Xuất hiện tại cuộc thi Mister Brazil 2017 và Mister Supranational 2017, chàng trai 23 tuổi Matheus Song đã khiến cho nhiều người phải chú ý đến mình bởi vẻ điển trai pha lẫn giữa nét đẹp cứng cỏi của châu Âu và mềm mại của châu Á.

Vẻ điển trai khó cưỡng của Mister Brazil 2017

Chí Thiện | 05/12/2017, 14:57

Xuất hiện tại cuộc thi Mister Brazil 2017 và Mister Supranational 2017, chàng trai 23 tuổi Matheus Song đã khiến cho nhiều người phải chú ý đến mình bởi vẻ điển trai pha lẫn giữa nét đẹp cứng cỏi của châu Âu và mềm mại của châu Á.

Cuối tuần qua, đêm chung kết củacuộc thi Mister Supranational 2017 đã diễn ra tạiKrynica Zdroj (Ba Lan)với chiến thắng thuộc vềGabriel Correa, đại diện củaVenezuela. Anh đã xuất sắc vượt qua 33 thí sinh khác để giành lấy ngôi vị cao nhất.

Đây là năm thứ 2 cuộc thiMisterSupranationalđược tổ chức. Nam vương đầu tiên làDiego Garcy của Mexico.

Matheus Song tại MisterSupranational 2017

Mặc dù vậy, Á vương 2Matheus Song mới là thí sinhthu hút đượcnhiều sự chú ý nhất do nét đẹp lai giữa châu Á và châu Âu của anh.

Sinh năm 1994 tại Santa Catarina (Brazil), Matheus Song mang trong mình 2 dòng máu Hàn quốc (từ cha, ông Kwan il Song) và Đức (từ mẹ, bàElisabet Richter). Anh là người con trai duy nhất trong gia đình có 4 người con. Em gái của Matheus chính là "youtuber" nổi tiếngDaniela Song với kênh "Total Glitter".

Matheus là một người mẫu kiêm stylist chuyên nghiệp

Matheus bắt đầu nghề người mẫu và stylistngay từ khi còn theo học ngành Quản trị kinh doanh tại trường đại họcRegion of Joinville. Bên cạnh tiếng Brazil, anh cũng thông thạo tiếng Anh thông qua một khóa học trao đổi sinh viêntại New Zealand.

Ngoài lĩnh vực thời trang, Matheus còn là một vận động viêncừ khôi với chiều cao 1m82 ấn tượng. Anh mang đai đen Taekwondo và là một cầu thủ bóng đá nghiệp dư.

Tháng 8 năm nay, Matheus đăng quang cuộc thi Mister Brazil 2017. Anh là người Brazil mang dòng máu châu Á đầu tiên chiến thắng một cuộc thi nhan sắctầm cỡ quốc gia dành cho nam giới.

Matheus đăng quang cuộc thi Mister Brazil 2017

Tại cuộc thiMister Supranational 2017, Matheus đã thua về tay thí sinh Venezuela nhưng anh đã nhận về danh hiệu "Mister Supranational Top Model". Đây là danh hiệu dành cho thí sinh có kinh nghiệm làm người mẫu lâu năm nhất. Bên cạnh đó, Matheus còn là thí sinh có lượt bình chọn cao thứ 3 trên trang Missosology.

Một số hình ảnh của Matheus Song:

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vẻ điển trai khó cưỡng của Mister Brazil 2017