Bỏ mặc người chấn thương đầu sau vụ tai nạn xe máy, tài xế chạy xe cứu thương của Bệnh Viện Phụ Sản Trung Ương khiến dân mạng bức xúc.

Xe cứu thương bỏ mặc người chấn thương đầu gây bức xúc

Một Thế Giới | 04/12/2014, 16:17

Bỏ mặc người chấn thương đầu sau vụ tai nạn xe máy, tài xế chạy xe cứu thương của Bệnh Viện Phụ Sản Trung Ương khiến dân mạng bức xúc.

>>Lên bàn thờ ngồi chụp ảnh tự sướng

>>Hé lộ màn mây mưa giữa cô giáo xinh và nam sinh tại lớp
>>Xích cổ mẹ dắt đi trên phố gây phẫn nộ

>>Mắc bệnh nan y, Phở Đặc Biệt bị bồ bỏ

>>Rao bán pháo cối chơi Tết không sợ công an

>>Cậu nhóc đàn hát "Chắc ai đó sẽ về" gây kinh ngạc

Theo The Gunner, thành viên mạng xã hội Vitalk, khoảng 23 giờ tối qua, trước cửa ISing Bar trên đường Lê Duẩn xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa hai xe máy.
bo mac nguoi chan thuong dau
Xe máy gặp tai nạn trên đường Lê Duẩn.
 
Nạn nhân bị chấn thương đầu chảy máu nhiều và bất tỉnh. Lúc này có một xe cứu thương của Bệnh Viện Phụ Sản Trung Ương chạy qua theo hướng xuống Bệnh viện Bạch Mai.
bo mac nguoi chan thuong dau
Xe cứu thương bỏ mặc người chấn thương đầu gây bức xúc.

Người dân chặn lại ô tô lại và nói chở nạn nhân đi cấp cứu nhưng tài xế nói xe đang chuyển bệnh nhân nên không chở được. Theo một số người chứng kiến, thực tế, ngoài tài xế và một người mặc áo blouse trắng thì khoang chở bệnh nhân trong ô tô không có ai.

Nói xong, tài xế chạy thẳng xuống vào bệnh viện Bạch Mai. Sau đó, thanh niên chấn thương đầu đã được người dân đưa đi người cấp cứu ở bệnh viện Việt Đức.

Về vụ xe cứu thương bỏ mặc bệnh nhân chấn thương đầu, The Gunner bình luận: “Thiết nghĩ khi tai nạn giao thông xảy ra, cấp cứu nhanh vài phút đôi khi cũng cứu được mạng người, trong khi bệnh viện Bạch Mai lại nằm cách đấy quá gần. Vậy mà trường hợp này, em thấy không có lương tâm, nghĩ mà buồn”.
"Lương y như từ mẫu cơ mà. Hành xử như vậy thật thiếu nhân đức", bạn Anh bức xúc viết.
Theo Zing, chiều 4.12, lãnh đạo phòng Hành chính, Bệnh viện Phụ sản Trung ương cho hay, chiếc xe cấp cứu thuộc quản lý của phòng. Tối 3.12, tài xế Trần Văn Khánh điều khiển chiếc xe chở một y tá đi dự hội chẩn tại Bệnh viện Bạch Mai, tới phố Lê Duẩn gặp vụ tai nạn nhưng đã từ chối chở người thanh niên nguy kịch đi cấp cứu
"Sau khi nhận được phản ánh, Ban lãnh đạo bệnh viện đã yêu cầu tài xế Khánh làm tường trình. Ngày 5.12, lãnh đạo bệnh viện sẽ họp về sự việc này", đại diện Bệnh viện Phụ sản Trung ương cho hay.
  • >>Người 23 vợ, 31 con, 16 năm lừa đảo 200 tỉ đồng
  • >> Cậu bé Việt bị bắt vì trộm đồ của người Campuchia
  • >> Đám cưới nude ở Trung Quốc gây sốc
  • >> Cô giáo xinh xắn mê game Liên Minh Huyền Thoại gây xôn xao
  • >> Kiếm hơn 200 triệu mỗi tháng nhờ cover nhạc phim Frozen
  • >> Clip 3 hồn ma trong khách sạn gây bàng hoàng

Quân Linh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Vị thế của một đất nước được thể hiện qua trình độ khoa học công nghệ!
một giờ trước Khoa học - công nghệ
"Vị thế của một đất nước được thể hiện thông qua trình độ KH&CN. Việt Nam từ một nước khó khăn đã vươn lên khẳng định được vị thế của mình trên trường quốc tế".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xe cứu thương bỏ mặc người chấn thương đầu gây bức xúc