Mới đây, VP Bank thông báo sẽ tiếp tục bảo trợ cho các dự án bất động sản của M.I.K Corporation như Park Riverside, Villa Park và The Park Residence,  đảm bảo thực hiện đúng theo Luật kinh doanh Bất Động Sản (BĐS) 2014 do Quốc Hội ban hành và áp dụng từ 1.7.2015.

VP Bank bảo trợ các dự án của M.I.K Corporation

02/07/2015, 14:13

Mới đây, VP Bank thông báo sẽ tiếp tục bảo trợ cho các dự án bất động sản của M.I.K Corporation như Park Riverside, Villa Park và The Park Residence,  đảm bảo thực hiện đúng theo Luật kinh doanh Bất Động Sản (BĐS) 2014 do Quốc Hội ban hành và áp dụng từ 1.7.2015.

Luật quy định, chủ đầu tư chỉ được bán, cho thuê mua nhà ở hình thành trong tương lai khi có bảo lãnh của ngân hàng thương mại. Khi phát hành bảo lãnh cho chủ đầu tư, ngân hàng thương mại phải có trách nhiệm hoàn trả số tiền ứng trước và các khoản tiền khác cho khách hàng nếu chủ đầu tư không thực hiện giao nhà theo tiến độ đã cam kết. Đây là một trong những biện pháp nhằm nâng cao trách nhiệm và nghĩa vụ của chủ đầu tư, đảm bảo dự án đúng tiến độ và sự yên tâm dành cho khách hàng.

M.I.K Corporation, VP Bank
Lễ ký kết hợp tác giữa M.I.K Corporation và VPBank cho dự án The Park Residence vào tháng 8.2014

Kể từ khi luật mới được đưa ra, M.I.K Corporation đã nhanh chóng xúc tiến thảo luận với các ngân hàng đối tác. Với vị thế và uy tín đã tạo dựng được trên thị trường bất động sản, ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) – một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam đã quyết định đồng hành bảo trợ cho các dự án của M.I.K, trong đó có 3 dự án đang triển khai là Park Riverside, Villa Park và The Park Residence.

Phát biểu về việc bảo trợ các dự án của M.I.K Corporation, ông Fung Kai Jin – Phó tổng giám đốc Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng, Giám đốc khối Doanh nghiệp vừa và nhỏ - VPBank cho biết: “Chúng tôi đánh giá cao năng lực và tầm nhìn của M.I.K Corporation thông qua những dự án tầm cỡ quốc tế. Chúng tôi cũng hoàn toàn yên tâm về chất lượng xây dựng và tiến độ bàn giao của M.I.K. Với sự đồng hành của VPBank, khách hàng sẽ được hỗ trợ tối đa về tài chính để có thêm nhiều cơ hội tiếp cận với những dự án đầy tiềm năng và nổi bật của một đơn vị đầu tư và phát triển bất động sản hàng đầu như M.I.K Corporation. ”

Việc hai dự án đang có sức hút trên thị trường bất động sản là Villa Park và The Park Residence cũng nằm trong số dự án được VPBank bảo trợ. Cuối tháng 6.2015 vừa qua, M.I.K Corporation tổ chức chương trình bán hàng "Mua nhà 100% trúng lớn” áp dụng cho Khu căn hộ cao cấp chuẩn resort The Park Residence và Khu biệt thự an ninh khép kín kiểu Mỹ Villa Park; sự kiện thu hút hơn 1000 khách hàng tham gia với hơn 150 giao dịch thành công. Chủ nhân của các giải thưởng như xe ôtô Hyundai i10, gói nội thất trị giá 300 triệu Đồng, 6 xe Piaggio và 6 iPad Mini cũng đã được tìm thấy trong sự kiện này.
MTG
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
4 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
VP Bank bảo trợ các dự án của M.I.K Corporation