Thi thể của Samsul Bahri (45 tuổi) được tìm thấy trong bụng con cá sấu dài 8 mét ở tỉnh Bắc Kalimantan (Indonesia).

Video: Săn lùng cá sấu khổng lồ dài 8 mét ăn thịt ngư dân

Long Hải | 27/07/2022, 15:00

Thi thể của Samsul Bahri (45 tuổi) được tìm thấy trong bụng con cá sấu dài 8 mét ở tỉnh Bắc Kalimantan (Indonesia).

Cảnh sát và ngư dân săn lùng con cá sấu khổng lồ ăn thịt người - Video: Newsflare

Con cá sấu khổng lồ dài 8 mét đã bị bắt vài ngày sau khi nó ăn thịt một ngư dân ở Indonesia. Trước đó vào ngày 19.7, Samsul Bahri (45 tuổi), người cha của 3 đứa con, đang đánh bắt tôm trên sông Semaja ở Nunukan Regency thì bị cá sấu phục kích và tấn công.

Cảnh sát địa phương đã săn lùng con cá sấu này trong 3 ngày liền. Đội tìm kiếm bắt được một con cá sấu dài 4,9 mét và con khác nhỏ hơn dài 4 mét. Chúng bị bắt nôn ra để tìm thi thể Samsul nhưng nhà chức trách không tìm thấy dấu vết của ngư dân mất tích.

Đến ngày 22.7, đội tìm kiếm đã phát hiện con cá sấu khổng lồ và bắn thuốc gây mê nó. Họ tìm thấy tay chân và xương người bị tiêu hóa một phần trong bụng con vật, từ đó xác nhận thi thể không còn nguyên vẹn thuộc về Samsul.

ca-sau11.jpg
ca-sau22.jpg
Con cá sấu khổng lồ dài 8 mét đã bị bắt vài ngày sau khi nó ăn thịt một ngư dân ở Indonesia

“Thi thể của anh ấy được tìm thấy trong dạ dày con cá sấu khổng lồ đó. Chỉ có một vài mảnh được nôn ra nhưng điều đó cũng đủ để xác nhận đó là anh ấy. Thi thể anh ấy không còn nguyên vẹn”, người hàng xóm Nelwan bàng hoàng nói.

Ngư dân Nelwan Krisna, một người bạn của Samsul tham gia nhóm tìm kiếm, cho biết: “Con sông là nơi trú ngụ của rất nhiều cá sấu. Chúng tôi cảm thấy tội nghiệp cho Samsul và gia đình anh ấy nên giúp tìm kiếm thi thể. Chúng tôi biết nhà chức trách sẽ gặp khó khăn trong quá trình tìm kiếm Samsul”.

Quần đảo Indonesia là nơi sinh sống của 14 loại cá sấu - với quần thể cá sấu cửa sông cực kỳ to lớn và hung hãn. Người đứng đầu cơ quan cứu hộ Tarakan Dede Hariana cho biết các vụ cá sấu tấn công người ngày càng gia tăng trong khu vực - đặc biệt là ở các ngôi làng ven sông.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Video: Săn lùng cá sấu khổng lồ dài 8 mét ăn thịt ngư dân