Công an Sóc Trăng cho biết đang xác minh đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh nhóm người mặc đồng phục công an đánh tới tấp 2 thiếu niên khi dừng xe ven đường Nam Sông Hậu.

Xác minh clip công an đánh tới tấp 2 thiếu niên chạy xe máy Exciter

Nguyên Việt | 28/09/2022, 18:35

Công an Sóc Trăng cho biết đang xác minh đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh nhóm người mặc đồng phục công an đánh tới tấp 2 thiếu niên khi dừng xe ven đường Nam Sông Hậu.

Ngày 28.9, mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài hơn 5 phút ghi lại cảnh một người mặc trang phục CSGT điều khiển mô tô chuyên dụng chở một người mặc đồng phục công an đuổi theo hai người trẻ (được cho là thiếu niên chưa đủ tuổi điều khiển xe máy) chạy xe Exciter. 

Hình ảnh trong clip cho thấy, khi xe của 2 thiếu niên dừng lại thì chiếc mô tô chuyên dụng cũng tới sát bên. Sau đó, người mặc trang phục CSGT vung tay đánh người cầm lái, còn người ngồi phía sau nhảy xuống xe, dùng dùi cui đánh vào đầu thiếu niên này.

Trong khi đó, người bạn đi cùng thiếu niên bị đánh đã di chuyển ra xa cũng bị người mặc đồng phục công an đuổi theo, dùng mũ bảo hiểm đánh tới tấp. Một lúc sau, thêm 2 người chạy mô tô đến và một trong 2 người này đã đánh thiếu niên cầm lái.

cong-an-soc-trang.jpg
Thiếu niên điều khiển xe máy bị hai người mặc đồng phục công an đánh tới tấp - Ảnh chụp màn hình

Đoạn clip cho thấy, khi bị đánh, hai người trẻ không có hành vi chống cự, chỉ đứng chịu trận… Clip được camera an ninh của một nhà dân gần đó ghi lại.

Sau khi clip lan truyền trên mạng xã hội, nhiều bình luận cho biết vụ việc xảy ra tại quốc lộ Nam Sông Hậu, đoạn qua khóm Xẻo Me, phường Vĩnh Phước, thị xã Vĩnh Châu.

cong-an-soc-trang-3.jpg
Thiếu niên ngồi phía sau có hành động cúi đầu như muốn xin lỗi - Ảnh chụp màn hình

Trao đổi qua điện thoại với PV Một Thế Giới, đại tá Lâm Thành Sol - Giám đốc Công an Sóc Trăng cho biết đã nắm sự việc và giao cho Công an thị xã Vĩnh Châu xác minh báo cáo.

“Công an thị xã Vĩnh Châu đang kiểm tra, nếu ca trực nào để xảy ra sự thật như vậy sẽ xử lý nghiêm”, đại tá Sol nói.

Thượng tá Võ Văn Bộ - Trưởng công an thị xã Vĩnh Châu cũng cho biết đã nắm sự việc và cho xác minh để báo cáo lãnh đạo công an tỉnh.

Bài liên quan
Công an Sóc Trăng đưa nước uống về cho dân vùng khô khát
Sáng 24.4, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn (PCCC-CHCN) Công an tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Công an xã Lai Hòa (thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng) tổ chức chuyến đem nước uống về cho hơn 100 hộ dân ở xã này.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xác minh clip công an đánh tới tấp 2 thiếu niên chạy xe máy Exciter