Sau khi báo chí phản ánh 1 Phó Công an xã ở Vĩnh Long bị tố sàm sỡ nữ sinh lớp 9, ngành chức năng đã ra quyết định đình chỉ công tác người này để xác minh, điều tra.

Vĩnh Long: Đình chỉ công tác Phó Công an xã bị tố sàm sỡ nữ sinh

Văn Vĩnh | 25/05/2018, 13:46

Sau khi báo chí phản ánh 1 Phó Công an xã ở Vĩnh Long bị tố sàm sỡ nữ sinh lớp 9, ngành chức năng đã ra quyết định đình chỉ công tác người này để xác minh, điều tra.

Nữ sinh lớp 9 tố Phó Công an xã ‘kỳ cục’​

Ngày 25.5, ông Nguyễn Hồng Thuận - Trưởng Công an xã Thạnh Quới (H.Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) cho biết, địa phương đã tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông T.C.D. (Phó Công an xã Thạnh Quới).

Ông D. bị tạm đình chỉ công tác để điều tra, xác minh làm rõ việc ông này bị tố do có hành vi thiếu chuẩn mực và được cho là sàm sỡ 1 nữ sinh lớp 9 tên là T. (SN 2002).

Như Một Thế Giới đã thông tin, em T. trình bày, vụ việc xảy ra vào ngày 10.5. Hôm đó, nhà hàng xóm cạnh bên có tổ chức lễ cưới và mở nhạc rất to. Cha ruột T. sang dự tại tiệc cưới này. Mẹ T. thì đi làm công nhân ở khu công nghiệp nên T. ở nhà một mình.

Sau đó, ông D. đến nhà và có hành động sàm sỡ T. khi em này đang nằm võng. Em T. đã phản ứng và bỏ chạy ra ngoài la lớn nhưng vì tiếng nhạc lễ cưới nhà hàngxóm quá to nên không có ai nghe. Đến chiều cùng ngày, khi mẹ T. đi làm công nhân về, T. đã thuật lại sự việc.

Chiều hôm sau (11.5), bất ngờ ông D. đi cùng với 1 người hàng xóm đến nhà T. xin lỗi gia đình và nói rằng: “Do say rượu nên không nhớ gì cả”. Sự việc ngay sau đó nhanh chóng lan truyền ra ngoài, dư luận địa phương xôn xao…

Ông D. cho biết, đã công tác trong ngành được 13 năm và nhận được nhiều giấy khen trong việc giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn. Do va chạm với nhiều tội phạm nên có thể… người ta không thích ông.

“Hiện Công an xã phối hợp với Ủy ban Kiểm tra xã Thạnh Quới tiến hành xác minh, làm rõ và đang chờ kết luận sau cùng để xử lý theo đúng quy định của pháp luật”, vị Trưởng Công an xã Thạnh Quới nói.

Thanh Vinh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vĩnh Long: Đình chỉ công tác Phó Công an xã bị tố sàm sỡ nữ sinh