sức khỏe hay tâm tư cản trở.

>>Vận mệnh tốt – xấu của người tuổi Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi trong năm 2017

>>Xem vận mệnh tốt xấu của người tuổi Tý, Sửu, Dần, Mẹo trong 2017

9. Tuổi Thân

Sang năm 2017 người tuổi Thân gặp nhiều rắc rối về sức khỏe, cơ thể cảm thấy mệt mỏi và yếu hơn, do vậy cần chịu khó tập thể thao nâng cao sức khỏe. Áp lực trong công việc cũng lớn, nhất là ai chuyển việc cuối năm 2016 đầu năm 2017 chưa kịp thích ứng công việc mới, nhiều việc xử lý kém dẫn đến trở ngại cả trong các mối quan hệ xã giao.

Chuyện tình cảm cũng rắc rối, hay bị nghi ngờ, nên hạn chế các mối quan hệ với người khác giới.

Sự nghiệp

Sự nghiệp về tổng thể tốt hơn trong năm 2017, công việc cũng thuận lợi hơn, tuy vậy những người ít tiếp xúc với khách hàng như hành chính, kế toán, kỹ thuật,… hoặc những người làm việc tại nhà sẽ thấy không có gì khởi sắc. Cần lưu ý trong các mối quan hệ với người khác giới tại cơ quan, tránh gây ảnh hưởng xấu đến sự nghiệp.

Những người mới thay đổi công việc cuối năm trước và đầu năm mới, do tác động của trường khí mà không kịp thích ứng, chịu nhiều áp lực hơn, hãy lạc quan để đối diện với thử thách. Cố gắng tập trung làm tốt công việc của mình thì đến cuối năm nhìn lại bạn vẫn thấy không tệ chút nào.

Lời khuyên: Cần có đầu óc tỉnh táo, ứng xử trong các mối quan hệ với thái độ đoan chính. Người chủ động hợp tác với người khác, phát huy sức mạnh tập thể thì bản thân mình cũng có lợi.

Tài vận

Là năm không phải thu hoạch lớn, nhưng vẫn phải cẩn thận trên nhiều phương diện. Tài vận của người làm công ăn lương lại thuận lợi hơn so với người tuổi Thân làm ăn kinh doanh bên ngoài. Những người tuổi Thân làm ngược ngành nơi mà tỷ lệ người khác phái nhiều hơn sẽ thuận lợi, như nam giới làm trang điểm, nữ giới môi giới ôtô.

Do năm 2017 tài vận đến chủ yếu từ phía người khác giới, nên cần phải tăng cường tiếp xúc với khách hàng, tăng các mối quan hệ xã hội mới có thể tăng thu nhập. Tuy vậy cái gì cũng có tính chất hai mặt, nhất là đối với người tuổi Thân năm nay, là khi cần tăng cường giao tiếp, lại đối mặt với thị phi, nhất là rắc rối tình cảm, do đó cần hết sức thận trọng.

Tài vận cũng bị tổn thất, nhưng nếu chủ động chi tiêu, nhất là cho sức khỏe thì cũng ứng đúng vận, vì năm nay sức khỏe cũng có vấn đề. Chủ động đi khám tổng thể, phòng ngừa bệnh tật sẽ tốt cho bạn.

Lời khuyên: Do không khéo thể hiện mà dễ bị mai một, tài vận khó tiến triển. Hàng ngày nên khiêm tốn, thận trọng trong công việc sẽ có thể thay đổi tình thế.

Tình cảm hôn nhân

Thuận lợi trong tình cảm, nhất là với những bạn chưa kết hôn. Mong muốn kết hôn rất mãnh liệt, cũng rất dễ tìm thấy ý trung nhân, tuy vậy chính vì dễ dàng quá, nhanh chóng tiến đến hôn nhân mà chưa kịp thời hiểu nhau cũng sẽ là bất lợi sau này. Có những bạn có khi vừa chia tay, đã có luôn đối tượng mới. Do đó cần hết sức thận trọng, nghiêm túc trong các mối quan hệ, không nên vồ vập, bởi đây là năm rất dễ kết hôn chóng vánh.

Với người tuổi Thân đã kết hôn, do tác động của trường khí mà năm 2017 rất dễ liên lụy dính dáng vào các mối tình tay ba, tình công sở, vì thế cần cẩn trọng trong giao tiếp ứng xử nhất là với người khác giới. Không nên quá nhiệt tình với người khác giới. Nếu cảm thấy trục trặc, nên đeo vòng cổ hồ ly đá núi lửa đen để giúp sớm ngăn chặn ngay từ đầu.

