Ngay sau khi tân Tổng thống Donald Trump viết dòng chia sẻ trên trang cá nhân yêu cầu đoàn kịch Broadway xin lỗi Phó tổng thống Mike Pence vì đã thô lỗ với ông này, rất nhiều ngôi sao Hollywood đã phản bác lại.

Yêu cầu đoàn kịch Broadway xin lỗi, ông Donald Trump bị sao Hollywood phản ứng

maihuong | 20/11/2016, 09:37

Ngay sau khi tân Tổng thống Donald Trump viết dòng chia sẻ trên trang cá nhân yêu cầu đoàn kịch Broadway xin lỗi Phó tổng thống Mike Pence vì đã thô lỗ với ông này, rất nhiều ngôi sao Hollywood đã phản bác lại.

"Phó tổng thống mới đắc cử Mike Penceđã bịđoàn kịchHamiltonquấy rối đêm qua tại nhà hát. Hình ảnh được ghi lại rất rõ ràng. Điều này lẽ ra không nên xảy ra bởi nhà hát phải là nơi an toàn, đặc biệt. Dàn diễn viênHamiltonđã rấtthô lỗ với một người tốt như Mike. Hãy xin lỗi ngay!", ông Trump viết.

Ngay sau khi dòng chia sẻ này được truyền đi, rất nhiều sao Hollywood vốn dĩ còn rất bất mãn về kết quả bầu cử vừa rồi đã lên tiếng phản ứng và bày tỏ thái độ của mình. Nữ ca sĩ Pink mỉa mai: "Donald Trumpyêu cầu aixin lỗi vì thô lỗ?. Quá tuyệt khi bắt đầu ngày thứ 7 với một tiếng cười lớn".

Nữ ca sĩ cá tính Pink

Siêu mẫuChrissy Teigen viết: "Donald Trump nhạy cảm bằng cách trừng phạt những ai dám chỉ trích ông. Đó là một suy nghĩ đáng buồn. Ông ấy biết rõ những gì mình đang làm. Donald viết dòng chia sẻ này nhằm đánh lạc hướng vụ chi 25 triệu USD để dàn xếp kiện tụng vừa qua".

Siêu mẫuChrissy Teigen

Người mẫu Jamie Chung thì bày tỏ: "Trump yêu cầu đoàn kịchHamiltonxin lỗi à? Ông có nghe thấy những điều họ nói không? Tất nhiên là không rồi". Còn nữ diễn viên Lin-Manuel Miranda chia sẻ: "Rất tự hào về diễn viên của vởHamilton.Nên nhớ,tất cả mọi người đều được chào đón ở nhà hát".

Nam diễn viênBrandon Victor Dixon trong vởHamilton

Hamiltonlà một trong những vở nhạc kịch thành công nhất trong lịch sử sân khấu Broadway. Vở kịch này nhận được nhiều giải thưởng củaGrammy, Pulitzer, Tony, Oscar... Trong một suất diễngần đây khi có mặt của Phó tổng thống Mike Pence, namdiễn viên Brandon Victor Dixon (người đóng vai Aaron Burr) đã có bài phát biểu hướng vào chính trị gia 57 tuổi.

"Phó tổng thống Pence, tôi thấy ông đang đi ra ngoài nhưng hy vọng ông sẽ nán lại vài phút để nghe điều này.Chúng tôi là những người Mỹ đang hốt hoảng và lo lắng rằng chính quyền mới sẽ không bảo vệ được chúng tôi, gia đình, người thân...Chúng tôi rất hy vọng rằng buổidiễn này đã truyền cảm hứng cho ông để gìn giữ những giá trị của nước Mỹ và đại diện cho tất cả chúng tôi", Brandon nói với Mike Pence.

Ngay sau khi biết ông Trump yêu cầu xin lỗi, nam diễn viênBrandon Victor Dixon nói rằng anh và cả đoàn kịch không sai. "Đó là cuộc trò chuyện, không phải là sự quấy rối, thưa ngài. Rõ ràng ông Mike Pence đã đứng lại lắng nghe và chúng tôi đánh giácao về điều ấy", anh viết.

Thảo Nguyễn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Yêu cầu đoàn kịch Broadway xin lỗi, ông Donald Trump bị sao Hollywood phản ứng