Với số tiền 14 triệu bảng Anh, chúng ta có thể nghĩ ra hàng trăm thứ để làm với nó và tất nhiên là bao gồm cả việc nghỉ làm.

Vừa trúng số độc đắc, thợ sửa ống nước vẫn tiếp tục đi làm

Kiều Giang | 21/11/2016, 14:22

Với số tiền 14 triệu bảng Anh, chúng ta có thể nghĩ ra hàng trăm thứ để làm với nó và tất nhiên là bao gồm cả việc nghỉ làm.

Tuy nhiên, thật bất ngờ khiông John Doherty - thợ sửa ống nước vùng Renfrewshire, Scotland dù đã trúng giải sổ số Lotte trị giá hơn 14.6 triệu bảng Anh vẫn đi làm bình thường thay vì ở nhà và tận hưởng.

Ông John Doherty, 52 tuổi, đã dành giải độc đắc vé số tự chọn trị giá hơn 14 triệu bảng Anh cùng vợ là bà Allison, 50 tuổi vào ngày 2.7. Được biết, sau khi trúng số, vợ chồng ông đã giấu tờ vé số trong nhà chứ không nhận giải ngay vì bận đi du lịch. Ngạc nhiên hơn, chỉ 2 ngày sau khi nhậngiải, ông đã trở lại với công việc sửa chữa nhà vệ sinh và nồi hơi cho khách hàng.

Vợ chồng ôngJohn Doherty chụp hình cùng giải thưởng lớn mà họ vừa nhận được.

Không dừng lại ở đó, người đàn ông 52 tuổi này đã chimột khoản tiền lên tới1.000 bảng Anh để đi học thêm tại trường học thợ sửa ống nước nhằm nâng cao tay nghề.

Cũng trong tuần này, nhiều người đã thấy ông đi đến trung tâm đào tạo P&J ở Johnstone bằng chiếc Mercedes Van màu đen. Ông cũng đã chi trả 780 bảng Anh cho khóa học kéo dài 4 ngày rưỡi để chính thức trở thành chuyên viên kiểm tra dụng cụ đo khí.

Theo nguồn tin từ trang Daily Record, khi được hỏi vì sao ông không tận hưởng với số tiền mình có được tại một bãi biển nào đó, ông đã trả lời rằng "Tôi vẫn sẽ làm việc. Không có gì thay đổi cả. Tôi rất thích công việc mà tôi đang làm. Tôi đã phải bỏ ra rất nhiều công sức để thành lập công ty này thì tại sao tôi phải từ bỏ nó?".

Giang Nguyễn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thắng lớn vụ lúa hè - thu
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thường sản xuất ba vụ lúa trong năm. Mỗi nơi tùy vào thời điểm nước lũ rút, khả năng điều tiết nước, mật độ sâu rầy, ngành bảo vệ thực vật sẽ cho lịch gieo sạ sớm hoặc trễ hơn. Năm nay, các vùng này xuống giống khoảng 1,4 triệu hecta vụ hè - thu, phần lớn từ tháng 3 nên cho thu hoạch sớm hơn năm trước (chính vụ vào tháng 6-7).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vừa trúng số độc đắc, thợ sửa ống nước vẫn tiếp tục đi làm