Lời khuyên: Với người chưa kết hôn, không nên nóng vội trong các mối quan hệ, nên bình tĩnh lựa chọn và đánh giá.

Sức khỏe

Sức khỏe của người tuổi Thân có nhiều trục trặc. Ngoài ra, năm nay do ăn uống, chơi bời nhiều nên sức khỏe cũng suy giảm. Nên có thời gian nghỉ ngơi hợp lý. Nếu có chuyện buồn nên tìm bạn bè tâm sự, không nên lo lắng cũng như mượn rượu bia giải sầu, rất nguy hại cho sức khỏe cũng như ứng vào vận là có những sự cố bất ngờ.

Người đã kết hôn nên chú ý quan tâm đến sức khỏe của cả gia đình. Khi lái xe nên thận trọng, nhất là khi đi cùng cả nhà. Treo túi đá bình an trên xe sẽ có lợi cho bạn.

Lời khuyên: Chú ý thêm bệnh đau đầu, tai mũi họng.

Hóa giải

Có thể dùng trang sức, ngọc phong thủy hóa giải phần nào. Người tuổi Thân nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Như Lai đại nhật. Mặc trang phục, trang sức… gồm các màu trắng như kim cương, thạch anh trắng, bạch ngọc, mã não trắng, xà cừ, đá mặt trăng,… sẽ có lợi cho bạn.

10.Tuổi Dậu

Sự nghiệp thuận lợi, người làm quản lý, lãnh đạo được coi trọng, chỉ tiếc bị tác động xấu từ sao Thái Tuế mà đôi lúc cơ hội bị cản trở.

Người tuổi Dậu có nhiều cơ hội mới trong năm 2017, phát huy được sở trường của mình, nhất là người tuổi Dậu làm về quản lý, công việc thấy thuận lợi hơn, những ngành nghề mới cũng có triển vọng. Học hành thi cử hay đường công danh đều tốt đẹp.

Nhưng do ảnh hưởng của sao Thái tuế, mà cũng có những thăng trầm, nên làm gì bạn cũng cần thận trọng, chuẩn bị kỹ lưỡng, bình tĩnh đối diện với những đổi thay bất ngờ. Năm nay cũng dễ có thương tích tay chân, vì vậy cần hết sức lưu ý.

Sự nghiệp

Sự nghiệp thuận lợi, được mọi người coi trọng, nhất là người làm lãnh đạo hay quản lý. Chỉ hơi tiếc là bị tác động xấu từ Thái tuế, làm cơ hội của bạn không cao, nhiều lúc bị cản trở, như kiểu chọc gậy bánh xe. Do vậy cần cố gắng để ý đến các cơ hội xung quanh, không được bỏ lỡ, khi làm gì thì nên quyết đoán. Năm nay thi cử hay học hành cũng thuận lợi, định học thêm thi thêm bằng cấp gì thì nên cố gắng.

Bất lợi trong sự nghiệp cần lưu tâm nữa là cạnh tranh từ đồng nghiệp, do đó mà áp lực công việc lớn hơn, dễ đối diện với khẩu thiệt thị phi. Nên tập có thái độ khoan dung, học cách giải quyết vấn đề ôn hòa, hòa thuận, để tránh tác động xấu đến vận thế của mình.

Với những người mới chuyển việc làm cũng cần lưu ý, do tác động xấu của trường khí mà bạn dễ có những quyết định sai lầm, vì vậy cần cân nhắc, vạch rõ các phương án hay khả năng có thể xảy ra rồi hãy quyết định. Nửa cuối năm sẽ thuận lợi cho các bạn, khi đó bạn sẽ thấy "dễ thở" hơn.

Lời khuyên: Cần chú ý những biến đổi của tình hình bên ngoài, tìm ra sách lược chính xác để đối phó. Kỳ vọng của bạn đang cao quá so với thực tế, nên đặt mục tiêu vừa phải.

Tài vận

Người tuổi Dậu làm công ăn lương hoặc làm hành chính có thuận lợi hơn so với những người làm ăn kinh doanh tự do. Do vậy nếu năm nay đầu tư thì bạn cần cẩn trọng, chọn đầu tư dài hạn. Tránh cho vay, hoặc cầm cố thế chấp trong năm nay vì đều bất lợi. Tuy có nhiều cơ hội hợp tác, nhưng do tác động xấu của từ trường, nếu không chuẩn bị kỹ càng chu đáo, cũng chẳng đi đến đâu.

