Theo như những gì Võ Hạ Trâm chia sẻ thì kẻ muốn cưỡng bức cô là một bầu show biến thái vì "hắn" thích ca sĩ mặc áo dài rồi cưỡng bức họ, và việc tố cáo "kẻ biến thái" trên facebook là một việc hết sức quan trọng vì cô sẽ đương đầu với những rủi ro và nguy hiểm...

Võ Hạ Trâm suýt bị cưỡng bức bởi bầu show

Một Thế Giới | 28/07/2015, 05:46

Theo như những gì Võ Hạ Trâm chia sẻ thì kẻ muốn cưỡng bức cô là một bầu show biến thái vì "hắn" thích ca sĩ mặc áo dài rồi cưỡng bức họ, và việc tố cáo "kẻ biến thái" trên facebook là một việc hết sức quan trọng vì cô sẽ đương đầu với những rủi ro và nguy hiểm...

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm khiến nhiều người lo lắng khi chia sẻ một đoạn status rất dài với nội dung vạch trần bộ mặt của một bầu show có hành vi lừa đảo và có ý định sàm sở, cưỡng bức cô nhưng bất thành.
Theo như chia sẻ của Võ Hạ Trâm thì sự việc xảy ra cách đây vài ngày khi cô nhận được một cuộc điện thoại đặt show hát ở Quy Nhơn (Bình Định) từ một người đàn ông. Tuy nhiên khi vừa đáp máy bay đến nơi như ngày hẹn thì bầu show đưa ra lý do “chủ tịch tập đoàn bị đột quỵ nên không làm show diễn được”. Tiếp đó, người đàn ông này hẹn gặp Hạ Trâm vào buổi tối hôm đó để bàn chuyện thanh toán tiền cát xê. Tuy nhiên khi đến nơi, anh ta lại không đưa cho cô tiền mặt mà đưa tờ ngân phiếu 500 triệu đồng nhưng nữ ca sĩ kiên quyết không nhận và ngay sau đó người đàn ông này đã có những hành động bất ngờ với có ý muốn cưỡng bức cô. Rất may, cô đã chạy thoát trước sự tức giận của người đàn ông đó. Mặc dù nữ ca sĩ có ý định giấu chuyện này nhưng vì sợ đồng nghiệp khác bị bầu show này lừa nên cô viết những dòng chia sẻ này để cảnh báo mọi người đề phòng nếu gặp chuyện tương tự.
vu ha tram, cuong buc
 Những chia sẻ gây bất ngờ cho công chúng của Võ Hạ Trâm.
Cụ thể Giải nhất Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2007 viết:
"Tính là im lặng luôn nhưng thiết nghĩ mình không nói thì sẽ có nhiều người bị trường hợp như mình. Vừa rồi mình bị 1 tên lừa đảo có tổ chức gọi mời show đi hát ở Quy Nhơn. Mình vừa đáp máy bay đến nơi như ngày hẹn thì hắn nói chủ tịch tập đoàn bị đột quỵ nên không làm show được và hứa sẽ trả đầy đủ số tiền đã làm việc ban đầu dù không hát. Sau đó, buổi tối hắn hẹn gặp mình để bàn bạc chuyện thanh toán cát-sê. Hắn đưa cho mình tờ ngân phiếu của VP bán 500 triệu đồng rồi bảo mình cầm lấy. Mình không nhận và yêu cầu hắn trả đúng số tiền của mình nhưng hắn khăng khăng không chịu. Sau đó, hắn bắt đầu có những cử chỉ sàm sỡ và có ý định cưỡng bức. Lúc đó mình sợ lắm nhưng vẫn giữ bình tĩnh và chống trả quyết liệt. Sau một hồi hắn cũng buông mình ra vì thấy không thể làm gì được và cầm tờ ngân phiếu xé trước mặt mình. Mình vẫn lịch sự nhắn tin yêu cầu thanh toán tiền cát-sê, hắn hứa hẹn hoài và bây giờ vẫn không thấy. Bây giờ mình không đòi tiền hay kiện cáo gì vì mình không muốn thêm mệt mỏi. Mình tin nhân quả nên cứ để hắn lãnh quả báo hắn đã gây ra.
Các chị ca sĩ chuyên hát dòng truyền thống và dân ca nên lưu số điện thoại tên này để mà tránh nhé. Hắn là một tên biến thái vì hắn thích ca sĩ mặc áo dài rồi cưỡng bức họ. Mình cũng còn may mắn khi không bị làm sao chứ nếu có gì chắc mình quyên sinh ngay tối hôm đó rồi. Mọi người nên cẩn thận tên lừa đảo đội lốt doanh nhân này nhé. Hắn chơi với toàn xã hội đen nên cũng là dân anh chị. Đừng dính vào là tốt nhất".
Vo Ha Tram suyt bi cuong buc boi bau show-hinh-anh-1
 Võ Hạ Trâm chứng tỏ đây là một việc hết sức quan trọng khi cô chia sẻ "Mình chấp nhận đưa chuyện này ra ánh sáng là chấp nhận đương đầu với nguy hiểm và có thể sẽ gặp rủi ro. Chỉ mong mọi người biết mà tránh, nếu em gặp bất trắc gì thì hãy cầu nguyện cho em tai qua nạn khỏi nhé".
Trước những thông tin gây bất ngờ cho công chúng của Vũ Hạ Trâm, nữ ca sĩ để xác định rõ thông tin thì Vũ Hạ Trâm đã xác nhận những dòng chia sẻ trên facebook là do cô viết. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn chia sẻ thêm rằng, người đàn ông liên quan đến câu chuyện trên đã liên lạc với cô để giải quyết những mâu thuẫn và hy vọng cô sẽ xóa ngay status trên và còn hứa sẽ đến ngân hàng thanh toán ngay số tiền còn nợ cô từ trước.
Tuy nhiên, cho đến hiện tại Võ Hạ Trâm vẫn chưa nhận được tiền nhưng cô đã gỡ bỏ status theo đúng yêu cầu của người đàn ông trên và chờ đợi đến ngày mai. Cô cũng cho biết thêm, nếu ngày mai không nhận được tiền thì sẽ tiếp tục "vạch mặt" người này. 
vu ha tram, cuong buc
 Nữ ca sĩ chia sẻ đã gỡ bỏ status tố cáo trên.
Đức Phong
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phương án tổ chức thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2024
32 phút trước Giáo dục
Bộ GD-ĐT vừa ban hành hướng dẫn thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Võ Hạ Trâm suýt bị cưỡng bức bởi bầu show