Chỉ một đêm, bé Na (18 tháng tuổi) mất cả cha, mẹ lẫn anh, chị khiến nhiều người xót xa. Trong khi nữ sinh xinh xắn Dư Ngọc Tố Nư (18 tuổi) vừa đi thi đại học về thì gặp nạn.

Xót xa bé 18 tháng và nữ sinh 18 tuổi trong vụ thảm sát 6 người ở Bình Phước

Một Thế Giới | 08/07/2015, 10:34

Chỉ một đêm, bé Na (18 tháng tuổi) mất cả cha, mẹ lẫn anh, chị khiến nhiều người xót xa. Trong khi nữ sinh xinh xắn Dư Ngọc Tố Nư (18 tuổi) vừa đi thi đại học về thì gặp nạn.

>>Nghẹn ngào clip tiễn biệt nữ sinh bị giết trong vụ thảm sát ở Bình Phước

>>Gái xinh bị hôn và sờ vòng 3 vì bắt hụt 500 ngàn đồng lên tiếng
>>Trận mưa kéo dài 60.000 năm, loài rắn cắn 1 phát chết 80 người
>>Clip bắt vợ và vỗ mông kén vợ của người Mông

>>Nữ sinh quay cóp dưới váy, mỹ nữ Việt tuyển em trai biết mát-xa

>>Clip tuyệt chiêu hôn hàng chục cosplay Hà thành xinh xắn với 3 câu hỏi

>>Clip chọc bạn gái của đại ca giang hồ và cái kết đắng

Phận mồ côi của bé 18 tháng tuổi

Theo ĐSPL, bà Đoàn Thị Cẩm Loan (sinh năm 1975) – người giúp việc cho nhà ông Lê Văn Mỹ (ấp 2, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước)  cho biết, 7 giờ sáng 7.7 bà đến nhà ông chủ Mỹ làm việc thì phát hiện 6 người trong gia đình này tử vong. Các nạn nhân đều có vết cắt sâu ở cổ, tay chân bị trói chặt.

Lên tầng hai, bà phát hiện cháu Na (18 tháng tuổi), con gái út ông Mỹ còn sống.

Ông Phạm Văn H (42 tuổi, quê Sóc Trăng, chồng bà Loan) cho biết, bà Loan giúp việc tại nhà ông Mỹ từ năm 2012. Khi cháu Na chào đời, bà được vợ chồng chủ tin tưởng giao chăm sóc bé. Theo ông Phạm Văn H, bà Loan được gia đình chủ quý mến.

Những lúc Na bị ốm, bà Loan thường ở lại nhà để chăm sóc. Nhiều tối bà đưa Na về phòng trọ của vợ chồng mình để ngủ qua đêm. Tối 6.7, sau khi cho bé Na ăn và đi ngủ, bà về nhà trọ. Sáng hôm sau, bà lên nhà ông chủ thì phát hiện vụ thảm sát Ông H cho hay, vợ mình vào phòng ngủ thì bé Na đang nằm dưới nền gạch.

Thấy có người quen, cháu bé khóc thét lên, đòi bế. Trên người Na có vết trầy xước. "Trong một đêm, bé gái mồ côi cả cha lẫn mẹ, anh chị cũng qua đời cả. Nhìn cháu ngơ ngác chưa hiểu chuyện đời mà chúng tôi đau lòng. Không biết mai này N sống thế nào, có vượt qua được sự mất mát quá lớn này", ông H vừa lau nước mắt vừa nói.
Một cán bộ điều tra cho biết dù được người thân bế trên tay nhưng bé Na liên tục gào khóc gọi tên ba, khiến những chiến sĩ điều tra vốn lâu nay có tinh thần thép cũng không cầm được những giọt nước mắt.
Nữ sinh 18 tuổi chết thảm khi thi đại học về

Theo Báo Pháp Luật TP.HCM, một trong sáu nạn nhân trong vụ thảm sát kinh hoàng tại Bình Phước là Dư Ngọc Tố Như (sinh năm 1997, cháu ông Mỹ), nữ sinh mới từ TP.HCM về nhà tại Bình Phước.

Được biết, cháu Dư Ngọc Tố Như (18 tuổi) là cháu gọi bà Nga - vợ ông Mỹ - bằng dì ruột và ở nhà bà Nga khoảng hơn ba năm nay.

