Từ trưa 7.3, thông tin về một cô giáo có quan hệ bất chính với một học sinh nam 16 tuổi gây xôn xao dư luận.

Xôn xao chuyện cô giáo 'vào khách sạn' với nam sinh lớp 10 ở Bình Thuận

nguyentuyet | 07/03/2019, 18:34

Từ trưa 7.3, thông tin về một cô giáo có quan hệ bất chính với một học sinh nam 16 tuổi gây xôn xao dư luận.

Vụ việc xuất phát từ đơn tố cáo của chồng cô giáo này gửi đến cơ quan chức năng bịlộ ra ngoài.

Theo đơn tố cáo của người chồng, cô giáo H. đã kết hôn với anhvà có một con trai gần 3 tuổi. Nhưng từ cuối năm 2018 đến nay, người chồng đã phát hiện vợ mình có nhiều dấu hiệu bất thường khiến anh nảy sinh nghi ngờ và tiến hành điều tra.

Sau mộtthời gian theo dõi, người chồng bắt quả tang vợ mình cùng học trò là nam sinh dưới 16 tuổi ở chung trong phòng khách sạn, nhưng lúc đó cả hai vẫn mặc quần áo bình thường. Ngay sau khi bắt quả tang, chồng cô đã liên lạc với phụ huynh của nam học sinh để đối chất. Sau đó, cả hai gia đình đã đến ngôi trường cấp 3 nơi cô đang dạy, yêu cầu hiệu trưởng chỉ đạo cô giáo viết cam kết. Hiện nay, cô giáo đã bỏ về nhà mẹ ruột.

Trưa nay (7.3) phía Sở GD-ĐT tỉnh Bình Thuận cũng đã có phát ngôn về vụ việc, cụ thể là ông Phan Đoàn Thái, Giám đốc Sở cho biết đã chỉ đạo hiệu trưởng nơicô giáo H.đang công tác trước mắt tạm đình chỉ giảng dạy đối với cô để chờ kết luận của cơ quan chức năng.

Cùng ngày, Công an thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận (nơi thường trú của cô H.) cũng đã xác nhận với các cơ quan báo chí, đơn vị này đã nhận được đơn tố cáo của đương sự. Hiện tại vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tú Viên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xôn xao chuyện cô giáo 'vào khách sạn' với nam sinh lớp 10 ở Bình Thuận