Về vụ việc liên quan đến Chi nhánh Vietcombank Tây Đô, Vietcombank cho biết đây là vụ việc phát sinh từ những năm trước đây. Thông qua hoạt động kiểm tra kiểm soát nội bộ, Vietcombank đã phát hiện vụ việc tại Chi nhánh Vietcombank Tây Đô từ năm 2014.

Vietcombank thông tin về vụ việc tại chi nhánh Tây Đô

03/04/2018, 16:25

Về vụ việc liên quan đến Chi nhánh Vietcombank Tây Đô, Vietcombank cho biết đây là vụ việc phát sinh từ những năm trước đây. Thông qua hoạt động kiểm tra kiểm soát nội bộ, Vietcombank đã phát hiện vụ việc tại Chi nhánh Vietcombank Tây Đô từ năm 2014.

Văn phòng Vietcombank CN Tây Đô - Ảnh: VCB

Ngay khi phát hiện vụ việc, Vietcombank đã khẩn trương thực hiện các biện pháp kiên quyết xử lý thu hồi nợ; làm rõ trách nhiệm của các cá nhân có liên quan và xử lý nghiêm túc. Đồng thời, Vietcombank đã chủ động chuyển hồ sơ và phối hợp chặt chẽ với cơ quan điều tra để giải quyết theo đúng quy định của pháp luật.

Đến thời điểm này, Chi nhánh Vietcombank Tây Đô đã thu hồi được số tiền lớn trong vụ việc. Song song với thu hồi nợ, thông qua hoạt động kinh doanh, Chi nhánh đã tích cực trích lập đầy đủ dự phòng rủi ro đối với số tiền chưa thu hồi được.

VCB

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vietcombank thông tin về vụ việc tại chi nhánh Tây Đô