Cứ mỗi mùa giải, làng thể thao thế giới lại sục sôi câu hỏi: “Ai sẽ là ngôi sao kế tục David Beckham, Hidetoshi Nakata trong làng thời trang?”, và câu trả lời là tiền đạo Neymar - chân sút thủ lĩnh Paris Saint-Germain (PSG), Pháp.

Vì sao tiền đạo Neymar được ví như ‘tắc kè hoa’ trong thời trang

29/08/2020, 18:45

Cứ mỗi mùa giải, làng thể thao thế giới lại sục sôi câu hỏi: “Ai sẽ là ngôi sao kế tục David Beckham, Hidetoshi Nakata trong làng thời trang?”, và câu trả lời là tiền đạo Neymar - chân sút thủ lĩnh Paris Saint-Germain (PSG), Pháp.

Neymar hội tụ đủ mọi yếu tố điển trai, siêu sao sân cỏ và đặc biệt là gu thẩm mỹ tinh tế cùng phong cách thời trang biến hóa. Các trang thời trang và fan còn ví tiền đạo gốc Brazil như “tắc kè hoa”, bởi phong cách thời trang của anh đa dạng nhưng rất khác biệt, lúc thì phi giới tính, lúc thì năng động, lúc thì hippie…

Sự xuất hiện của Neymar (bìa trái) luôn gây chú ý trong các sự kiện giải trí, thời trang và thảm đỏ

Thời trang của Neymar còn được nhận xét là “đẳng cấp ông hoàng”.

Năm 2018, anh cũng từng xuất hiện trên trang bìa cùng doanh nhân, siêu mẫu Đức Gisele

Theo tạp thí thời trang dành cho đàn ông Elle Man, Neymar được mệnh danh là "ông hoàng thời trang" của làng thể thao và là gương mặt quen thuộc của các hãng thời trang lớn. Tại các tuần lễ thời trang, sự xuất hiện của anh luôn gây chú ý với truyền thông và người hâm mộ.

Trang phục từ phi giới tính, sặc sỡ cho đến lịch lãm, trẻ trung đều có đủ

Neymar là gương mặt đắt giá nhất thế giới trên sân cỏ hiện nay. Hồi năm 2017, khi chuyển từ Barca sang thi đấu cho PSG, cầu thủ gốc Brazil có giá 263 triệu đô. Tỉ phú Nasser Al Khelaifi từng nhận xét rằng: “Neymar không chỉ là cầu thủ, mà còn là một thương hiệu. Trước khi cậu ấy đến đến, PSG có giá 1 tỉ euro, giờ CLB có giá 1,5 tỉ euro”.

Hình ảnh tiền đạo Neymar (phải) xuất hiện trên tạp chí Vogue hồi tháng 6

Gần đây nhất, tiền đạo sinh 1992 làm gương mặt trang bìa cho Vogue Man Arabia và mặt trang phục màu hồng uninsex của Alexander McQueen.

Đây cũng là phong cách bụi bặm năng động của tiền đạo gốc Brazil

Theo Hopper HQ, Neymar còn là siêu sao kiếm tiền rất giỏi. Trên Instagram cá nhân, anh sở hữu 141 triệu lượt theo dõi, vì thế, mỗi hình ảnh, bài viết của anh được các nhãn hàng trả hơn 700.000USD, chỉ sau Cristiano Ronaldo với cái giá 889.000 USD cho mỗi bài viết.

Neymar và bạn gái Natalia Barulich, người mẫu cho các tạp chí thời trang L’Officiel, Maxim, Cosmopolitan...

Neymar từng đoạt hai Quả bóng Đồng FIFA các năm 2015, 2017. Ở trận chung kết Champions League hôm 23.8, chàng cầu thủ thuộc biên chế của PSG và tuyển quốc gia Brazil xuất hiện đầy trên mạng xã hội với hình ảnh anh không ngừng khóc khi đội của mình để thua Bayern với tỷ số 0-1.

Nhật Hạ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vì sao tiền đạo Neymar được ví như ‘tắc kè hoa’ trong thời trang