Đến trưa 23.6, công an phường Hiệp Bình Phước (quận Thủ Đức, TP.HCM) cho biết đang tiến hành lấy lời khai nhân chứng và trích xuất hình ảnh camera để điều tra làm rõ vụ trộm xe táo tợn xảy ra trên địa bàn.

Vào tận dãy nhà trọ trộm xe còn vứt trả nón bảo hiểm cho nạn nhân

Hồ Đông | 23/06/2018, 15:43

Đến trưa 23.6, công an phường Hiệp Bình Phước (quận Thủ Đức, TP.HCM) cho biết đang tiến hành lấy lời khai nhân chứng và trích xuất hình ảnh camera để điều tra làm rõ vụ trộm xe táo tợn xảy ra trên địa bàn.

Theo đơn trình báo của nạn nhân là anh Nguyễn Hữu Thiên (SN 1994, ngụ phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức) vào 20 giờ tối 20.6, anh có mua cơm về khu nhà trọ trên đường số 4 (phường Hiệp Bình Phước) rồi ngồi ăn cùng bạn.

Vì chủ quan cònsớm và xóm trọ sâu bên trong có đông người nên anh Thiên chỉ khóa cổ xe và dựng trước cửa phòng đang mở cửa, chừa một phần bánh xe chắn ở cửa để tiện bề trông.

Tuy nhiên, trong lúc anh Thiên đang ăn cơm cùng bạn, trộm đã đột nhập vào bẻ khóa cổ dắtchiếc xe đi trong vòng vài phút.

Khi phát hiện ra sự việc, anh Thiên tá hoả chạy ra thì chiếc xe đã biến mất chỉ còn lại chiếc mũ bảo hiểm bị tên trộm vứt lại hiện trường. Ngay sau đó, anh Thiên đã đến công an địa phương trình báo sự việc.

Sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng đã đến hiện trường tiến hành lấy lời khai nhân chứng, đồng thời trích xuất camera an ninh và qua đó nhận ra nhóm trộm xe có khoảng 3 người.

Theo hình ảnh mà camera an ninh cung cấp, vào thời điểm xảy ra vụ trộm có một thanh niên mặc đồ GrabBike chở theo một nam thanh niên khác dừng trước khu nhà trọ, phía sau có một thanh niên điều khiển chiếc Exciter chạy theo. Mặc dù đường phố lúc này khá đông, thanh niên mặc đồ GrabBike đeo khẩu trang, đội nón và người ngồi sau lúc này không đeo khẩu trang đi xuống xe và giả bộ trao đổi gì đó.

Nhóm người này khi phát hiện có camera an ninh thì người thanh niên mặc đồ GrabBike lấy khẩu trang cho nam thanh niên còn lại để người này đeo rồi mở cửa khu trọ tiến vào bên trong.

Khi thấy chiếc xe của anh Thiên, tên trộm liền tiếp cận nhưng lúc này xóm trọ đang đông, có một cô gái đi ranên tên này buộc phải núp đằng sau chiếc xe. Chờ cô gái trở lại vào phòng, tên trộm điềm nhiên tiếp cận bẻ khóa cổ, vất trả lại nón bảo hiểm rồi dắt xe ra ngoài.

Khi đưa được xe ra đường, mặc dù có nhiều người dân đứng nhưng tên trộm vẫn thản nhiên lôi hệ thống điện trước đầu xe ra đấu nối rồi khởi động bỏ chạy. Ngay sau đó, 2 đồng bọn còn lại cũng rú ga phóng theo tẩu thoát.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin, ảnh: Đông Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vào tận dãy nhà trọ trộm xe còn vứt trả nón bảo hiểm cho nạn nhân