Vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng vừa xảy ra tại phố Ái Mộ, (quận Long Biên, Hà Nội) khiến 2 người tử vong tại chỗ, 1 người tử vong khi đi cấp cứu…

Xe Camry mất lái, gây tai nạn liên hoàn làm 3 người chết

Một Thế Giới | 29/02/2016, 10:26

Vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng vừa xảy ra tại phố Ái Mộ, (quận Long Biên, Hà Nội) khiến 2 người tử vong tại chỗ, 1 người tử vong khi đi cấp cứu…

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 7 giờ 30 sáng nay (29.2), tại đoạn trước cửa số nhà 35 khu vực phố Ái Mộ (quận Long Biên, Hà Nội). Vụ tai nạn liên hoàn đã khiến 2 người tử vong tại chỗ và một cháu bé được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch và tử vong sau đó.
Mat lai, Camry gay tai nan lien hoan, 3 nguoi chet-hinh-anh-1
 Do tránh chiếc xe Captiva nên người phụ nữ điều khiển chiếc Camry đã mất lái, đâm liên tiếp vào 3 xe máy khiến 3 người tử vong.
Theo các nhân chứng, vào thời điểm trên, một phụ nữ điều khiển xe ô tô 4 chỗ hiệu Camry mang BKS: 29A - 866.23 đã va chạm với chiếc xe Captiva mang BKS 30A - 687.68 lùi từ trong nhà ra. Quá trình tránh chiếc Captiva đã khiến người phụ nữ mất lái, đâm liên tiếp vào 3 xe máy di chuyển ngược chiều. 
Sau đó, chiếc Camry tiếp tục lao lên vỉa hè và chỉ dừng lại khi đâm vào tường trước cửa nhà số 35 phố Ái Mộ.
Mat lai, Camry gay tai nan lien hoan, 3 nguoi chet-hinh-anh-2
 Lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường sau ít phút, thực hiện công tác khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.
Hậu quả của vụ tai nạn đã khiến 2 người điều khiển xe máy (1 nam và 1 nữ) tử vong tại chỗ và một bé gái bị vỡ hộp sọ đã tử vong trên đường đi cấp cứu.
Được biết người đàn ông tử vong đang trên đường chở cháu gái đi học thì xảy ra vụ tai nạn.
Sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng chức năng đã tiến hành phong tỏa hiện trường và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. 
Nam Phong
Bài liên quan
347 vụ tai nạn giao thông, 138 người thiệt mạng trong 5 ngày nghỉ lễ
Cả nước xảy ra 347 vụ tai nạn giao thông, 138 người thiệt mạng trong 5 ngày nghỉ lễ 30.4-1.5

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dự báo sự phát triển phương tiện bay, sử dụng trí tuệ nhân tạo
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Phó thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu tham khảo kinh nghiệm quốc tế, dự báo sự phát triển của các phương tiện giao thông trong tương lai như phương tiện bay, việc sử dụng trí tuệ nhân tạo, các loại nhiên liệu mới…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xe Camry mất lái, gây tai nạn liên hoàn làm 3 người chết