Ngày 12.4, tiếp nối thành công tại Hội chợ Du lịch quốc tế (VITM) trong 3 năm liên tiếp từ 2013 đến 2015, năm nay Vietnam Airlines (VNA) tiếp tục tham gia Hội chợ VITM Hà Nội 2016 - chủ đề “Việt Nam – Thiên đường biển đảo” với tư cách là nhà tài trợ kim cương. Hội chợ diễn ra từ ngày 14-17.4 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Việt Nam - 148 Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội.
Như thường lệ, tại hội chợ, Vietnam Airlines sẽ giới thiệu nhiều sản phẩm đa dạng đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng. Vietnam Airlines sẽ bán vé máy bay với mức giá đặc biệt ưu đãi tương đương mức giá của chương trình Chào hè 2016, chỉ từ 199.000đ/chiều cho hành trình nội địa và từ 649.000đ/khứ hồi cho hành trình quốc tế áp dụng trên rất nhiều đường bay. Hiệu lực khởi hành từ ngày14.4.2016đến 31.10.2016 (không áp dụng giai đoạn cao điểm).
Với chương trình tour trọn gói, Vietnam Airlines giới thiệu sản phẩm được xây dựng trên cơ sở hợp tác với các công ty du lịch hàng đầu với mức giảm giá lên đến 50% cho chương trình tour nội địa và 30% cho chương trình tour quốc tế. Ngoài ra, hãng cũng chào bán các gói sản phẩm VNA Holidays với mức giá hấp dẫn, bao gồm giá vé máy bay và khách sạn, tại gian hàng của hãng.
Đặc biệt, trong suốt 4 ngày diễn ra hội chợ, Vietnam Airlinesphối hợp với Jetstar Pacific tổ chức các trò chơi có quà tặng cho khách hàng. Theo đó, khách hàng khi đến với gian hàng của Vietnam Airlines và Jetstar Pacific sẽ có cơ hội nhận được quà tặng hấp dẫn bao gồm: 100 mã khuyến mãi giảm 50% cho các hành trình nội địa và 50 mã khuyến mãi giảm 75% cho các hành trình quốc tế do Vietnam Airlines trực tiếp khai thác; 50 phiếu thanh toán trị giá 1 triệu đồng và 100 phiếu thanh toán trị giá 500 nghìn đồng khi mua vé máy bay của Jetstar Pacific. Bên cạnh đó, Jetstar Pacific cũng triển khai bán vé rẻ đặc biệt chỉ từ 190 nghìn đồng/chặng cho khách tham quan.
Cũng trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam – VITM lần thứ 4, Ban Chỉ đạo Tây Bắc, Hiệp hội Du lịch Việt Nam và Tổng công ty Hàng không Việt Nam thống nhất ký thỏa thuận hợp tác thu hút khách du lịch đến vùng Tây Bắc nhằm góp phần đưa Tây Bắc trở thành điểm đến nổi bật của du lịch Việt Nam, cũng như của khu vực và quốc tế. Theo đó, các bên hợp tác trong công tác quảng bá, xúc tiến du lịch Tây Bắc, hỗ trợ mời và đón các đoàn FAM của các doanh nghiệp lữ hành trong nước để tăng nhanh lượng khách nội địa, mời và tổ chức các đoàn FAM cho các hãng lữ hành và các nhà báo du lịch từ nước ngoài...
P.V