Ca sĩ Minh Thuận đã dần hồi phục và đang có dấu tiến triển rất tốt. Nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp đã chuyển tải những thông điệp yêu cho Minh Thuận với khẩu hiệu “Anh phải chiến đấu”…

Xúc động nghe Minh Thuận, Phương Thanh hát: “Cuộc sống mấy ai nào biết…”

Tiểu Vũ | 06/09/2016, 16:04

Ca sĩ Minh Thuận đã dần hồi phục và đang có dấu tiến triển rất tốt. Nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp đã chuyển tải những thông điệp yêu cho Minh Thuận với khẩu hiệu “Anh phải chiến đấu”…

Sáng nay (6.9), ca sĩ Phương Thanh cho biết, ca sĩ Thu Minh, Cẩm Ly và nhiều nghệ sĩ khác muốn được vào thăm Minh Thuận nhưng bác sĩ không cho phép. Hiện tại ngoài người thân trong gia đình của Minh Thuận mới được phép vào phòng điều trị, nhưng thời gian cũng chỉ được vài phút.
Đặc biệt trên dòng timeline FB cá nhân của Phương Thanh cũng đã chia sẻ lại một đoạn video clip tự quay cùng với Minh Thuận. Videocó thời lượng 47 giây. Đoạn clipcho thấy hình ảnh ca sĩ Minh Thuận cùng Phương Thanh đang ngồi hát live đoạn cuối của bài hát Dù đó là người tình “Cuộc sống mấy ai nào biết trước định mệnh/ Và có mấy ai tự đổi thay đời mình/ Từng đêm ngồi hàn gắn vết thương của trái tim buồn tênh”.

Cuối clip là hình ảnh đôi bạn đập tay nhau, cùng tiếng cười dồn trong tình thân ái.

Hình ảnh ca sĩ Minh Thuận giản dị, hiền lành, lạc quan ngồi hát cùng Phương Thanh đã làm nhiều người xúc động. Tất cả đều cầu mong anh chóng bình phục để trở về cuộc sống bình thường.

Clip Minh Thuận Phương Thanh hát:

Nguồn clip: FB ca sĩ Phương Thanh

Bày tỏ cảm xúc khi nghe Minh Thuận, Phương Thanh hát nữ ,nghệ sĩ hài Cát Phượng gởi lời nhắn: “Minh Thuận phải khỏe để thu âm bài này cùng Chanh”. Nghệ sĩ Cát Phượng cho biết nếu Minh Thuận khỏe hẳn chị sẽ đứng ra tổ chức đêm nhạc có tên là Đêm kỳ tích tại sân khấu Trống Đồng và toàn bộ số tiền thu được sẽ dùng vào việctừ thiện để tạ ơn trời đất.

Trong những ngày qua, thông tin về sức khỏe của nam ca sĩ Minh Thuận là mối quan tâm hàng đầu của giới nghệ sĩ đồng nghiệp. Đến thời điểm hiện tại (6.9) theotin chính thức từ gia đình, cũng như từ casĩ Phương Thanh cho biết sức khỏe của Minh Thuận đang có chuyển biến tốt lên sau khi anh gặp mặt gia đình từ Mỹ về.

Tiểu Vũ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đấu thầu vàng: Không hủy thì ế hàng, mục tiêu hạ nhiệt thị trường vàng thất bại
Ngân hàng Nhà nước mở 4 phiên đấu thầu vàng, nhưng hủy đến 3 lần. Một phiên đấu thầu diễn ra thì cũng chỉ bán được 20% số vàng chào thầu cho 2 đơn vị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xúc động nghe Minh Thuận, Phương Thanh hát: “Cuộc sống mấy ai nào biết…”