Một vụ tai nạn giao thông kinh hoàng vừa xảy ra trên quốc lộ 5 đoạn qua xã Kim Lương (Hải Dương), khiến ít nhất chín người chết, nhiều người bị thương.

Xe tải đâm vào đoàn đi viếng mộ, 9 người chết

PLO | 21/01/2019, 16:37

Một vụ tai nạn giao thông kinh hoàng vừa xảy ra trên quốc lộ 5 đoạn qua xã Kim Lương (Hải Dương), khiến ít nhất chín người chết, nhiều người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14 giờngày 21.1, trên QL5, thuộc địa bàn Xã Kim Lương (huyện Kim Thành, Hải Dương) xe tải 29C-71953 tông vào đoàn người đi viếng mộ làm chín người tử vong, nhiều người bị thương.

Phó Thủ tướng Thường trực chính phủ, Chủ tịch UBATGTQG Trương Hòa Bình đã gửi lời chia buồn sâu sắc với gia đình của các nạn nhân, yêu cầu UBND tỉnh chỉ đạo công tác cứu hộ, cứu nạn, ưu tiên cao nhất cho công tác cấp cứu nạn nhân bị thương để giảm thương vong, tổ chức điều tiết, bảo đảm giao thông nhanh chóng thông xe và bảo đam an toàn hiện trường vụ việc.

Hiện trường tai nạn

Phó Thủ tướng phân công ông Nguyễn Văn Thể, Bộ trưởng Bộ GTVT, PCT Thường trực UBATGQG và đồng chí Phó Chủ tịch Chuyên trách Ủy ban ATGTQG cùng lãnh đạo các cơ quan của Bộ GTVT khẩn trương đến hiện trường, trực tiếp thăm hỏi, chia buồn với gia đình các nạn nhân, phối hợp với Lãnh đạo tỉnh chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ việc.

Theo Trạm CSGT Ba Hàng, Công an tỉnh Hải Dương, chiếc xe tải nhỏ loại 2,5 tấn chạy theo hướng Hải Dương – Hải Phòng chạy vào làn trong cùng, vượt xe cùng chiều với tốc độ cao.

Chiếc xe gây tai nạn

Thời điểm này có một số người dân xã Kim Lương đi viếng đám tang ở nghĩa trang trở về đang sang đường thì bị chiếc xe tải tông phải.

Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường phục vụ điều tra.

Theo lãnh đạo xã Kim Lương, vào đầu giờ chiều, một đoàn mặt trận của xã ra viếng nghĩa trang liệt sĩ xã Kim Lương.

Đến khoảng gần 14h, khi đoàn đang đi trên Quốc lộ 5 thì bị xe tải loại 2,5 tấn đâm trúng.

Theo PLO

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xe tải đâm vào đoàn đi viếng mộ, 9 người chết