Một người đàn ông ở Vĩnh Long đã bỏ công theo dõi, tóm gọn gã thanh niên bệnh hoạn thích khỏa thân để đột nhập nhà người khác.

Vĩnh Long: Gã thanh niên không thích… mặc áo quần, đột nhập nhà dân lúc nửa đêm

Nguyên Việt | 01/12/2018, 05:34

Một người đàn ông ở Vĩnh Long đã bỏ công theo dõi, tóm gọn gã thanh niên bệnh hoạn thích khỏa thân để đột nhập nhà người khác.

Ngày 30.11, Công an H.Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long, đang tiến hành điều tra, làm rõ việc nghi phạm Lê Văn Nghĩa (33 tuổi, ngụ xã Tân Long, H.Mang Thít) đột nhập vào nhà dân lúc nửa đêm trong tình trạng không mặc áo quần.

Trước đó, liên tục những tháng qua, người dân xã Tân Long, nhất là phụ nữ vô cùng hoang mang, lo lắng khi trên địa bàn xuất hiện đối tượng nam không mặc áo quần thích đột nhập vào nhà dân lúc nửa đêm để trộm tài sản và giở trò sàm sỡ.

Anh Lê Văn Thái (xã Tân Long), người phát hiện, khống chế kẻ biến thái cho biết, khoảng 22 giờ ngày 28.11, khi vợ con của anh đã vào phòng ngủ thì anh phát hiện có tiếng động lạ ở phía sau nhà. Do đã đề phòng theo dõi, anh Thái đã nhanh chóng chạy vòng ra phía sau để khống chế bắt giữ đối gã thanh niên không thích mặc quần áo rồi báo cơ quan công an.

Anh Thái kể, lúc bị bắt giữ, Nghĩa không chống cự mà chỉ gọi gia đình ở gần đó mang áo quần đến để mặc vào. Hay tin xảy ra vụ việc hy hữu, rất đông người người dân địa phương đã có mặt chứng kiến. Ngay trong đêm, đối tượng Nghĩa được đưa về trụ sở công an để làm việc.

Trước đó trên địa bàn xã Tân Long, 2 người phụ nữ là họ hàng với anh Thái từng bị 1 gã thanh niên bệnh hoạn đột nhập nhà, sàm sỡ. Do những người phụ nữ này phản ứng mạnh mẽ nên kẻ biến thái đã chạy thoát. Và khoảng 2 tuần trước, anh Thái cũng bị mất 15 triệu đồng khi đã cất giấu cẩn thận trong nhà nên rắp tăm theo dõi. Vụ việc hiện đang được Công an H.Mang Thít tiếp tục điều tra.

Thanh Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nắng nóng gay gắt khắp cả nước, nhiều nơi trên 41 độ C
một giờ trước Sự kiện
Ngày 28.4, nhiệt độ cả nước tăng nhanh, thời tiết nắng nóng gay gắt khi có nơi trên 41 độ C.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vĩnh Long: Gã thanh niên không thích… mặc áo quần, đột nhập nhà dân lúc nửa đêm