Kỷ lục đặc biệt này được xác lập nhằm tôn vinh truyền thống gắn kết gia đình thông qua các bữa ăn Tết Việt.

Việt Nam xác lập kỷ lục bàn ăn Tết Việt có số gia đình tham gia đông nhất thế giới

Minh An | 09/01/2023, 10:05

Kỷ lục đặc biệt này được xác lập nhằm tôn vinh truyền thống gắn kết gia đình thông qua các bữa ăn Tết Việt.

Tối 9.1, Việt Nam xác lập kỷ lục thế giới với bàn ăn Tết Việt đông nhất, cùng sự tham gia của 1.000 gia đình đa thế hệ tại Sân vận động Hoa Lư, TP.HCM. Kỷ lục đặc biệt này được xác lập nhằm tôn vinh truyền thống gắn kết gia đình thông qua các bữa ăn Tết Việt.

kyluc.jpg
Sự kiện xác nhận kỷ lục "Bàn ăn vượt thời gian đông nhất thế giới"

Sự kiện “Bàn ăn vượt thời gian đông nhất thế giới” được công nhận xác lập kỷ lục bởi Liên minh Kỷ lục thế giới WorldKings. Tổng số lượng bàn ăn đạt đến con số 436 bàn được xếp thành hình dáng đặc trưng của hai chai nước ngọt truyền thống. 1.000 gia đình, tương đương 3.000 người (gồm các gia đình từ 2 - 3, 4 thế hệ) cùng tham gia xác lập kỷ lục được thưởng thức một "đại tiệc" Tết với đa dạng các món ăn truyền thống, cùng giao lưu và chia sẻ những kỷ niệm đặc biệt về bữa ăn đoàn viên của gia đình mình.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện đặc biệt này, 2 kỷ lục “Bàn ăn Tết Việt có số gia đình tham gia đông nhất Việt Nam” và “Đơn vị trao tặng 1.000 bánh pizza phục vụ cho nhiều gia đình nhất trong cùng một sự kiện tại Việt Nam” cũng được xác lập. Cả hai kỷ lục này do Hiệp hội Kỷ lục Thế giới (WorldKings) chính thức ghi nhận và trao bằng xác lập Kỷ lục Việt Nam.

322677765_578110353725918_2229319654926283305_n.jpg
Tại sự kiện này, 1.000 gia đình từ 2 - 3 thế hệ trở lên với khoảng 3.000 người đã tham gia

Được biết, kỷ lục này nằm trong sự kiện “Bàn ăn diệu kỳ vượt thời gian” của một nhãn hàng tổ chức. Đại diện của thương hiệu tại thị trường Việt Nam và Campuchia cho biết: “Chúng tôi muốn gợi nhớ về những kỷ niệm của mâm cơm Tết xưa, và chúng tôi biết rằng bữa cơm sum họp chính là nơi kết nối các thành viên trong gia đình dù trải qua bao nhiêu thế hệ, bữa cơm nhà sẽ là điều diệu kỳ còn mãi”.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Việt Nam xác lập kỷ lục bàn ăn Tết Việt có số gia đình tham gia đông nhất thế giới