Sáng nay, Vin Diesel tiết lộ anh đã quyết định đặt tên cho cô con gái mới sinh là Pauline, để tưởng nhớ người bạn đồng nghiệp xấu số thân thương Paul Walker.

Vin Diesel đặt tên con gái mới sinh Pauline để tưởng nhở Paul Walker

Một Thế Giới | 24/03/2015, 07:00

Sáng nay, Vin Diesel tiết lộ anh đã quyết định đặt tên cho cô con gái mới sinh là Pauline, để tưởng nhớ người bạn đồng nghiệp xấu số thân thương Paul Walker.

Trong chương trình truyền hình Monday’s Today, ngôi sao loạt phim Fast & Furious – Vin Diesel vừa tiết lộ anh đã cùng người bạn gái lâu năm – Paloma Jimenez quyết định đặt tên cho đứa con thứ 3 của họ, là một cô con gái mới sinh tên là Pauline. Cái tên được lấy theo Paul Walker, người đồng nghiệp trong loạt phim Fast & Furious vốn qua đời trong một tai nạn xe hơi hồi tháng 11.2013.
Vin Diesel dat ten con gai moi sinh Pauline de tuong nho Paul Walker-hinh-anh-1
Vin Diesel đặt tên con gái mới sinh Pauline để tưởng nhở Paul Walker

Theo đó, Vin Diesel thổ lộ với MC Natalie Morales của đài NBC rằng: “Tôi đặt tên con là Pauline. Đó là cách để lưu giữ ký ức về cậu ấy như một phần của gia đình tôi, một phần thuộc về thế giới của tôi”.

Ngôi sao 47 tuổi đồng thời cho biết anh cảm thấy Paul Walker như cũng có mặt bên cạnh anh khi người bạn gái lâu năm Paloma Jiménez sinh hạ bé Pauline. Vin Diesel nói: “Cậu ấy cũng có mặt ở trong căn phòng. Khi tôi cắt dây rốn cho con gái, cậu ấy là người duy nhất tôi nghĩ tới. Tôi chỉ biết là cậu ấy đang có mặt tại đó”.

Pauline là con thứ ba của Vin Diesel và người bạn đời lâu năm Paloma Jiménez, sau con gái Hania Riley Sinclair (6 tuổi) và con trai Vincent Sinclair (4 tuổi).
  Theo đó, đây là lần đầu tiên Vin Diesel công khai tiết lộ giới tính cũng như tên chính thức của cô con gái mới sinh của anh, kể từ lần công bố bức hình đầu tiên, vào thứ 3 tuần trước 17.3 trên Facebook.
Trong bức hình được tạo tông màu cổ điển, ngôi sao hạng A cúi xuống gần con nhỏ đang nằm trên giường bệnh viện. Anh trích lời nhạc ca khúc kinh điển What a Wonderful World (1967) của ca sĩ Louis Armstrong, bày tỏ xúc động: "Tôi nghe tiếng tụi nhóc khóc, tôi nhìn chúng lớn... Chúng sẽ khám phá thế giới nhiều hơn những gì tôi được biết. Và tôi bảo bản thân, thế giới này thật tuyệt".
Vin Diesel dat ten con gai moi sinh Pauline de tuong nho Paul Walker-hinh-anh-2
 Paul Walker qua đời ở tuổi 40 trong tai nạn xe hơi thảm khốc ở Valencia, California, Mỹ hôm 30.11.2013

Vin Diesel vốn là tài tử giữ kín đời tư. Anh chưa bao giờ có bất kỳ công bố chính thức nào về tin tức các con anh chào đời trước đây. Tháng 8.2013, tài tử từng xuất hiện trước đám đông cùng bạn đời và hai con nhỏ, khi bước lên nhận sao trên Đại lộ Danh vọng Hollywood.

Tại Việt Nam, người hâm mộ loạt phim Fast & Furious cũng sẽ có dịp được thưởng thức lại hai phần 5 và 6 từ ngày 23.3 tới 31.3 tại rạp chiếu phim với giá vé rẻ hơn thông thường. Với phần 7 sẽ chính thức khởi chiếu vào ngày 3.4 với tất cả phiên bản 2D, 3D và 4DX nhưng trong hai ngày 1.4 và 2.4, những suất chiếu sớm sẽ được tổ chức dành cho các fan cuồng nhiệt nhất của series phim ăn khách này.
Vin Diesel dat ten con gai moi sinh Pauline de tuong nho Paul Walker-hinh-anh-3
 Furious 7 sẽ là bộ phim cuối cùng của tài tử Paul Walker
Fast & Furious 7 là bộ phim cuối cùng của tài tử Paul Walker. Anh qua đời ở tuổi 40 trong tai nạn xe hơi thảm khốc ở Valencia, California, Mỹ hôm 30.11.2013. Hãng Universal trước đó đã công bố sẽ sử dụng toàn bộ cảnh quay lúc anh còn sống cộng thêm vài cảnh quay thêm với em anh là Cody Walker đã được xử lý qua công nghệ motion capture để giữ Paul trong phim và không nhất thiết phải sửa lại kịch bản.
 

Bảo Toàn (Theo Comicbook.com)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng: Hội nghị Trung ương 9 có ý nghĩa rất quan trọng
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nêu rõ, nội dung chương trình Hội nghị Trung ương lần này tuy không nhiều đầu việc, nhưng có ý nghĩa rất quan trọng đối với việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Ban Chấp hành (BCH) Trung ương khóa 13 chuẩn bị các văn kiện trình Đại hội 14 của Đảng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vin Diesel đặt tên con gái mới sinh Pauline để tưởng nhở Paul Walker