Thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có buổi tập đầu tiên sau khi hội quân để chuẩn bị cho trận giao hữu với Đài Bắc, Trung Hoa vào ngày 22.3 tới.

Xuân Trường, Công Phượng đã có mặt tại buổi tập đầu tiên của tuyển Việt Nam

Nguyên Huy | 20/03/2017, 17:00

Thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có buổi tập đầu tiên sau khi hội quân để chuẩn bị cho trận giao hữu với Đài Bắc, Trung Hoa vào ngày 22.3 tới.

Trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VN, chiều nay 20.3, tuyển Việt Namđã có buổi tập đầu tiên. Một tin vui đến với người hâm mộ khi tiền vệ ngôi sao Xuân Trường cũng đã trở về nước từ hôm 19.3. Chân chuyền đang chơi bóng cho Gangwon FC đã khỏi chấn thương và sẵn sàng ra sân ở 2 trận đấu sắp tới nếu HLV Hữu Thắng điền tên anh vào danh sách thi đấu chính thức.

Xuân Trưởng đã bình phục và có mặt trong buổi tập đầu tiên của TVN

Trong đợt tập trung này, để tránh xung đột quyền lợi giữa CLB và tuyển quốc gia, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã tạo điều kiện cho các tuyển thủ thuộc đội hình một của Hà Nội FC và Than Quảng Ninh được phép tập trung muộn để phục vụ cho đội bóng trong trận đấu bù vòng 9 V-League 2017 diễn ra vào ngày 23.3 tới.

Ở chiều ngược lại thì “những đứa trẻ của bầu Đức” gồm Công Phượng, Văn Toàn, Hồng Duy, Văn Thanh, A Hoàng sau trận đấu với SLNA tại sân Vinh đã không về phố Núi mà di chuyển ra Hà Nội ngay để hội quân.

HLV Nguyễn Hữu Thắng quyết định cho các tuyển thủ của Hà Nội FC và TQN được phép tập trung muộn

Quyết định này của HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng đồng nghĩa các tuyển thủ Văn Quyết, Duy Mạnh, Minh Tuấn và Tuấn Linh sẽ không góp mặt trong trận giao hữu quốc tế gặp Đài Bắc Trung Hoa vào ngày 22.3 trên sân Hàng Đẫy.

Việc vắng mặt một số trụ cột này là cơ hội để các cầu thủ trẻ, lần đầu tiên khoác áo TQG có cơ hội thể hiện mình và cũng là dịp để ông thầy trẻ Hữu Thắng có thêm những phương án mới trong lối chơi của TVN.

Trung vệ Trương Đình Luật nói lời chia tay TVN ở tuổi 34

Cũng trong đợt tập trung này, trung vệ kỳ cựu của TVN hiện đang khoác áo CLB TP.HCM, Trương Đình Luật đã xin rút lui khỏi màu áo tuyển quốc gia. Để gia cố hàng thủ, chiến lược giaxứ Nghệ đã gọi bổ sung trung vệ trẻ Trần Đình Khương và thủ thành Nguyễn Tuấn Mạnh của CLB S.Khánh Hoà

Theo kế hoạch, trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Đài Bắc Trung Hoa sẽ diễn ra vào 18h00 ngày 22.3 tại SVĐ Hàng Đẫy.

Trận đấu này được xem là cữ dượt hữu ích đối với thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắngchuẩn bị cho vòng loại cuối cùng ASIAN Cup 2019, sân chơi mà ĐT Việt Nam đặt mục tiêu lần thứ hai trong lịch sử lọt vào vòng chung kết.

Sau trận đấu này, toàn đội sẽ di chuyển sang sân trung lập Republican Central thuộc thủ đô Dushanbe của Tajiskistan để thi đấu với ĐT Afghanistan trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019 vào ngày 28.3.

Danh sách tập trung của ĐT Việt Nam

- Thủ môn: Tuấn Linh (Than Quảng Ninh), Minh Long (Hà Nội FC), Văn Lâm (Hải Phòng), Tuấn Mạnh (Sanna Khánh Hòa)

- Hậu vệ: Đình Đồng (FLC Thanh Hóa), Văn Thanh (HAGL), A Hoàng (HAGL), Ngọc Hải (SLNA), Văn Khánh (SLNA), Đình Khương (Sanna Khánh Hòa), Văn Hoàn (TP HCM), Tiến Dũng (Viettel).

- Tiền vệ: Trọng Hoàng (FLC Thanh Hóa), Minh Tuấn (Than Quảng Ninh), Xuân Trường (Gangwon FC), Duy Mạnh (Hà Nội FC), Hồng Duy (HAGL), Huy Hùng (Quảng Nam), Thanh Trung (Quảng Nam).

- Tiền đạo: Văn Quyết (Hà Nội FC), Văn Thắng (Hải Phòng), Công Phượng (HAGL), Văn Toàn (HAGL), Hồ Tuấn Tài (SLNA).

Đăng Nguyên, Tuấn Tú

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dự kiến cung cấp miễn phí phần mềm chống lừa đảo cho người dân vào tháng 7
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Ông Vũ Ngọc Sơn - Trưởng ban Nghiên cứu công nghệ, Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia cho biết phần mềm sử dụng công nghệ tiên tiến để kiểm tra số điện thoại, địa chỉ website, số tài khoản, quét mã độc và kiểm tra mã QR, giúp người dùng tránh xa các mối nguy hiểm tiềm tàng trên không gian mạng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xuân Trường, Công Phượng đã có mặt tại buổi tập đầu tiên của tuyển Việt Nam