Trong lúc cùng gia đình đi nhờ nhà vệ sinh, cô gái trẻ thản nhiên lục ví và lấy cắp tiền của một cụ ông 94 tuổi khiến nhiều người xem phẫn nộ.

Xin đi nhờ nhà vệ sinh, cô gái 'tiện tay' trộm tiền của cụ ông 94 tuổi

Long Hải | 15/07/2018, 20:02

Trong lúc cùng gia đình đi nhờ nhà vệ sinh, cô gái trẻ thản nhiên lục ví và lấy cắp tiền của một cụ ông 94 tuổi khiến nhiều người xem phẫn nộ.

Theo truyền thông địa phương, gia đình Heather Weldon đã xin vào nhà ông Thomas Hendrix, cựu lính hải quân Mỹ,tại thành phố Douglas (bang Georgia, Mỹ) để đi nhờ nhà vệ sinh.

Trong lúc ông Hendrix dẫn chồng và hai con của Weldon ra phía sau nhà thì cô gái này ở lại phòng khách để xem xét xung quanh. Sau đó, Weldon đã lục lọi chiếc ví của ông Hendrix và lấy đi 40 USD trước khi cùng gia đình rời đi.

Clip Weldonlấy cắp tiền của cụ ôngThomas Hendrix

Ông Thomas Hendrix (94 tuổi)sống cùng với người chăm sóc tại căn nhà ởthành phố Douglas. Khi sự việc xảy ra,những người chăm sóc cho ôngHendrix không có mặt. Sau khi trở về nhàvà nghe kểlại mọi chuyện, người này đãcùng ông Hendrixkiểm tra các camera giám sát trong nhà và rất sốc khi thấy hành động này của Weldon.

Đoạn video ghi lại sự việc sau đó được đăng tải lên mạng xã hội vào hôm 12.7 vànhanh chónglan truyền rộng rãi. Phần lớn người xem đều tỏ ra bức xúc trước hành động lấy cắp tiền của cô gái trẻ.

"40USD là số tiền không hề lớn nhưng hành động của Weldon đã khiến cô ấymất đi cả danh dự của mình", một cư dân mạngbình luận.

Cảnh sát sau đó đã xác định được Heather Weldon chính làthủ phạm vụ lấy cắp tiền trong nhà ông Hendrix. Hiện Weldon đang đối mặt với tội danh "trộm cắp"và phải hứng chịu rất nhiều "gạch đá"từ cộng đồngmạng.

Long Hải (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xin đi nhờ nhà vệ sinh, cô gái 'tiện tay' trộm tiền của cụ ông 94 tuổi