Sau những tin đồn không còn bên nhau, sáng nay 17.10 nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu chính thức thừa nhận đã chia tay với nữ ca sĩ Bảo Anh gần 3 năm bên nhau.

Xem lại những hình ảnh hạnh phúc mà Hồ Quang Hiếu nhớ về Bảo Anh

mai huong | 17/10/2017, 11:03

Sau những tin đồn không còn bên nhau, sáng nay 17.10 nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu chính thức thừa nhận đã chia tay với nữ ca sĩ Bảo Anh gần 3 năm bên nhau.

Dù đã chia tay nhưng với những gì nam ca sĩ "Con bướm xinh" chia sẻ, có thể thấy anh vẫn nhớ về mối tình đã qua và cả hai vẫn dành tình cảm quý mến cho nhau. Không những thế, Hồ Quang Hiếu còn chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc mà anh và Bảo Anh đã đi qua.

Nói về Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu chia sẻ: "Anh biết em chính là người con gái tuyệt vời, em là một người con gái hoàn hảo trên tất cả các phương diện đối với riêng anh".
Ngoài những lời viết về cuộc tan vỡ, Hồ Quang hiếu chia sẻ rất nhiều hình ảnh mà cả hai đã đi chơi cùng nhau
Trước đây khi chia sẻ về tình yêu, Hồ Quang Hiếu cho biết anh và Bảo Anh có cùng đam mê là đi du lịch, thích khám phá những vùng đất mới trên thế giới.
Ban đầu, cả hai cùng giấu mối quan hệ này nhưng những bức ảnh du lịch với nhau đã "tố cáo" họ đã có tình cảm
Hồ Quang Hiếu cho biết mỗi nơi anh và Bảo Anh đều có những kỷ niệm đẹp và cả hai thường ghi lại những khoảnh khắc bên nhau
Cả hai tại Khải Hoàn Môn
Và hạnh phúc bên nhau giữa mùa thu vàng

"Nếu cho anh một lần nữa lựa chọn thì anh vẫn chọn là gặp em, quen em và yêu em dù biết chắc rằng hạnh phúc sẽ không thuộc về nhau. Cảm ơn cuộc đời đã cho anh được gặp em, anh luôn mong em hạnh phúc...", Hồ Quang Hiếu nhắn gửi người yêu cũ.
XVK. Ảnh: FBNV
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thắng lớn vụ lúa hè - thu
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thường sản xuất ba vụ lúa trong năm. Mỗi nơi tùy vào thời điểm nước lũ rút, khả năng điều tiết nước, mật độ sâu rầy, ngành bảo vệ thực vật sẽ cho lịch gieo sạ sớm hoặc trễ hơn. Năm nay, các vùng này xuống giống khoảng 1,4 triệu hecta vụ hè - thu, phần lớn từ tháng 3 nên cho thu hoạch sớm hơn năm trước (chính vụ vào tháng 6-7).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xem lại những hình ảnh hạnh phúc mà Hồ Quang Hiếu nhớ về Bảo Anh