Năm nay cũng có nhiều chi tiêu, do vậy nếu thấy cần phải mua sắm, hay chi tiêu cho cưới xin, lập nghiệp thì nên chủ động cho đỡ bị tổn thất, kể cả sửa chữa nhà hay mua sắm đồ trang sức đắt tiền. Lưu ý đọc kỹ các văn bản giấy tờ để tránh tổn thất.

Lời khuyên: Cần biết tuần tự tiệm tiến, quan sát động thái chung để có thời cơ hành động, tiến được thì tiến. Cẩn thận dễ có tai họa bất ngờ gây thất thoát tiền của.

Tình cảm hôn nhân

Chuyện tình cảm của người tuổi Dậu năm 2017 có phần hơi cực đoan, như yêu nhau lâu năm không muốn cưới thì năm nay lại muốn cưới bằng được. Năm nay người tuổi Dậu kết hôn cũng có lợi, nhất là chọn đúng ngày giờ, sẽ hóa giải hoặc cân bằng được trường khí xấu. Điều cần lưu ý là kiểm soát ngôn từ và hành động của mình, bởi quá trình chuẩn bị dễ xảy ra tranh cãi và bất đồng quan điểm, nên học cách nhường nhịn để tránh dẫn đến chia tay khi ngày cưới đến gần.

Với những đôi bạn mới chớm yêu, tình cảm chưa sâu đậm, mà cũng không nghĩ đến việc tiến xa hơn đến hôn nhân, thì nguy cơ chia tay trong năm nay là rất lớn. Do vậy, nếu thực sự nghiêm túc trong chuyện tình cảm, nên quan tâm đến nhau hơn.

Người tuổi Dậu đã lập gia đình năm nay dễ có tranh chấp cãi vã, nên cùng nhau đi xa, hoặc để cho nhau có khoảng trống tĩnh lặng, tránh bất đồng quan điểm triền miên. Áp lực công việc cũng lớn, vì vậy hạn chế mang về nhà để bàn luận. Nên đặt đôi uyên ương thạch anh hồng cạnh giường ngủ giúp cân bằng trường khí cho cả hai vợ chồng.

Lời khuyên: Không nên cố chấp mà tập lắng nghe đối phương mới có thể mang lại niềm vui, hạnh phúc cho cả hai.

Sức khỏe

Sức khỏe của người tuổi Dậu năm nay có nhiều bất ổn, dễ bị thương tích, chảy máu. Nên thận trọng khi lái xe hay vận hành máy móc, cũng như hạn chế các trò chơi mạo hiểm.

Người tuổi Dậu năm nay cũng rất dễ bị ảnh hưởng của các tiếng động xung quanh nên cũng hay cáu gắt bất thường.

Lời khuyên: Chú ý thêm bệnh tật liên quan đến tinh thần, thần kinh, bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục.

Hóa giải

Có thể dùng trang sức, ngọc phong thủy hóa giải phần nào. Người tuổi Dậu nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Bất động Minh vương. Mặc trang phục, trang sức… gồm các màu đen như mã não đen, thạch anh khói, thạch anh tóc đen, đá núi lửa… sẽ có lợi cho bạn.

11. Tuổi Tuất

Năm nay người tuổi Tuất có quý nhân phù trợ và những đột phá có tính cách mạng trong sự nghiệp, nhưng cũng có những cản trở nhất định do Thái Tuế.

Do những tác động trái ngược như vậy, mà người tuổi Tuất cần đi xa mới có cơ hội phát triển, người làm ăn kinh doanh cần mở rộng sang lĩnh vực mới, riêng năm nay hợp tác với nam giới lại thuận lợi hơn cho bạn.

Sự nghiệp

Sự nghiệp có quý nhân phù trợ, nên có những biểu hiện tích cực trong công việc, có khả năng thăng chức. Do phải đi xa mới thuận, nên những bạn làm công ăn lương nên chủ động xin đi công tác hoặc tìm cơ hội mở rộng thị trường. Tìm cách rời khỏi nơi làm cũ, để đến vị trí mới cũng là lựa chọn nên nghĩ đến. Nỗ lực phấn đấu, tăng cường khả năng lãnh đạo, sẽ có lợi cho sự nghiệp của bạn, dễ được cấp trên để ý và coi trọng. Những bạn làm ở ngành cần tới sự sáng tạo cái mới, hay sử dụng trí tưởng tượng như thiết kế, viết, vẽ, lập trình… đều khá thuận lợi trong năm nay.

