Việt Nam là đại diện duy nhất của châu Á nằm trong top 12 điểm đến cho kỳ trăng mật “hợp túi tiền” được báo Mỹ Travel + Leisure gợi ý.

Việt Nam là điểm đến ‘hợp túi tiền’ cho tuần trăng mật

Thiên Di | 31/10/2022, 16:07

Việt Nam là đại diện duy nhất của châu Á nằm trong top 12 điểm đến cho kỳ trăng mật “hợp túi tiền” được báo Mỹ Travel + Leisure gợi ý.

Tạp chí du lịch Travel + Leisure vừa đưa ra gợi ý về 12 điểm đến hoàn hảo, có giá cả “phải chăng” cho các cặp đôi hưởng tuần trăng mật. Trong danh sách này, có Việt Nam với vị trí thứ 7.

Theo giới thiệu của Travel + Leisure, Việt Nam là lựa chọn ít đắt đỏ thay thế cho những điểm du lịch nổi tiếng của Thái Lan. Theo đó, tạp chí du lịch Mỹ gợi ý những điểm đến lãng mạn tại Việt Nam dành cho du khách như Thung lũng Tình yêu ở Đà Lạt, Thung lũng Mường Hoa hoặc Fansipan ở Sa Pa. Hà Nội là điểm đến lý tưởng với những ai thích tìm hiểu ẩm thực và văn hóa. Còn với những cặp đôi muốn tìm kiếm kỳ nghỉ dưỡng với biển có thể đến Côn Đảo. Quần đảo này có khu nghỉ dưỡng Six Senses Con Dao, là nơi cặp đôi Hollywood Brad Pitt và Angelina Jolie lưu trú cùng con cái trong chuyến thăm Việt Nam năm 2011.

condao.jpg
Côn Đảo Việt Nam - Ảnh: Minh Duy/Nhân Dân

Trong danh sách của Travel + Leisure, ngoài Việt Nam còn có nhiều địa điểm nổi tiếng khác. Belize ở vùng Trung Mỹ là cái tên được nhắc đến đầu tiên. Điểm đến này được ví là "thiên đường trần thế" khi một bên là những bãi biển đẹp, một bên là rừng nhiệt đới rậm rạp và xanh mát. Belize cũng có nhiều khu nghỉ dưỡng trọn gói, giúp bạn tiết kiệm tiền ăn uống.

Ngoài ra, danh sách 12 điểm đến giá phải chăng cho kỳ trăng mật của Travel + Leisure còn có Florida (Mỹ), Bermuda, Jamaica, California (Mỹ), Mexico, Hawaii (Mỹ), Costa Rica, Bồ Đào Nha, Canada và Guatemala.

Trước đó, vào tháng 8.2022, Travel + Leisure cũng bình chọn Việt Nam là một trong những quốc gia lý tưởng cho người về hưu bởi chi phí sinh hoạt rẻ và các trải nghiệm du lịch phong phú với phong cảnh lãng mạn, bãi biển đẹp, ẩm thực và lịch sử, văn hóa bản đặc sắc.

Bài liên quan
Du khách Hàn Quốc đến Việt Nam nhiều nhất trong 3 tháng qua
Với hơn 1,2 triệu lượt khách, Hàn Quốc là thị trường gửi khách đến Việt Nam nhiều nhất trong 3 tháng qua, bằng 150% so với cùng kỳ năm ngoái, tăng 10% so với cùng kỳ 2019.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Việt Nam là điểm đến ‘hợp túi tiền’ cho tuần trăng mật