Nam Định sẽ có trận đấu quyết định gặp Công An Nhân Dân trong lượt trận thứ 2 bảng A, đây là trận đấu then chốt, quyết định đội bóng đầu tiên của bảng A có mặt tại vòng bán kết.

VCK U.21 Quốc gia: 2 đội mạnh nhất bảng A gặp nhau

Lê Toàn | 12/12/2020, 11:52

Nam Định sẽ có trận đấu quyết định gặp Công An Nhân Dân trong lượt trận thứ 2 bảng A, đây là trận đấu then chốt, quyết định đội bóng đầu tiên của bảng A có mặt tại vòng bán kết.

Bằng lối chơi chặt chẽ mang dấu ấn chiến thuật cao trong trấn đầu tiên gặp Đồng Tháp, Nam Định đã lộn ngược dòng giành chiến thắng thuyết phục 3-1, qua đó tạm vượt lên dẫn đầu bảng A. Nếu thắng trong trận đấu thứ 2 với Công An Nhân Dân, đội bóng thành Nam sẽ gần như chắc suất có mặt ở vòng bán kết.

70f5e7a0-37ad-471d-8749-d3481a60c605.jpeg
 Nam Định chọn lối chơi chắc chân trước Đồng Tháp dù bị dẫn bàn từ sớm

Đội trưởng Mai Xuân Quyết là linh hồn trong lối chơi của Nam Định, cầu thủ này đã thể hiện được tài năng trong trận đấu với Đồng Tháp, Quyết luôn có mặt ở mọi điểm nóng và cũng là người để lại dấu giày trong các bàn thắng của Nam Định. Vì thế, cầu thủ này sẽ là người được hàng hậu vệ của Công An Nhân Dân chăm sóc rất đặc biệt.

Một hy vọng khác của đội bóng thành Nam chính là HLV Vũ Khánh Hùng, dấu ấn chiến thuật rõ rệt trong trận đấu với Đồng Tháp đã giúp Nam Định ngược dòng giành chiến thắng thuyết phục. Trong trận đấu đó, dù thua trước nhưng Nam Định vẫn không vội vàng đẩy cao đội hình tấn công, họ chờ thời điểm hàng phòng ngự đối phương sơ hở để tung đòn quyết định. Và chỉ trong 15 phút cuối trận Nam Định đã ghi liền 3 bàn thắng.

Công An Nhân Dân có lối chơi tương tự Nam Định, luôn chơi chậm chắc chắn bên phần sân nhà, chờ đợi cơ hội để tấn công đối phương. Để có được lối chơi như vậy, HLV Phạm Quang Thành đã xây dựng cho đội bóng hàng phòng thủ rất vững chắc, đồng thời trên hàng tấn công có những cầu thủ giàu kỹ thuật và tốc độ như Hà Văn Phương, Nguyễn Chính Đăng…

af22e8fc-f6b8-4142-9b98-9529d53f811d.jpeg
Những cầu thủ có kỹ thuật như Chính Đăng sẽ là niềm hy vọng của Công An Nhân Dân

Trong trận đấu với chủ nhà Khánh Hòa, dù ở cửa trên nhưng Công An Nhân Dân cũng không áp đặt thế trận tấn công để sớm giải quyết đối thủ. HLV Phạm Quang Thành vẫn chọn lối chơi chậm chắc, chỉ đẩy cao đội hình tấn công trong những thời điểm cần thiết.

Vì đã cùng giành chiến thắng trong lượt trận đấu đầu tiên của bảng A, nên giữa Công An Nhân Dân và Nam Định, đội nào giành chiến thắng trong lượt trận thứ 2 sẽ gần như chắc suất có mặt tại bán kết.

BTC chân thành cám ơn các nhà tài trợ bạc: Champa Island Nha Trang Resort, nhà tài trợ đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend, nhà tài trợ vận chuyển: Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines, Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang cùng các nhà tài trợ khác đã đồng hành cùng Vòng Chung kết Giải bóng đá Vô địch U.21 Quốc gia Thanh Niên lần thứ 24 năm 2020

Lời cảm ơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Người Việt có gien về KH-CN, là lợi thế để phát triển ngành bán dẫn
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cho hay Việt Nam có nhiều lợi thế về công nghiệp bán dẫn, trong đó đáng chú ý là người Việt có gien về khoa học công nghệ. Lợi thế này không kém gì lợi thế về địa chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
VCK U.21 Quốc gia: 2 đội mạnh nhất bảng A gặp nhau