“Anh sẽ vào nhà tắm một lát để đọc”. Đó là những lời cuối cùng mà vua nhạc rock Elvis Presley đã nói với Ginger Alden, vị hôn thê của ông trước khi đột ngột qua đời trong phòng tắm tại biệt thự Memphis của anh ở Graceland vào 16.8.1977.

Vua nhạc rock Elvis Presley nói gì trước khi chết?

Một Thế Giới | 23/08/2014, 09:03

“Anh sẽ vào nhà tắm một lát để đọc”. Đó là những lời cuối cùng mà vua nhạc rock Elvis Presley đã nói với Ginger Alden, vị hôn thê của ông trước khi đột ngột qua đời trong phòng tắm tại biệt thự Memphis của anh ở Graceland vào 16.8.1977.

Mặc dù mới đính hôn chưa chưa kịp tổ chức lễ cưới nhưng cuộc sống của ông vua nhạc rock n roll, Elvis Presley và bà Ginger Alden lúc ông còn sinh thời rất thú vị. Thâm chí, bây giờ kể lại, bà Ginger vẫn không quên những chi tiết rất thú vị mà gần như cặp vợ chồng nào cũng có.

“Elvis chỉ đánh tôi đúng một lần nhưng anh đã ngay lập tức xin lỗi vì hành động thô bạo này. Anh ấy thường quậy phá bằng cách cầm một khẩu súng lục và bắn vào TV hay điện thoại, ném một cái đĩa đang ăn dở khi tôi phàn nàn về lượng calories và mỡ của anh ấy. Và mỗi lần như vậy, anh ấy luôn xin lỗi vì những hành vi hung hăng này. Quả thật rất khó để kiếm được một người đàn ông như Elvis”, bà Ginger kể lại.

“Anh sẽ vào nhà tắm một lát để đọc”

Vua nhac rock Elvis Presley noi gi truoc khi chet? 
Vua nhac rock Elvis Presley noi gi truoc khi chet?

Đó chắc hẳn là lời nói cuối cùng mà Ginger Alden đã nghe được từ ông vua nhạc rock Elvis Presley sáng sớm ngày 16.8.1977 trước khi tìm thấy xác ông trên sàn phòng tắm 2 giờ sau đó.

Theo lời kể của bà Ginger thì vào lúc đó vua nhạc rock Elvis Presley vì một lý do nào đó mà ông không thể chợp mắt và quyết định vào nhà tắm để đọc sách để giết thời gian:

“Được rồi anh, nhưng đừng ngủ quên luôn trong đó nhé”, bà Ginger đáp lại. Bà lập tức quay lại giường và thiếp đi vài giờ. Đến khi tỉnh dậy lúc 14 giờ và nhận thấy đèn trong phòng tắm vẫn sáng, cô lập tức đi đến vào gõ cửa, gọi tên ông và mở cửa.

“Đó là lúc tôi thấy ông ấy đã bất tỉnh trong đó”, bà Ginger nói.

Trong cuốn tự truyện sắp ra mắt vào 2.9 mang tên “Ginger and Elvis – Ginger và Elvis” của tác giả Ginger Alden được xuất bản bởi Berkley Hardcover. Bà Ginger Alden, 57 tuổi, đã quyết định chia sẻ thêm những chi tiết mới nhất chưa từng tiết lộ về cuộc đời ngắn ngủi của cô và vua nhạc rock Elvis.

Vua nhac rock Elvis Presley noi gi truoc khi chet?
 Vua nhạc Rock - Elvis Presley
Vua nhac rock Elvis Presley noi gi truoc khi chet?
 Bà Ginger Alden, tác giả của cuốn tự truyện về cuộc đời của Elvis

Ginger phát hiện hôn thê của cô đang gục trên sàn phòng tắm trong tư thế tưởng chừng như ông đang quỳ lạy. Cô liền cúi người để kiểm tra thì phát hiện toàn thân ông đã trở nên lạnh ngắt:

“Tôi tát anh ta vài lần để kiểm tra. Hơn thế, tôi để ý thấy anh ta có thở lại một lần khi tôi di chuyển đầu của anh ấy. Tôi cố mở mắt của anh ấy để kiểm tra thì phát hiện chúng đều đỏ thẫm”, Ginger tiết lộ trong buổi phỏng vấn với Berkley Hardcover.

“Tôi không muốn nghĩ rằng anh ấy đã chết. Tôi không nghĩ rằng Chúa sẽ đưa Elvis đi sớm như thế”, bà nói thêm.

Ngay sau khi phát hiện hôn thê của mình đã ngất, bà liền chạy tới bàn điện thoại và gọi xuống khu vực tiếp tân và yêu cầu được giúp đỡ:

“Làm ơn ai đó giúp tôi với. Elvis đã bất tỉnh”, bà nói.

Joe Esposito, bạn thân của Elvis, là người đã chạy lên cầu thang và có mặt đầu tiên để giúp bà Ginger. Ông liên tục đập mạnh vào ngực của Elvis để giúp ông thở nhưng ông vua nhạc rock đã tê cứng.

