Chị Liên được tìm thấy vào tối 14.1 trong tình trạng sức khỏe kiệt quệ, bị ngất xỉu bên đường do nhịn đói và khát nhiều ngày liền.

Vĩnh Long: Tìm thấy người phụ nữ câm bẩm sinh mất tích bí ẩn

Trung Tính | 15/01/2021, 15:03

Chị Liên được tìm thấy vào tối 14.1 trong tình trạng sức khỏe kiệt quệ, bị ngất xỉu bên đường do nhịn đói và khát nhiều ngày liền.

Ngày 15.1, thông tin từ người nhà chị Đào Thị Thùy Liên (40 tuổi, ngụ khóm 4, P.Cái Vồn, TX.Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long): sau gần 10 ngày tích cực tìm kiếm, gia đình đã tìm chị Liên tại khu vực gần chợ Lấp Vò, H.Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp. Chị đang trong tình trạng kiệt quệ về sức khỏe, nằm bên vệ đường, người tím tái do đói và khát.

3(1).jpg
Chị Liên đang nằm điều trị tại Trung tâm Y tế TX.Bình Minh - Ảnh: Trung Tính

Em trai của chị Liên là anh Đào Thanh Tuấn (37 tuổi, ngụ cùng địa phương) cho biết, cũng may gia đình đã tìm thấy kịp thời. “Khi được tìm thấy, chị tôi đã ngất xỉu, nằm bên vệ đường, người tím tái, trên người đầy vết thương nghi do tự té, bịch quần áo mang theo cũng không còn...

Gia đình đã tức tốc gọi taxi chở thẳng vào Trung tâm Y tế TX.Bình Minh để tiến hành truyền dịch và điều trị. Đến trưa 15.1, sức khỏe của chị tôi đã tạm ổn, tuy nhiên tinh thần vẫn chưa được ổn định trở lại. Không biết vì sao chị tôi lại đến H.Lấp Vò, cách nơi sinh sống gần 60km”, anh Tuấn chia sẻ thêm.

Như Một Thế Giới đã đưa tin, ngày 6.1, chỉ vì bị người thân la mắng, chị Liên đã bỏ nhả đi sau đó bị mất tích bí ẩn. Mặc dù người thân trong gia đình chia nhau đi tìm kiếm khắp nơi nhưng không có kết quả.

Chị Liên là con thứ trong gia đình có 6 anh chị em, chị chẳng may mắc chứng câm bẩm sinh. Năm anh chị em còn lại đều là người bình thường, mỗi người đều có cuộc sống riêng tư, hoàn cảnh cũng không khá giả gì. Cha chị đã mất từ nhiều năm qua, người mẹ vì cuộc sống nên đã lên TP.HCM mưu sinh. Chị Liên được gia đình người anh lớn cưu mang, hàng ngày sau khi lo cơm nước cho em gái, anh chị đều đi làm đến chiều tối mới về.

“Giờ đây đã tìm gặp được chị tôi rồi, gia đình tôi mừng lắm, qua đây cũng xin giử lời cảm ơn đến Một Thế Giới đã đưa tin, cảm ơn anh chị em cộng đồng mạng đã chia sẻ cũng như giúp gia đình tìm lại được chị gái tật nguyền”, anh Tuấn nói.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vĩnh Long: Tìm thấy người phụ nữ câm bẩm sinh mất tích bí ẩn