Hôm qua 27.8, trang web chính thức của cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2017 đã cập nhật thông tin các thí sinh tham dự. Đại diện Việt Nam, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng xuất hiện phần trang chủ của Miss World.

Vừa xuất hiện trên trang web Hoa hậu thế giới, Đỗ Mỹ Linh đã được khen ngợi

Mai Huong | 29/08/2017, 12:39

Hôm qua 27.8, trang web chính thức của cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2017 đã cập nhật thông tin các thí sinh tham dự. Đại diện Việt Nam, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng xuất hiện phần trang chủ của Miss World.

Chỉ gần24 giờ ra mắt nhưng các người đẹp của các nước tham dự đã được sự quan tậm của nhiều khán giả. Trong đó, hoa hậu Việt Nam nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả nước chủ nhàkhán giả Trung Quốc. Nhiều người đánh giá Mỹ Linh sở hữu khuôn mặt thanh thoát và tạo được sự thiện cảm đặc trưng của người Á Đông. Không những thế, theo những thông tin được gửi đi, những lời tốt đẹp dành cho Hoa hậu VN 2016 có vẻ đẹp trí thức, có học thức cao và không scandal.

Mỹ Linh vừa xuất hiện trên Miss World, khán giả Trung Quốc đã bình luận bất ngờ - Ảnh 1.
Mỹ Linh xuất hiện trên trang web chính thức của cuộc thi Hoa hậu thế giới

Bên cạnh những đánh giá này, khán giả nướcTrung Quốc còn dự đoán Miss World năm nay sẽ dành cho sắc đẹp Á Đông. Điều này cũng là điều nhiều nước e ngại bởi trong 6 lần tổ chức chung kết Hoa hoa hậu thế giới,năm 2004, 2005, 2007, 2010, 2012 và gần đây nhất là năm 2015 thì cóhailần đại diện Trung Quốc lên ngôi trên sân nhà: Trương Tử Lâm (năm 2007) và Vu Văn Hà (2012).

Đêm chung kết Hoa hậu thế giới năm nay sẽ diễn ra vào đêm18.11.2017 tại Tam Á, Trung Quốc. Đại diện cho sắc đẹp Việt Nam, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đang không được nhiều kỳ vọng. Bởi theo đánh giá của các chuyên gia sắc đẹp, lo ngại rằng Mỹ Linh chưa phù hợp vì cô còn quá trẻ tuổi và không có nhiều hoạt động gì nổi bật sau khi đăng quang. Tuy nhiên, theo đơn vị tiến cử lại tin rằng với kiến thức và tri thức của Mỹ Linh, nó hoàn toàn đáp ứng tiêu chí của cuộc thi Miss World vốn đề cao nét đẹp thanh thoát và trí thức và tin rằng người đẹp sẽ làm nên chuyện.

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996, tại Hà Nội. Cô sinh viên Trường đại học Ngoại thương Hà Nội tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 và đăng quang ngôi vị cao nhất. Đỗ Mỹ Linh từng lọt top 15 Hoa hậu hoàn vũ 2015. Hiện tại, người đẹp đangcô đang tập trung hoàn thiện các kỹ năng cat walk, trình diễn, nâng cao khả năng sử dụng tiếng anh, rèn luyện thể lực, hoàn thiện vóc dáng.... để bước vào cuộc thi sắc đẹp lớn và uy tín nhất thế giới.

Lam Khuê
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Loạt chính sách có hiệu lực từ tháng 5
Giá điện được điều chỉnh 3 tháng/lần; tiêu chuẩn chức danh công chức lãnh đạo, quản lý trong cơ quan nhà nước... là những chính sách nổi bật có hiệu lực từ tháng 5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vừa xuất hiện trên trang web Hoa hậu thế giới, Đỗ Mỹ Linh đã được khen ngợi