Ông xã Việt Hương khoe những bức hình "nóng bỏng" của danh hài cùng con gái trong bồn tắm.

Việt Hương lần đầu khoe vẻ sexy qua ống kính của chồng

mai huong | 01/03/2020, 17:29

Ông xã Việt Hương khoe những bức hình "nóng bỏng" của danh hài cùng con gái trong bồn tắm.

Mới đây, ông xã Việt Hương- nhạc sĩ Hoài Phương đã khoe hình ảnh vợ và con gái lên trang cá nhân. Ông xã Việt Hương chịu trách nhiệm làm phó nháy, ghi lạinhững khoảnh khắc vui vẻ của hai mẹ con trong phòngtắm.

Nhạc sĩ Hoài Phương hào hứng viết:"Haimẹ con số hưởng! Bố chỉ chạy vòng ngoài lo cho haimẹ con là bố vui rồi".Tuy nhiên, khoảnh khắc sexy và nóng bỏng trong bồn tắm của Việt Hương mới là điểm thu hút nhất. Cô dùng bông tắm để che đi những phần nhạy cảm nhưng vẫn khéo léo khoe hình thể ở mức độ vừa phải. Dưới góc chụp của ông xã, nữ danh hài cho thấy ở tuổi 44 cô cũng sexy và gợi cảm không kém bất kỳ mỹ nhân nào.

Ông xã Việt Hương khoe những bức hình "nóng bỏng" của danh hài cùng con gái trong bồn tắm - Ảnh 2.

Đây là lần đầu tiên khán giả thấy nữ danh dài sexy tới vậy. Đặc biệt hơn cả khi chính ông xã Việt Hương là người tiết lộ hình ảnh hiếm hoitrên mạng xã hội. Việt Hương và Hoài Phương kết hôn năm 2007. Hai năm sau đó, bé Elyza (tên đầy đủ là Elyza Phương Vy) chàođời - là trái ngọttình yêucủa cặp đôi nổi tiếng. Cả gia đình định cư ở Mỹ nhưng Việt Hương hoạt động nghệ thuật chủ yếu ở Việt Nam.

Trước đó, cuối năm 2019, Việt Hương và chồng kỷ niệm 15 năm yêu nhau.Nhạc sĩ Hoài Phương viết:"Christmas Day - Ngày này năm đấy anh và em đã đến với nhau qua hộp cơm tấm em chia sẻ cùng anh. 15 năm rồi nhưng vẫn đầu gối vai kề. Cảm ơn em đã luôn là người vợ tuyệt vời nhất. Mình lại cùng nhau nắm tay đi tiếp 15 năm nữa em nhé!".

T.H
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Việt Hương lần đầu khoe vẻ sexy qua ống kính của chồng