Lời khuyên: Đừng nên so đo với những gì mình bỏ ra, mà nên tin rằng những gì mình bỏ ra là không lãng phí, sẽ cho thành quả sau này.

Tài vận

Tài vận năm nay cũng được tương đối, nhất là với ngành phục vụ cho nam giới như thời trang nam, ôtô, âm thanh, loa nhạc, mô hình... Tiền tài thu về từ nhiều mối hơn, do đó càng mở rộng thị trường càng có lợi, khi có cơ hội cần kịp thời nắm lấy không nên bỏ lỡ. Năm nay bạn cũng dễ được cấp trên cất nhắc, hậu thuẫn, khách hàng lớn tuổi cũng ủng hộ, vì thế không được chủ quan mà cần nỗ lực nhiều hơn.

Kiếm được tiền nhưng mà tiêu cũng khá, do vậy mà nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý. Hoặc dành ra một khoản để mua sắm đồ có giá trị, hoặc trang sức, đá quý. Kế hoạch đầu tư cũng nên cẩn thận hơn, tránh đầu tư cổ phiếu hay chứng khoán.

Lời khuyên: Cần tiến lên với nỗ lực thực sự, gặp kẻ xấu không nhất thiết phải cắt đứt các mối quan hệ, mà nên bao dung độ lượng, giữ mối quan hệ vừa phải. Có khả năng xảy ra mâu thuẫn xung đột với người khác, nên dĩ hòa vi quý, để tránh ảnh hưởng đến tài vận.

Tình cảm hôn nhân

Người tuổi Tuất chưa kết hôn dễ dàng tìm thấy đối tượng thích hợp, có thể ở lớp học, cũng có thể là trong công việc hay cuộc sống, nên mạnh dạn tìm hiểu, nhất là bạn gái tuổi Tuất có cơ hội làm quen, gặp gỡ bạn bè khác giới rất nhiều. Tuy bạn trai tuổi Tuất không thuận bằng bạn gái trong tình duyên, nhưng vẫn có cơ hội, đặc biệt có thể nhờ người lớn tuổi hơn giới thiệu, hoặc tăng cường giao tiếp, tham gia các buổi sinh hoạt cộng đồng, giao lưu công ty hay khách hàng.

Nhưng do tác động của sao Thái Tuế mà có ảnh hưởng của đào hoa, dễ gặp phải những mối tình chóng vánh, vì thế không nên vội vàng, hết sức thận trọng. Người tuổi Tuất đã kết hôn dễ sa vào tình tay ba trong năm nay, do đó cũng cần cẩn thận, tránh nhiệt tình với người khác giới.

Lời khuyên: Người đã kết hôn rất dễ bị kẻ xấu phá hoại, cần hết sức cảnh giác, cũng như tránh để tâm tư ảnh hưởng đến cả gia đình.

Sức khỏe

Sức khỏe của người tuổi Tuất năm nay gặp hung hóa cát, không có gì đáng ngại. Tuy vậy do hay được đi công tác, cần lưu ý đến ăn uống hay tiệc tùng quá đà, tránh ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, cũng như có khả năng mất kiểm soát do bia rượu. Làm gì cũng biết tiết chế là sẽ thuận lợi.

Lời khuyên: Chú ý thêm bệnh phần ngực, bụng, nếu thấy bất thường hoặc khó chịu trong cơ thể nên đi khám kịp thời.

Hóa giải

Có thể dùng trang sức, ngọc phong thủy hóa giải phần nào. Người tuổi Tuất nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh A di đà. Mặc trang phục, trang sức… gồm các màu vàng như hoàng ngọc, thạch anh vàng, thạch anh tóc vàng, hổ phách… sẽ có lợi cho bạn.

12. Tuổi Hợi

Có nhiều thuận lợi trong sự nghiệp và tài vận, nhưng bị những phiền nhiễu về sức khỏe hay tâm tư cản trở.

Người tuổi Hợi thuận lợi hơn năm trước, nhưng cũng phải đi lại và có sáng tạo thì mới có cơ hội lớn hơn trong sự nghiệp. Sự hậu thuẫn hay hỗ trợ không nhiều, tự thân vận động mới có tiến triển. Ngoài ra năm nay cũng có nhiều việc vặt ảnh hưởng, làm bạn cũng cảm thấy mệt mỏi, phân tâm.

Bản thân người tuổi Hợi đã ít may mắn, hay cảm thấy đơn độc, cho rằng mọi người không hiểu được mình. Lại thêm tác động của sức khỏe chưa được như ý, nên bạn có cảm giác uể oải hơn. Năm nay sức khỏe cũng cần lưu tâm, dễ bị sự cố bất ngờ, nhất là phụ nữ. Do tác động của trường khí, mà dễ có tranh cãi thị phi.

