Sau khi bày tỏ mong muốn đóng vai gay của mình, Will (365) đã bị đạo diễn Lê Thanh Sơn nhận xét là 'quá nam tính để đóng vai gay'.

Will 365: 'Tôi quá nam tính để đóng vai gay'

Chí Thiện | 08/03/2017, 07:30

Sau khi bày tỏ mong muốn đóng vai gay của mình, Will (365) đã bị đạo diễn Lê Thanh Sơn nhận xét là 'quá nam tính để đóng vai gay'.

Em chưa 18 là bộ phim thuộc thể loại hài/ tình cảm do Lê Thanh Sơn đạo diễn với sự tham gia diễn xuất của một dàn diễn viên trẻ như Kiều Minh Tuấn, Will 365, Kaity Nguyễn, Châu Bùi, Kathy Uyên, Huy Khánh, Ngọc Trai, Kiều Trinh Xíu, Jackie, Củ Tỏi, Chí Tâm, Kim Anh...

Chia sẻ tại buổi họp báo diễn ra vào ngày hôm qua, Will tiết lộ rằng ST, một thành viên khác của nhóm 365, đã "xúi" anh nên đóng vai gay trong buổi casting. Mặc dù vậy, đạo diễn Lê Thanh Sơn đã từ chối lời đề nghị này với lí doWill "quá nam tính, không thểdiễn ẻo lã được". Có điều,Will đã không phải buồn quá lâu bởi vì ngay sau đó anh liềnđược giao vai chính Tony, vốn là vai mà ST mong muốn casting ngay từ đầu.

Will

Will cũng khá thoải mái với vai diễn lần này. Ban đầu, anh rất tự tin vào dàn diễn viên nam của phim nhưng lại vô cùng nghi ngại cho dàn diễn viên nữ vì đa phần đều là những cái tên mới. Thế nhưng sau vài ngày tập thoại với nhau và học diễn cùng nhau thì Will đã đặt niềm tin vào khả năng của Kaity Nguyễn và Châu Bùi, 2 nữ diễn viên chính của phim.

Nói về vai diễn đầu tay của mình, cô bé Kaity Nguyễn cho biết cô không gặp nhiều khó khăn vì lúc nào đạo diễn Lê Thanh Sơn, NSX Charlie Nguyễn, cô giáo Kathy Nguyễnvà những bạn diễn như Kiều Minh Tuấn, Will… cũng luôn sẵn lòng hỗ trợ và động viên tinh thần cho Kaity. Bên cạnh đó việc học của cô nàng cũng không gặp nhiều ảnh hưởng.

Nhà sản xuất Charlie Nguyễn cùng đạo diễn Lê Thanh Sơn và dàn diễn viên chính

NSX Charlie Nguyễn chia sẻ rằng anh đã nhìn thấy khả năng của đạo diễn Lê Thanh Sơn từ khi vị đạo diễn trẻ tuổi này còn là trợ lý đạo diễn/ phó đạo diễn cho các dự án phim điện ảnh khác. Đến khi đạo diễn Lê Thanh Sơn chính thức thực hiện bộ phim đầu tay Bẫy Rồng, NSX Charlie Nguyễn đã thực sự công nhận năng lực và tự hứa rằng sẽ đứng sau và sản xuất một bộ phim cùng Lê Thanh Sơn. Tuy nhiên “mối lương duyên” này mất 7 năm mới có thể được thực hiện.

Chia sẻ về dàn diễn viên không hề có những cái tên bảo chứng phòng vé, nhà sản xuất Charlie Nguyễn thẳng thắn: "Tôi chưa bao giờ casting diễn viên dựa trên tên tuổi bán vé của họ. Tiêu chí hàng đầu tôi chọn lựa chính là hợp vai. Vì có hợp vai thì diễn viên mới lột tả được nhân vật và làm cho bộ phim hay được. Có thể nói 'Em chưa 18'là một dự án đầy rủi ro. Tuy nhiên song song với sự rủi ro đó là những sự háo hức, sự sáng tạo và sự mới mẻ khi làm việc với những nhân tố trẻ. Và sau khi thực hiện xong bộ phim, tôi có niềm tin rất mãnh liệt rằng khán giả sẽ thích và có cái nhìn rất khác về bộ phim này. Đồng thời cũng sẽ có nhiều ngôi sao mới bước ra từ 'Em chưa 18"".

Title

Tóm tắt nội dung phim:Hoàng (Kiều Minh Tuấn đóng) vốn là một “tay chơi” thứ thiệt. Anh không những sở hữu ngoại hình đúng kiểu “tay chơi cực chất” mà còn có nhà lầu, xe hơi cùng công việc đáng mơ ước. Chính vì quá hoàn hảo nên Hoàng sống theo chủ nghĩa “không-có-lần-hai” – chỉ “vui vẻ” với các cô gái một lần mà không hề mong muốn có một người yêu chính thức. Cho đến khi Hoàng gặp Linh Đan (Kaity Nguyễn đóng) ở quán bar. Máu chinh phục của Hoàng đã hại chính khổ chủ khi qua đêm với một cô nàng… chưa đủ 18 tuổi. Từ đó, Hoàng bị Linh Đan “đưa vào tròng” và bắt buộc phải trở thành một người bạn trai mẫu mực trong trò chơi tình ái giữa cô nàng và cậu bạn hotboy bóng rổ Tony (Will đóng) cùng cô nàng cổ động viên xinh đẹp Yến (Châu Bùi đóng). Các tình huống hài hước xảy ra khi Hoàng cố gắng kháng cự lại những yêu sách “trời ơi” mà Linh Đan đặt ra, nhằm duy trì một thoả thuận đặc biệt với cô bé.

Tuy nhiên liệu Linh Đan có đạt được mục đích của mình và tìm được hạnh phúc thật sự? Liệu Hoàng có bị một cô nàng “tinh quái” kém mình gần 20 tuổi “thu phục” đến mức phải “cải tà quy chánh”?

Em chưa 18 dự kiến ra rạp vào ngày 28.4.2017

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đu trend ‘tìm kho báu’ là chia sẻ thông tin sai sự thật
1 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ông Lê Quang Tự Do khẳng định đây là hành vi đăng tải thông tin sai sự thật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Will 365: 'Tôi quá nam tính để đóng vai gay'