Elvis Presley, ông vua nhạc rock, đã qua đời do sử dụng quá nhiều thuốc cùng một lúc. Từ lâu nay,  người ta vẫn cho rằng Elvis Presley đã chết vì bệnh tim, nhưng theo bác sĩ riêng của huyền thoại âm nhạc này, ông George Nichopoulos tiết lộ nguyên nhân khiến Elvis Presley qua đời lại là một căn bệnh rất bình thường. Đó là bệnh táo bón kinh niên. 

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy đường kính ruột kết của Elvis Presley lên tới 12-15,5 cm, lớn hơn 5-7,5 cm so với của người bình thường. Thay vì độ dài khoảng 1,3-1,5m như thông thường, ruột kết của Elvis Presley dài tới 2,5-2,8m.

“Làn da đẹp nam tính của ông ấy bây giờ đã thâm tím, mặt bị sưng và lưỡi thì như bị ai đó cắt hết một nửa”, nhà văn Alana Nash đã viết trong cuốn tự truyện về Elvis có tên Baby Let s Play House.

“Nếu như Elvis có gọi thì nhiều khả năng bà Ginger cũng sẽ không nghe được”, Nash viết.

Vua nhac rock Elvis Presley noi gi truoc khi chet?
Vua nhac rock Elvis Presley noi gi truoc khi chet?
 Elvis Presley và cha của Ginger Alden

Ngoài việc chia sẻ những chi tiết mới nhất liên quan đến cái chết của Elvis thì bà Ginger cũng kể lại lần đầu tiên cô được gặp thần tượng của mình khi cô mới 5 tuổi và cha cô là một quan chức trong quân đội Mỹ tại Memphis.

“Tôi gặp anh ấy tại một hội chợ địa phương, khi Elvis vô tình nhận ra người chiến hữu cũ là cha tôi. Anh ấy đi đến để gặp và nói chuyện với cha tôi. Và anh ấy cũng vỗ nhẹ vào đầu tôi”, bà Ginger nói.

“Lần thứ hai tôi gặp lại anh ấy là khi chị tôi, Terry, đoạt giải đương kim hoa hậu Tennessee, được mời đến Graceland để gặp Elvis. Và khi đó, tôi cũng đi theo”, bà nói thêm.

Tuy nhiên, người chiếm giữ trái tim của vua nhạc rock Elvis Presley không phải là hoa hậu Tennessee hay bất kỳ ai khác mà là bà Ginger Alden, nữ hoàng sắc đẹp của địa phương với các danh hiệu như Hoa hậu Memphis an toàn giao thông, Hoa hậu Trung-Nam và hạng nhì Hoa hậu Đại học Tennessee.

“Tôi biết lời tôi nói có vẻ mắc cười nhưng khi Elvis bước vào phòng. Tôi cứ nghĩ tiếng trống hay kèn cũng sẽ vang lên vì anh ấy quá đẹp trai. Chúng tôi bắt đầu nói chuyện vui vẻ với nhau”.

“Lát sau anh ấy rủ chúng tôi đi một vòng Graceland và thậm chí hát cho chúng tôi nghe. Đó thật là một trải nghiệm khó quên”, bà Ginger nói thêm.

Được biết, Elvis luôn thường xuyên rủ và mời bà Ginger đến dự những show trình diễn của ông và khuyến khích cả gia đình bà đi du lịch cùng với ông.

Vào ngày 26.1.1977, Elvis đã chủ động cầu hôn với Ginger cũng trong nhà tắm, nơi ông chết tại biệt thự Memphis ở Graceland.

“Tôi đã đoán trước được ý định của anh ấy nhưng tôi vẫn bị sốc gần như muốn xỉu ngay tại đó khi anh ấy hỏi cưới tôi. Tôi đã tìm được bạn tri kỷ của đời mình”, bà Ginger xúc động chia sẻ.

Elvis tặng tôi chiếc nhẫn đính hôn kim cương 11,5 carat trị giá 70.000 USD và nói rằng: “Anh luôn biết em sẽ là chủ nhân của chiếc nhẫn này khi anh nhìn thấy em lần đầu. Em sẽ cưới anh chứ”, Elvis nói.

Được biết, tại thời điểm cưới nhau, bà Ginger trẻ hơn nhà vua đến 2 thập kỷ:

“Khi đó, tôi chỉ mới tròn 20 mà thôi. Anh ấy đã tặng tôi rất nhiều thứ, trang sức, 3 chiếc xe, bao gồm một chiếc Lincoln Continental, áo lông thú và hứa rằng: ‘Chỉ có cái chết mới chia lìa chúng ta’”, bà Ginger nói với Berkley Hardcover.

Mô tả cảnh làm tình giữa cô và ông vua nhạc rock, Ginger nói rằng:

“Tôi cảm thấy lạnh xương khi anh ấy chạm vào tôi. Cảm giác ấy thật khó tả. Tôi hầu như không thể thở được”.

Vua nhac rock Elvis Presley noi gi truoc khi chet?
Quyển sách “Elvis and Ginger: Elvis Presley s Fiancée and Last Love Finally Tells Her Story” của tác giả Ginger Alden xuất bản bởi Berkley Hardcover sẽ được bày bán khắp các trang mạng như Ebay, Amazon, Bestbuy vào ngày 2.9 tới.

Bảo Toàn (Theo Dailymail)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vua nhạc rock Elvis Presley nói gì trước khi chết?