General Motors đã xác nhận rằng mẫu xe Hummer đang trở lại dưới hình thức một chiếc xe bán tải điện sẽ được chính thức ra mắt vào tháng 5 tới và tới tay người tiêu dùng vào mùa thu năm 2021.

Xe điện thương hiệu Hummer sẽ ra mắt vào tháng 5 tới

03/02/2020, 04:59

General Motors đã xác nhận rằng mẫu xe Hummer đang trở lại dưới hình thức một chiếc xe bán tải điện sẽ được chính thức ra mắt vào tháng 5 tới và tới tay người tiêu dùng vào mùa thu năm 2021.

Hình ảnh ấn tượng của xe điện Hummer - Ảnh: General Motors

Theo New Atlas, General Motors đã xác nhận rằng mẫu xe Hummer đang trở lại dưới hình thức chiếc xe bán tải điện của GMC. Chiếc xe sẽ được chính thức ra mắt vào tháng 5 tới và tới tay người tiêu dùng vào mùa thu năm 2021.

Những chiếc xe có logo Hummer, biểu tượng của sự cao sang của thập niên 1990, đã bị ngừng sản xuất vào năm 2010 khi General Motors đóng cửa thương hiệu do phá sản, nhu cầu thấp và giá xăng cao. Bây giờ mẫu xe ấy đang trở lại - nhưng hoàn toàn khác.

Vào đầu thập niên mới này, Hummer điện cải tiến đã sẵn sàng ra mắt thế giới. Mẫu hình Hummer H1 với nguồn gốc quân sự và kích cỡ quá lớn không phù hợp với thế giới tiêu dùng. Nhưng mô hình xe điện mới vẫn bảo tồn di sản này.

Duncan Aldred, phó chủ tịch của Buick và GMC tiết lộ rằng, chiếc xe bán tải mang tính cách mạng với lượng khí thải bằng 0, sẽ được trang bị động cơ 1.000 sức ngựa (745 кВт). Một “con quái vật” như vậy có thể dễ dàng tăng tốc lên 100 km/h trong 3 giây.

GMC tạo ra những chiếc bán tải mạnh mẽ và những chiếc SUV cao cấp và GMC Hummer EV sẽ chinh phục những đỉnh cao mới. Sự trở lại của Hummer sẽ được chú ý - GM dự định sẽ khởi động chiến dịch tiếp thị “Cách mạng thầm lặng” trong siêu cúp bóng bầu dục Mỹ Super Bowl, với Hội chợ phù hoa truyền thống dành cho các thương hiệu mạnh nhất nước Mỹ.

Quảng cáo Hummer EV sẽ tập trung vào chiếc bán tải không tiếng ồn và hiệu suất ấn tượng. Tuy nhiên, buổi ra mắt thế giới của Hummer EV sẽ chỉ diễn ra vào tháng 5 và sẽ bắt đầu bán ra vào mùa thu năm 2021.

Hummer sẽ được lắp ráp tại nhà máy Detroit-Hamtramk, như Marc Royce, chủ tịch của công ty, cho biết. GM vừa đầu tư 2,2 tỉ đô la để trang bị lại cho nhà máy.

Vũ Trung Hương

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
7,2 tỉ USD có thể chảy vào Việt Nam ngay khi thị trường chứng khoán được nâng hạng
5 giờ trước Tài chính và đầu tư
Ước tính, khoảng 7,2 tỉ USD vốn gián tiếp nước ngoài sẽ chảy vào thị trường Việt Nam ngay sau khi thị trường chứng khoán được nâng hạng. Việc này cũng mang lại 25 tỉ USD vốn đầu tư mới từ các nhà đầu tư quốc tế vào thị trường Việt Nam cho tới năm 2030.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xe điện thương hiệu Hummer sẽ ra mắt vào tháng 5 tới