Cảnh tượng chú chó trung thành dùng mũi đẩy xe lăn giúp người chủ tàn tật trên đường phố khiến nhiều người chứng kiến xúc động.

Xúc động cảnh chú chó dùng mũi đẩy xe lăn cho người chủ tàn tật

Long Hải | 18/07/2018, 11:20

Cảnh tượng chú chó trung thành dùng mũi đẩy xe lăn giúp người chủ tàn tật trên đường phố khiến nhiều người chứng kiến xúc động.

>> Clip cảnh sát vừa lái xe truy đuổi, vừa đấu súng với tội phạm như trong phim

>> Áp thấp tiến gần bờ, người dân Nghệ An bì bõm đi làm trong biển nước

>> Bị bầy chó nhà vây cắn, cự đà khổng lồ vùng chạy thoát thân

>> Hoảng hồn ốp cửa xe khách bất ngờ văng ra khi xe đang chạy trên cao tốc

Hôm 30.6, nhiều người dân ở thành phố Davao, thủ phủ đảo Mindanao (Philippines), đãvô cùng xúc độngkhi nhìn thấy cảnh một chúchódùng mũi đẩy xe lăn giúp ngườichủ tàn tật.

Truyền thông địa phương cho biết, người đàn ông nàylà Danilo Alarcon (46 tuổi), còn con chó của anh ta tênDigong mới7 tháng tuổi. Nhiều năm trước, Danilo bị tai nạn xe máy và bị chấn thương cột sống nên không thể đi lại được. Kể từ đó, chú chó Digong luôn đi theo và đẩy giúp xe lăn cho Danilo mỗi khi anh ra ngoài.

Theo Danilo, chú chó Digong đã ở bên cạnh anh kể từ khi nó vừachào đời và được đặt theo tên của Tổng thống Philippines Rodrigo Duterte.

Sau khi được đăng tải trên các trang mạng xã hội ở Philippines, đoạn video ghi lại sự việcđã được lan truyền nhanh chóng. Phần lớn người xem đều tỏ ra xúc động trước tình cảm mà Digong dành chochủ của mình.

"Thật may mắn khi được xemcảnh tượngtuyệt vời này. Tôi cứ nghĩcảnh này chỉ xuất hiệntrên các show truyền hìnhnhưng nó hoàn toàn có ngoài đời thực. Cầu cho mọi điều tốt lành sẽ đến với họ", một người xem bình luận.

Long Hải (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xúc động cảnh chú chó dùng mũi đẩy xe lăn cho người chủ tàn tật