Hàng loạt các sản phẩm "Seoul made" trong lĩnh vực Văn hóa, giải trí, ẩm thực, Beauty và Lifestyle mang tinh thần của thành phố Seoul đang có mặt tại triển lãm Việt Nam Expo 2019, diễn ra SECC, Q.7, TP.HCM.

Vietnam Expo 2019: Có 20 đại diện ‘Seoul made’ về Lifestyle đến từ Hàn Quốc

06/12/2019, 15:34

Hàng loạt các sản phẩm "Seoul made" trong lĩnh vực Văn hóa, giải trí, ẩm thực, Beauty và Lifestyle mang tinh thần của thành phố Seoul đang có mặt tại triển lãm Việt Nam Expo 2019, diễn ra SECC, Q.7, TP.HCM.

“Seoul made” là các thương hiệu hàng đầu trong ngành hàng làm đẹp, lối sống, ẩm thực… đóng vai trò đại diện cho ngành công nghiệp Seoul tại Hàn Quốc và trong chiến lược quảng bá, mở rộng ra thị trường toàn cầu của Hàn Quốc. Trong lần tham gia này, chỉ 20 công ty ưu tú trong lĩnh vực được chọn lọc để tham gia Việt Nam Expo 2019.

Đây là một hoạt động trong chuỗi Roadshow “Seoul made” do chính phủ Hàn Quốc tổ chức để quảng bá, xúc tiến cho các sản phẩm sản xuất thủ công mang tinh thần của thành phố Seoul.

Một gian hàng tại triển lãm của "Seoul made". Sự kiện "Seoul made" do Seoul Business Agency (SBA) Hàn Quốc phối hợp với VTV CAB-MSC tổ chức.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện triển lãm lần này, khách tham quan sẽ được trải nghiệm sản phẩm như make up show, beauty talk cùng với hoa hậu Hàn Quốc, người mẫu KOL từ Hàn Quốc.

"Seoul made" là những sản phẩm trong lĩnh vực làm đẹp, thời trang, ẩm thực, giải trí... mang tinh thần của Hàn Quốc.

Theo ông Young Seung-Jang, Giám đốc Điều hành của SBA cho biết “Seoul made” bắt đầu từ các mặt hàng tiêu dùng bán lẻ có thương hiệu, kèm với các sản phẩm “sản xuất thủ công” được chuyển đổi thành “sản phẩm sáng tạo ”. Bên cạnh đó, SBA còn lựa chọn những sản phẩm mang đậm văn hóa, phong cách và thông điệp của SEOUL. Các sản phẩm được bày bán trong chương trình là những sản phẩm tốt nhất đến từ những công ty vừa và nhỏ của Hàn Quốc. Các sản phẩm này đã trải qua quy trình kiểm duyệt chất lượng, kiểm soát vệ sinh, an toàn thực phẩm rất nghiêm ngặt từ cả hai phía Hàn Quốc và Việt Nam. Do vậy, người dùng có thể yên tâm về chất lượng của các sản phẩm.

Ông cũng cho biết thêm, trong kế hoạch mở rộng thị trường tại Việt Nam, ngoài việc kết hợp với Truyền hình Cáp VN, thì sẽ có Seoul made Store với thiết kế mang đậm phong cách văn hóa tại Việt Nam. Việc mở rộng này sẽ góp phần thúc đẩy và phát triển tình hữu nghị giữ Việt Nam – Hàn Quốc.

Nhật Hạ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vietnam Expo 2019: Có 20 đại diện ‘Seoul made’ về Lifestyle đến từ Hàn Quốc