Ngày 29.6, Tố Như rời Bình Phước đến TP.HCM thi tốt nghiệp PTTH và đại học. Sau khi hoàn thành phần thi, Tố Như đã được chị là Lê Ánh Linh đưa đi chơi một số điểm tại Sài Gòn đến chiều 6.7 cả hai chị em về lại Bình Phước. Do phải nhường chỗ ngủ cho hai chị em nên chiều 6.7, người giúp việc là bà Đoàn Thị Cẩm Loan về nhà nên đã may mắn thoát khỏi lưỡi hái tử thần của kẻ sát thủ.
Xot xa be 18 thang va nu sinh 18 tuoi trong vu tham sat 6 nguoi o Binh Phuoc-hinh-anh-1
Hàng xóm bàng hoàng vì cái chết của 6 người trong gia đình ông Lê Văn Mỹ.

Chị Lan, một hàng xóm của nạn nhân vẫn chưa hết kinh hoàng cho biết khoảng hơn 7 giờ nghe nói có án mạng ở nhà hàng xóm. Chị chạy vào thấy cảnh tượng quá khủng khiếp, xác ông Lê Văn Mỹ (48 tuổi, chủ nhà); bà Nguyễn Lê Thị Ánh Nga (42 tuổi, vợ ông Mỹ) và đứa con trai Lê Quốc Anh (15 tuổi) bị trói tay ngược ra sau rồi tất cả bị cắt cổ. Trên lầu, cháu Lê Thị Ánh Linh (SN 1993, con gái ông Mỹ) và Dư Ngọc Tố Như (SN 1997, cháu ông Mỹ) cũng bị giết chết tại phòng ngủ.

Tội nghiệp cháu Như, mới thi đại học xong về nhà mới được mấy ngày đã bị giết chết”, chị Lan thảng thốt. 
Chị Tâm, hàng xóm khác của ông Mỹ, chua xót chia sẻ: “Mình không có họ hàng thân quen gì với gia đình nạn nhân nhưng cũng thấy xót xa trước nỗi đau quá lớn. Tội nghiệp nhất là mấy đứa nhỏ mà chúng cũng không tha”.

Theo một số nhân chứng đến hiện trường sớm nhất, vợ chồng ông Mỹ chết ở lầu hai. Ông Mỹ chết trong tư thế hai chân bị trói chặt, cổ bị cắt. Cách phòng ông Mỹ khoảng 3m là nơi vợ ông nằm chết trong tư thế bị trói hai tay, miệng bị nhét giẻ và bị trùm đầu. Riêng ba cháu Lê Quốc Anh (15 tuổi), Lê Ánh Linh và Dư Ngọc Tố Như nằm chết trên sàn ở lầu một và đều bị cắt cổ. Chỉ có duy nhất cháu Dư Minh Vĩnh, em ruột Tố Như chạy ra ngoài được nhưng cũng đã chết do bị cắt cổ trong tư thế nằm nghiêng, lưng áo đẫm máu. Theo phán đoán thì Vĩnh định chạy ra ngoài tri hô nên bị đuổi theo.

Đến chiều 7.7, một nguồn tin cho biết, lực lượng khoa học hình sự đã tìm thấy năm dấu vân tay trên cửa.

>>Tán gái xinh trong bar, Hồ Quang Hiếu bị bảo vệ đánh tơi tả

>>Nữ DJ 9X trẻ đẹp nhất Sài thành, bị đánh chết vì dừng xe không tắt máy

>>Đòi nợ 20.000 đồng sau 2 năm, bị đâm chết vì chê nhạc dở ẹc

>>Bà mẹ U60 trẻ đẹp như hot girl, bị nhầm là người yêu của con trai!

>>Clip thả 500 ngàn để hôn gái xinh Hà thành và cái kết bất ngờ

>>Rước dâu bằng xe công-te-nơ ở Hải Phòng, nhặt được vàng giá 218 tỷ đồng
>>Mỹ nữ quỳ gối xin được bán nước trên vỉa hè Hà Nội nuôi con nhỏ

>>Mưa máu ở Sài Gòn, lấy vợ 12 năm mới được động phòng

>>Tô phở giá 400 ngàn ở Hà Nội, bị phạt 2,246 tỷ đồng vì chạy quá tốc độ

 Nhân Hoàng (tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kiến tạo một xã hội tôn trọng khoa học và tư duy sáng tạo
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Bộ trưởng Bộ KH-CN, các hoạt động chào mừng Ngày KH-CN Việt Nam trong thời gian qua đã khơi dậy, truyền cảm hứng và khát vọng sáng tạo trong cộng đồng; hình thành văn hóa đổi mới sáng tạo, nuôi dưỡng tình yêu khoa học trong giới trẻ, góp phần kiến tạo một xã hội tôn trọng khoa học và tư duy sáng tạo.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xót xa bé 18 tháng và nữ sinh 18 tuổi trong vụ thảm sát 6 người ở Bình Phước