Sau một thời gian nhường sân cho các mẫu túi over size đình đám, những mẫu túi nhỏ (mini bag) đang dần trở lại với những biến đổi mới mẻ, thú vị, đề cao tính ứng dụng hơn.

Xu hướng túi nhỏ (mini bag) tiện dụng vẫn luôn 'sốt'

Một Thế Giới | 23/11/2015, 12:05

Sau một thời gian nhường sân cho các mẫu túi over size đình đám, những mẫu túi nhỏ (mini bag) đang dần trở lại với những biến đổi mới mẻ, thú vị, đề cao tính ứng dụng hơn.

Tạm gác lại những chiếc oversize chứa cả thể giới bên mình, các kiểu túi mini sẽ giúp các quý cô trở nên ngọt ngào, dịu dàng hơn trong tiết trời thu lãng mạn. Bạn không cần phải lo ngại về diện tích của túi mini bởi dạo phố không cần thiết phải mang quá nhiều đồ đạc lỉnh kỉnh. Hãy đơn giản hóa mọi thứ bạn mang trên người để cuộc sống bớt “nặng nề” nhé.

Cùng định hình phong cách thời trang cho mùa lễ hội sắp đến với những mẫu Mini bag Gosto.

Túi mini đơn giản, nhã nhặn nhưng cũng không kém phần nổi bật bởi với những chi tiết kim loại hay chất liệu da vân, in hoa cùng những chấm phá trong kiểu dáng là những đặc điểm mà thương hiệu định hình trong bộ thiết kế lần này.
Xu huong tui nho tien dung van luon sot-hinh-anh-1
 

Túi Panini là một phụ kiện độc đáo với dáng tròn và màu sắc sang trọng được làm từ chất liệu da thật 100%, để bạn diện đồ chuẩn như một fashionista đích thực!

Xu huong tui nho tien dung van luon sot-hinh-anh-2
 

Túi Flower Mini Bag phá cách với phần góc cạnh dáng hình thang ngược và phần miệng túi trang trí hoa lạ mắt trên nền pastel thời thượng.

 
Xu huong tui nho tien dung van luon sot-hinh-anh-3
 

Túi Floral Printed Mini Bag với kiểu dáng nhỏ gọn đơn giản, cùng họa tiết in hoa vintage bay lượn độc đáo sẽ rất phù hợp với những quý cô yêu thích sự ngọt ngào và lãng mạn

 
Xu huong tui nho tien dung van luon sot-hinh-anh-4
 

Trên chất liệu da tổng hợp mờ, những chiếc minibag tone pastel mang đến những nét chấm phá mới lạ cho tổng thể trang phục, thật dễ để hóa thân trong hình ảnh cô nàng ngọt ngào.

 
Xu huong tui nho tien dung van luon sot-hinh-anh-5
 

Túi Classic Bag màu xanh dương thẫm với phần nắp túi khá độc đáo cùng điểm nhấn là chi tiết kim loại góc cạnh ở phần miệng túi sẽ mang tới cho bạn một cái một cái nhìn lạ mắt với chất liệu da vân tổng hợp cao cấp.

Xu huong tui nho tien dung van luon sot-hinh-anh-6
 
Túi Pattern Mini Bag với họa tiết thiết kế classic, gam màu trầm sang trọng
 
Xu huong tui nho tien dung van luon sot-hinh-anh-7
 Chiết túi 4G Daily này sẽ khiến bạn ngạc nhiên vì vẻ ngoài tuy tối giản nhưng lại được đặc biệt yêu thích của nó.
Phong Anh
 
 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xu hướng túi nhỏ (mini bag) tiện dụng vẫn luôn 'sốt'