Sau buổi sơ tuyển khu vực phía Nam tại khách sạn Rex (TP.HCM), Trưởng ban tổ chức cuộc thi, ông Lý Minh Tuấn đã công bố vương miện Hoa hậu của năm nay có giá hơn 1,5 tỉ đồng.

Vương miện mới của Hoa hậu biển Việt Nam 2016 giá 1,5 tỉ đồng

Diệu Linh | 05/04/2016, 19:26

Sau buổi sơ tuyển khu vực phía Nam tại khách sạn Rex (TP.HCM), Trưởng ban tổ chức cuộc thi, ông Lý Minh Tuấn đã công bố vương miện Hoa hậu của năm nay có giá hơn 1,5 tỉ đồng.

Song hành cùng với Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu hoàn vũ, Hoa khôi áo dài Việt Nam, Hoa hậu biển Việt Nam là một trong những cuộc thi sắc đẹp thu hút nhiều thí sinh tham dự. Cuộc thi Hoa hậu biển năm nay bắt đầu vòng sơ tuyển từ tháng 3.2016,tới 4.4.2016, kết thúc vòng sơ tuyển phía Namtại TP.HCM, BTC đã chọn được 60 hồ sơ hợp lệ.

Vào ngày 8.4.2016, BTC Hoa hậu biển Việt Nam sẽ chọn thêm các hồ sơ ở khu vực phía Bắc cụ thể tại Hà Nội.Kết thúc vòng sơ tuyển, những thí sinh được lựa chọn sẽ cùng nhau có mặt tại đảo Tuần Châu (Hạ Long) để tham gia vòng bán kết diễn ra từ ngày 6 0- 9.5.2016.

Với ý nghĩa tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam gắn liền với vẻ đẹp của thiên nhiên biển đảo quê hương, những thí sinh được chọn lựa bước vào vòng chung kết (13 - 21.5.2016)sẽ cùng nhau tham gia các hoạt động từ thiện, xã hội nhằm nâng cao ý thức bảo vệ cũng như cải thiện môi trường sinh thái cùng các cư dân làng trài ven biển, song song với quảng bá hình ảnh đẹp của vịnh Hạ Long.

Đêm chung kết bên cạnh phần trình diễn của những người đẹp, còn có sự góp mặt của các khách mời là hoa hậu, Á hậu và cácca sĩ nổi tiếng.


Đêm chung kết trao giải sẽ do đạo diễnHoàng Công Cường làm tổng đạo diễn, dướisự hỗ trợ củabiên đạo múa Trần Ly Ly, Producer SlimV, đạo diễn catwalk Henri Hurbert, Hoa hậu ảnh Trần Bảo Ngọc… Ảnh:Các thí sinh khu vực phía Nam của cuộc thi "Hoa hậu biển Việt Nam 2016".

Giải thưởng

Hoa hậu biển Việt Nam 2016 gồm vương miện 1,5 tỉ đồng, 200 triệu tiền mặt.

Á hậu 1:150 triệu đồng tiền mặt

Á hậu 2: 100 triệu đồng tiền mặt

Ngoài ra, có thêm 7 giải phụ mỗi giải 20 triệu đồng tiền mặt dành choNgười đẹp tài năng,Người đẹp thân thiện,Người đẹp du lịch,Người đẹp ảnh,Người đẹp áo dài,Người đẹp mặc trang phục dạ hội, Người có làn da đẹp nhất.

Diệu Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vương miện mới của Hoa hậu biển Việt Nam 2016 giá 1,5 tỉ đồng