Tỉnh Tuyên Quang lại phát hiện một vật thể hình cầu giống với những vật thể lạ mà người dân phát hiện trước đó.

Vật thể lạ hình cầu lại rơi ở Tuyên Quang

Một Thế Giới | 13/01/2016, 10:55

Tỉnh Tuyên Quang lại phát hiện một vật thể hình cầu giống với những vật thể lạ mà người dân phát hiện trước đó.

Tin từ VNN cho biết vào khoảng 6 giờ tối qua (12.1), người dân xã Minh Quang, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang lại phát hiện một vật thể hình cầu giống với những vật thể lạ mà người dân phát hiện trước đó.
Xác nhận với phóng viên, ông Ma Đình Lượng, Phó Chủ tịch UBND xã Minh Quang, huyện Chiêm Hóa, Tuyên Quang cho biết, vật thể lạ rơi tại khu vực đất của gia đình ông Ma Văn Thắng (thôn Pù Đồn, Minh Quang, Chiêm Hóa, Tuyên Quang).
Ngay sau đó, người dân đã báo cáo sự việc lên chính quyền xã và các lực lượng chức năng địa phương để tiến hành kiểm tra, làm rõ.
Cũng theo VNN, tối cùng ngày, các ngành chức năng cũng đã có mặt, ghi nhận và kiểm tra ban đầu tại hiện trường. Theo đó, vật thể lạ này có dạng hình cầu, giống với một số vật thể lạ đã rơi trước đây ở Tuyên Quang và Yên Bái.
Trước đó, Thượng tướng Võ Văn Tuấn đã khẳng định, những vật thể lạ rơi ở Yên Bái, Tuyên Quang không phải do Việt Nam sản xuất. Đồng thời, những vật thể trên không thuộc một bộ phận “vật thể bay” nào của Việt Nam đang hoạt động.
Thượng tướng Võ Văn Tuấn khẳng định, trước và trong khi xảy ra việc xuất hiện hai vật thể lạ có hình khối cầu bằng kim loại rơi tại hai tỉnh nói trên, quân đội không có bất cứ hoạt động quân sự nào tại các khu vực này.
PV
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vật thể lạ hình cầu lại rơi ở Tuyên Quang