2 lượt trận cuối cùng vòng loại giải bóng đá U.19 quốc gia 2021 sẽ đá sớm lên 1 ngày. Trong đó bảng A tranh tại sân Viettel sẽ thi đấu không có khán giả

Vòng loại U.19 đôn lên đá sớm, bảng A đá không khán giả

theo Thanh Niên | 30/01/2021, 11:36

2 lượt trận cuối cùng vòng loại giải bóng đá U.19 quốc gia 2021 sẽ đá sớm lên 1 ngày. Trong đó bảng A tranh tại sân Viettel sẽ thi đấu không có khán giả

Bảng D quá hay khi 4 đội cùng 11 điểm /// Bá DuyBảng D quá hay khi 4 đội cùng 11 điểm - Bá Duy

VFF vừa có thông báo đôn sớm vòng loại giải bóng đá U.19 quốc gia 2021 hai lượt đấu cuối thay vì diễn ra ngày 31.1 và 2.2 sẽ đẩy lên đá chiều ngày 30.1 và kết thúc ngày 1.2. Việc đẩy lên sớm 1 ngày trong tình hình dịch bệnh đang bắt đầu có nguy cơ phức tạp trở lại này là phù hợp, giúp cho các bảng trưởng chủ động trong công tác tổ chức, đảm bảo các điều kiện y tế cần thiết và các đội bóng sẽ nhanh chóng kết thúc cuộc chơi để đưa cầu thủ trở về địa phương sớm đón tết.

Trong 5 bảng thi đấu thì do diễn biến dịch phức tạp ở khu vực phía Bắc nên theo đề nghị của bảng trưởng bảng A, VFF cũng đã quyết định 2 lượt trận còn lại tranh tại trung tâm thể thao Viettel sẽ không có khán giả vào xem. Chỉ có 2 đội bóng, các quan chức làm nhiệm vụ, giám sát, trọng tài và 1 số ít nhân viên phục vụ là được vào sân để đảm bảo cho 6 trận đấu còn lại của bảng đấu này kết thúc trọn vẹn. Dĩ nhiên VFF và BTC giải cũng có yêu cầu các lực lượng làm nhiệm vụ phải tuyệt đối chấp hành nghiêm các trang bị y tế, đeo khẩu trang ra vào sân, thường xuyên rửa tay sát khuẩn, ngồi giãn cách, đo thân nhiệt..

Vòng loại U.19 đôn lên đá sớm, bảng A đá không khán giả - ảnh 1Các trận đấu luôn gay cấn - Minh Trần

Về chuyên môn, 2 lượt cuối của vòng loại U.19 không chỉ xác định thêm 6 chiếc vé sau khi 4 cái tên PVF, SLNA, Quảng Nam, Đồng Tháp sớm lọt vào VCK mà còn là cuộc chạy đua hào hứng để tranh thêm 2 suất có chỉ số phụ tốt nhất giành cho các đội đứng thứ 3. Hiện tại Hà Nội (nhì bảng A), HAGL (nhì bảng C) chỉ cần thêm 2 thậm chí 1 điểm cũng sẽ cầm chắc vé dự VCK nên những trận chiến còn lại sẽ vô cùng gay cấn giữa Kon Tum-Đà Nẵng- Học viện NutiFood (bảng B), Bình Dương- Khánh Hòa- Sài Gòn FC- Đồng Nai (bảng D) Bình Phước- An Giang- Tiền Giang- Cần Thơ và cả Long An (bảng D). Trong đó từng trận đấu sẽ rất ‘máu lửa’ mà chỉ cần một chút sơ sảy, mất tập trung sẽ phải trả giá. Đặc biệt ở bảng D cả 4 đội đang cùng 11 điểm sẽ tạo nên sự tranh chấp rất hấp dẫn và kịch tính.

Vòng loại U.19 đôn lên đá sớm, bảng A đá không khán giả - ảnh 2Đồng Tháp (giữa) sớm giành vé dự VCK - Khả Hòa

Rất có thể sau lượt trận chiều ngày 30.1, sẽ có thêm ít nhất 2-3 cái tên nữa sẽ lọt vào VCK. Chưa bao giờ mà vòng loại lại hào hứng đến tận giờ chót khi có quá nhiều đội chạy đua thứ hạng. Điều này một phần do việc mở rộng VCK lên 12 đội đã tăng sức cạnh tranh, động lực cho tất cả các đội phấn đấu vì nếu có thực lực, quyết tâm thì không gì là không thể. Phần khác nhiều cầu thủ trẻ đang có sự nỗ lực và chứng tỏ mình để lọt vào mắt xanh của các nhà chuyên môn và đặc biệt là phù thủy Philippie Troussier. Bởi trước mắt họ con đường hướng đến World Cup đang rất gần lại nên tương lai đang vô cùng rộng mở cho những ai thực sự cống hiến hết mình.

Vòng loại U.19 đôn lên đá sớm, bảng A đá không khán giả - ảnh 3
Vòng loại U.19 đôn lên đá sớm, bảng A đá không khán giả - ảnh 4
Vòng loại U.19 đôn lên đá sớm, bảng A đá không khán giả - ảnh 5




Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vòng loại U.19 đôn lên đá sớm, bảng A đá không khán giả