Sau 48 tiếng kể từ vụ tự tử chấn động, Goo Hara đã lấy lại được ý thức và lần đầu chính thức lên tiếng

Vừa tỉnh lại sau tự tử, Goo Hara đã nói lời xin lỗi

mai huong | 28/05/2019, 19:03

Sau 48 tiếng kể từ vụ tự tử chấn động, Goo Hara đã lấy lại được ý thức và lần đầu chính thức lên tiếng

"Xin lỗi đã làm phiền và khiến các bạn lo lắng. Tôi đã không ít lần gặp khó khăn trước nhiều vấn đề. Nhưng bây giờ tôi sẽ nỗ lực để khiến tâm lý của chính mình mạnh mẽ hơn và cho các bạn thấy được hình ảnh khỏe mạnh của tôi", nữ ca sĩ Hàn Quốc chia sẻ ngay sau khi tỉnh lại.

Sau chia sẻ của Goo Hara, nhiều khán giả đã động viên cô lấy lại tinh thần, vượt qua khó khăn. Họ thông cảm và cho rằng cô là nạn nhân của vụ bạo hành của bạn trai và scandal clip sexJung Joon Young, Seungri. Quản lý của Goo Haar cho biết nữca sĩ mắc bệnh trầm cảm khi nhiều biến cố ập đến thời gian gần đây. Dù đã rất quan tâm tới Hara, động viên cô, công ty vẫn bất ngờ khi cô tìm cách tự tử.

Goo Hara bắt đầu gặp rắc rối vào tháng 9.2018, sau khi cô và bạn trai Choi Jong Bum ẩu đả tại nhà riêng của nữ ca sĩ. Hara tố cáo anh này phá vỡ đồ đạc, hành hung khiến cô bị xuất huyết tử cung, âm đạo, bị thương đốt sống cổ, mặt và chân. Goo Hara còn tố cáo Choi Jong Bum đe dọa phá tan sự nghiệp của cô bằng clip sex. Trong phiên tòa đầu tiên hôm 18.5, anh này chỉ thừa nhận làm hư hỏng đồ đạc trong nhà nữ ca sĩ.

Vụ kiện tụng dự tính sẽ tiếp tục vào ngày 30.5 tới. Tuy nhiên, cách đây 2 ngày cô đã tìm cái chết vì không chịu nổi áp lực. Trước đó, nữ ca sĩ chia sẻ sự đau khổ của mình:"Vất vả nhưng phải giả vờ không sao. Đau đớn nhưng phải giả vờ vẫn ổn. Cứ phải sống trong nhẫn nhục, bức bối như thế. Bề ngoài có vẻ chẳng sao, nhưng bên trong đã nát tan, vỡ vụn"."Một lời nói có thể giết chết một con người, cũng có thể cứu rỗi một con người. Nếu biết sức mạnh của từ ngữ tại sao không uốn lưỡi bảy lần trước khi nói"...

XVK
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vừa tỉnh lại sau tự tử, Goo Hara đã nói lời xin lỗi