Ông Kelly Wong, Phó tổng giám đốc VNG sẽ đảm nhiệm cương vị quyền Tổng giám đốc.
Kinh tế - đầu tư - dự án

VNG bổ nhiệm quyền Tổng giám đốc

Nhật Anh (tổng hợp) 07/09/2024 10:20

Ông Kelly Wong, Phó tổng giám đốc VNG sẽ đảm nhiệm cương vị quyền Tổng giám đốc.

Trong thông cáo phát đi cuối ngày 6.9 (rạng sáng 7.9), Công ty cổ phần VNG (mã chứng khoán VNZ) công bố ông Kelly Wong, Phó tổng giám đốc VNG, sẽ đảm nhiệm cương vị quyền Tổng giám đốc để đảm bảo các hoạt động của VNG tiếp tục vận hành ổn định và hiệu quả.

Ban Giám đốc VNG sẽ phối hợp chặt chẽ và hỗ trợ ông Kelly trên cương vị mới.

screenshot-418-.png
Ông Kelly Wong - Ảnh: VNG

Phía VNG cũng khẳng định cam kết sẽ nỗ lực tối đa để đảm bảo ổn định mọi hoạt động kinh doanh, quyền và lợi ích hợp pháp của các đối tác, cổ đông và các bên liên quan.

Cho tới thời điểm hiện tại, các hoạt động kinh doanh và vận hành của VNG vẫn đang diễn ra bình thường. Công ty vẫn đang tích cực hợp tác và tuân thủ mọi yêu cầu từ cơ quan chức năng.

Theo VNG, ông Kelly Wong hiện là Phó tổng giám đốc phụ trách khối trò chơi trực tuyến của công ty. Trên cương vị này, ông Kelly chịu trách nhiệm quản lý các hoạt động liên quan đến mảng kinh doanh trò chơi trực tuyến, đồng thời là người đưa ra những chiến lược và định hướng phát triển kinh doanh cho toàn bộ VNG.

Trước khi gia nhập VNG, ông Kelly đã có 17 năm kinh nghiệm làm việc ở nhiều mảng kinh doanh khác nhau ở Việt Nam.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Pháp luật phải vừa quản lý chặt chẽ, vừa kiến tạo phát triển
6 giờ trước Sự kiện
Tại phiên họp Chính phủ chuyên đề pháp luật tháng 9, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh cần tiếp tục đổi mới tư duy xây dựng pháp luật theo hướng vừa quản lý chặt chẽ, vừa kiến tạo phát triển, huy động tối đa các nguồn lực phát triển, tạo không gian phát triển mới; quy định, chính sách nào tốt nhất cho đất nước thì cương quyết làm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
VNG bổ nhiệm quyền Tổng giám đốc