Sự nghiệp

Những bạn tuổi Hợi thường xuyên phải đi lại, đi công tác sẽ thuận lợi trong năm nay. Người làm kinh doanh thị trường, marketing thì có cảm giác cô độc, thấy cấp trên chưa thực sự coi trọng mình.

Do tác động của trường khí mà trong công việc hay gặp phải phiền nhiễu, nên cần phải cẩn thận trong ứng xử, hay cách ăn nói của mình, mọi việc "dĩ hòa vi quý". Ngoài ra, do áp lực công việc, áp lực từ sức khỏe của người thân trong nhà mà bạn dễ bị phân tâm, vì vậy không nên có những quyết định quá lớn hay đột ngột trong công việc, làm tăng thêm sự khó xử của mình.

Lời khuyên: Sự nghiệp thuận lợi, nỗ lực hết mình cộng thêm thực lực của bản thân sẽ giúp sự nghiệp của bạn cực kỳ hưng thịnh. Tuy có lên đỉnh cao của sự nghiệp cũng đừng tự mãn, cần chú ý giữ gìn mối quan hệ.

Tài vận

Tài vận năm nay ở mức vừa phải, chỉ khi nào nỗ lực hết mình, chủ động nắm bắt cơ hội bạn mới có thu hoạch lớn hơn. Nhất là người làm ăn kinh doanh cần nghĩ ra sách lược mới, chiến lược mới thì mới có đột phá về thu nhập. Do tác động của trường khí, bạn có cảm giác cô độc lẻ bóng, đôi khi nhìn thấy cơ hội mà lại thấy thiếu người hỗ trợ, phải đơn thương độc mã.

Về mặt đầu tư, không nên coi thường thông tin do người khác cung cấp, tư duy cũng cần nhạy bén hơn. Tránh tham lam vô độ, nên chia sẻ đều cho những người cùng đầu tư với bạn. Khi ra đường dễ bị hao hụt tài sản, tốt nhất chủ động đầu tư sửa chữa nhà, thay bớt đồ nội thất sẽ có lợi hơn cho bạn trong năm nay.

Lời khuyên: Nên tăng cường kiến thức của bản thân, nhất là kiến thức liên quan đến nghề nghiệp hoặc tài chính.

Tình cảm hôn nhân

Là một năm bình ổn về mặt tình cảm, nên người chưa kết hôn cũng khó tìm được đối tượng như ý, tuy có người theo đuổi nhưng bạn luôn cảm thấy người ta không hiểu gì về mình, vì thế mà chuyện tình cảm cũng khó tiến triển.

Người đã kết hôn không bị ảnh hưởng từ bên ngoài, nhưng giữa hai vợ chồng lại có những bất hòa bất thường, nhiều chuyện chưa hiểu ý nhau dẫn đến tranh luận không cần thiết. Cần tăng cường cảm thông, chia sẻ lẫn nhau cả về công việc lẫn cuộc sống.

Lời khuyên: Không có tiến triển mà thực tế có khi còn đổ vỡ, với những phát sinh bất ngờ trong chuyện tình cảm. Trừ phi hai bên tràn đầy niềm tin với nhau, kết quả mới tốt đẹp.

Sức khỏe

Sức khỏe của người tuổi Hợi về tổng thể không xấu, nhưng sức khỏe của người thân trong gia đình lại có vấn đề cần lưu ý, nhất là người trên 50 tuổi trong nhà, cảm thấy họ mệt hay yếu hơn bình thường cần lập tức đưa đi khám chữa tìm ra nguyên nhân. Nhà cửa nên thường xuyên dọn dẹp sạch sẽ, vì dễ bị côn trùng cắn đốt, hoặc gây dị ứng, viêm da.

Hóa giải

Có thể dùng trang sức, ngọc phong thủy hóa giải phần nào. Người tuổi Hợi nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh A di đà. Mặc trang phục, trang sức…màu trắng như kim cương, bạch ngọc, đá mặt trăng, xà cừ… sẽ có lợi cho bạn.

Theo Nguyễn Mạnh Linh/ Học viện Phong thủy Ngũ hành, TT NCƯD Phong thủy Kiến trúc UAI, Đại học Xây dựng/ VNE/Vietnamnet

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vận mệnh tốt - xấu của người tuổi Thân, Dậu, Tuất, Hợi trong năm 2017