Vừa kết thúc đêm liveshow "Hương Show" kỷ niệm 20 năm hoạt động nghệ thuật của mình tại Sân vận động Quân khu 7 trong sự ngợi khen của báo giới, Việt Hương tiếp tục chạy nước rút cho bộ phim hài chiếu Tết 2017 của Namcito, "Chạy đi rồi tính".

Việt Hương tiếp tục chạy đua phim Tết sau liveshow để đời

Diệu Linh | 09/11/2016, 06:14

Vừa kết thúc đêm liveshow "Hương Show" kỷ niệm 20 năm hoạt động nghệ thuật của mình tại Sân vận động Quân khu 7 trong sự ngợi khen của báo giới, Việt Hương tiếp tục chạy nước rút cho bộ phim hài chiếu Tết 2017 của Namcito, "Chạy đi rồi tính".

Sau khi giới thiệu dàn diễn viên quy tụ những ngôi sao nổi tiếng như:Việt Hương, Diễm My 9X, Hứa Vĩ Văn,Nam Thư,Puka,Diệu Nhi,Duy Khánhvà bé Trọng Khang,...nhà sản xuất phim Tết Chạy đi rồi tínhvừa tung teaser đầu tiên của phim trong sáng nay 8.11.2016.

Điều đặc biệt tạo nên sự khác biệt của teaser Chạy đi rồi tính so với mặt bằng chung của phimhài chiếu Tết chính là nội dung được lồng ghép qua bài hát cùng chủ đề donhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng viết riêng cho phim. Nhưng điều khiến khán giả chú ý song song với nội dung của teaser chính là giọng hát thật của các diễn viên được thu trực tiếp.

Đặc biệt hơn qua đoạn teaser khán giả phần nào cũng hình dung ra vai diễn mới của Việt Hương sau bộ phim trước đó do Namcito làm đạo diễn,Gái già lắm chiêu.Việt Hương tự hào chia sẻ về bộ phim Tết củamình: “Cho đến tận bây giờ, chưa có một phim điện ảnh nào mà tất cả diễn viên cùng góp giọng để hát nhạc phim như 'Chạy đi rồi tính'.Chúng tôi luôn đồng tâm hợp lực để mang lại cho khán giả những điều mới mẻ nhất!”.
Vai diễn nữ y tá của Việt Hương cũng được hé lộ qua Teaser "Chạy đi rồi tính".

Bên cạnh khoe giọng hát thậtcủa dàn diễn viên, teaser phimChạy đi rồi tínhcòn tiết lộ phần nào tạo hình của các diễn viên khiến khán giảbất ngờ. Khác với hình mẫu một "soái ca" điển trai ấn tượng trong các tác phẩm điện ảnh trước đó, vớiChạy đi rồi tính,Hứa Vĩ Vănlột xácvới tạo hình tóc tai bù xù, thậm chí anh còn mang luôn đôi déptổ ong.

Hé lộ về vai diễn của Hứa Vĩ Văn, bạn diễn Diễm My 9X cho biết: "TrongChạy đi rồi tínhmọi người sẽ thấy Diễm My và anh Hứa Vĩ Văn lần đầu tiên phá bỏ tất cả những hình ảnh sang trọng lâu nay để hoá thân thành những nhân vật bình dân, gần gũi với người lao động".

Hứa Vĩ Văn sẽ có vai diễn hoàn toàn thoát ra khỏi vẻ ngoài công tử của mình trong "Chạy đi rồi tính".
Bộ phim tiếp tục được đạo diễn Namcito gom tụ những gương mặt hài trẻ như: Diệu Nhi, Duy Khánh, Nam Thư và Puka
Trong phim, tất cả các ca sĩ đều hát bằng giọng thật tuy không hay nhưng đạo diễn trẻ Namcito tự tin khẳng định: "Giọng hát của họ (diễn viên)có thể không kĩthuật như ca sĩ chuyên nghiệp nhưng họ đã thể hiện tốtcảm xúc của bài hát theo tâm lý, cá tính mà nhân vật của mình chuyển tảitrong phim".

Chạy đi rồi tínhlà tác phẩm điện ảnh thứ 2 của đạo diễn Bảo Nhân và Namcito sẽ chính thức ra mắt khán giả vào đúng dịp Tết Nguyên Đán 2017 (28.1.2017).

Diệu Linh - Ảnh: ĐPcc

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Việt Hương tiếp tục chạy đua phim Tết sau liveshow để đời