Tối ngày 8.12 vừa qua đã diễn ra đêm trao giải của 3, 2, 1 Action tại nhạc viện TP. HCM.

Xanh là màu đỏ nhất, phim ngắn hay nhất Cuộc thi 3, 2, 1 Action

10/12/2014, 15:55

Tối ngày 8.12 vừa qua đã diễn ra đêm trao giải của 3, 2, 1 Action tại nhạc viện TP. HCM.

Trải qua hơn 6 tháng tranh tài gây cấn, 3, 2, 1 Action - Cuộc thi phim ngắn Thế Giới Văn Hóa 2014 đã thu hút gần 90 nhóm làm phim dự thi từ các tỉnh thành VN và cả đất nước Nhật bản xa xôi. Trang web thegioivanhoa.com.vn và kênh YouTube chính thức của Thế Giới Văn Hóa online đã nhận được gần 1.400.000 lượt bình chọn trực tuyến.
Đêm trao giải tối qua quy tụ dàn sao trong lĩnh vực điện ảnh, truyền hình như đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nữ diễn viên Kathy Uyên, Trương Ngọc Ánh, Hồng Ánh, Dương Cẩm Lynh, người mẫu Anh Thư, nam diễn viên Kim Lý, Kinh Quốc, đạo diễn Trinh Hoan, ca sỹ Thảo Trang Idol và Phương Vy Idol… MC của chương trình là hai gương mặt quen thuộc Trấn Thành và Lan Phương.
3, 2, 1 Action
Cặp đôi MC Trấn Thành - Lan Phương

Kết quả là bộ phim Người hoạt náo (The mascot man) của đạo diễn Đỗ Trung Hiếu và Xanh là màu đỏ nhất của nhóm Kaleidoskop giành được những giải thưởng giá trị nhất của cuộc thi.

Đỗ Trung Hiếu, chàng trai trẻ sinh năm 89 đến từ Hà Nội có kinh nghiệm hoạt động 3 năm trong các mảng làm phim ngắn, viral video, marketing video, video âm nhạc… Ngoài giải thưởng tiền mặt trị giá 50 triệu đồng, Trung Hiếu còn được Thế Giới Văn Hóa trao tặng một khóa tu nghiệp ngắn hạn tại Mỹ và đạo diễn một vở kịch trên kênh truyền hình HTV2, đơn vị bảo trợ thông tin truyền hình của 3, 2, 1 Action. Đối với Trung Hiếu thì: “Những thước phim đẹp phải là những thước phim mang lại cảm xúc”.

3, 2, 1 Action
Đỗ Trung Hiếu bất ngờ khi được Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng
xướng tên tại đêm trao giải 3, 2, 1 Action

Ở hạng mục quan trọng nhất của 3, 2, 1 Action, giải Phim ngắn xuất sắc nhất với giá trị giải thưởng 100 triệu đồng đã thuộc về nhóm Kaleidoskop với phim Xanh là màu đỏ nhất. Đây là lần thứ hai nhóm đến với cuộc thi này sau khi đoạt giải phụ vào năm ngoái.

3, 2, 1 Action
Nhóm Kaleidoskop nhận được sự chúc mừng từ Ban giám khảo và Ban tổ chức chương trình

Ở các hạng mục giải thưởng khác, nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh và nhãn hàng tài trợ Hiruscar Post Acne cũng đã trao các giải Nam diễn viên xuất sắc nhất cho Nguyễn Trọng Hưng, vai Tú, phim Người hoạt náo (The mascot man) và giải Nữ diễn viên xuất sắc cho Hoàng Thúy, vai cô gái, phim Trừu tượng của nhóm S.O.S. Các bạn nhận được mỗi giải 30 triệu đồng tiền mặt và cơ hội tham gia vai chính một vở kịch trên kênh truyền hình HTV2. Ngoài ra, giải Phim được yêu thích nhất do khán giả bình chọn thuộc về nhóm Pink Dragon Pictures với phim Tao không yêu mày. Bộ phim nhận được 86.423 lượt bình chọn.

3, 2, 1 Action
Chàng diễn viên Nguyễn Trọng Hưng với lối diễn tự nhiên đầy cảm xúc nhận được
giải Nam diễn viên xuất sắc nhất từ nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh

3, 2, 1 Action
Hoàng Thùy (thứ 2 từ trái qua) đạt giải nữ diễn viên xuất sắc nhất
trong phim Trừu tượng - nhóm S.O.S
Ban giám khảo cuộc thi: đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, diễn viên Kathy Uyên cùng 2 đại diện của Ban tổ chức.
3, 2, 1 Action

Vậy là sau sáu tháng diễn ra với sự tham gia tranh tài của 90 nhóm làm phim trẻ, cuộc thi 3, 2,1 Action đã khép lại thành công với những giải thưởng quan trọng được trao cho người xứng đáng.

Kết quả chung cuộc 8 hạng mục trong cuộc thi phim ngắn 3,2,1 Action:

- Phim xuất sắc nhất: Phim Xanh Là Màu Đỏ Nhất – Nhóm Kaleidoskop (Giải thưởng 100.000.000 đồng tiền mặt).

- Đạo diễn xuất sắc: Đỗ Trung Hiếu – Phim The Mascot Man – Nhóm The Bad Rabbit team (Giải thưởng 50.000.000 đồng tiền mặt cùng một khóa tu nghiệp ngắn hạn tại Mỹ và đạo diễn một vở kịch trên kênh truyền hình HTV2).

- Kịch bản xuất sắc: Phim Yên – VKT Studio (Giải thưởng 50.000.000 đồng tiền mặt cùng cơ hội hợp tác và phát triển thành tác phẩm hoàn chỉnh với kênh truyền hình HTV2).

- Nam diễn viên xuất sắc: Nguyễn Trọng Hưng (vai Tú) – Phim The Mascot Man – Nhóm The Bad Rabbit team (Giải thưởng 30.000.000 đồng tiền mặt và cơ hội tham gia vai chính một vở kịch trên kênh truyền hình HTV2).

- Nữ diễn viên xuất sắc: Hoàng Thúy (vai cô gái) – Phim Trừu Tượng – Nhóm S.O.S (Giải thưởng 30.000.000 đồng tiền mặt và cơ hội tham gia vai chính một vở kịch trên kênh truyền hình HTV2).

- Mỹ thuật xuất sắc nhất: Phim Xanh Là Màu Đỏ Nhất – Nhóm Kaleidoskop (Giải thưởng 30.000.000 đồng tiền mặt).

- Âm nhạc xuất sắc: Phim Yên – VKT Studio (Giải thưởng 30.000.000 đồng tiền mặt).

- Phim được yêu thích nhất: Phim Tao không yêu mày – Nhóm Pink Dragon Pictures (Giải thưởng 10.000.000 đồng tiền mặt).

Cuộc thi có sự đồng hành của kênh HTV2 với vai trò bảo trợ thông tin truyền hình và nhãn hàng tài trợ Hiruscar Post Acne.

MTG

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
FPT, Vinaconex 'đau đầu' về giải phóng mặt bằng tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc
Tại hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn và thúc đẩy hoạt động công nghệ cao tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, đại diện Vinaconex, FPT cho biết còn nhiều vướng mắc trong giải phóng mặt bằng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xanh là màu đỏ nhất, phim ngắn hay nhất Cuộc thi 3, 2, 1 Action