Những tháng cuối năm, nhiều nhà đầu tư đang tìm kênh trú ẩn sinh lời an toàn. Trong đó, bất động sản vẫn là kênh đầu tư được các chuyên gia đánh giá an toàn và tiềm năng.

Yếu tố tiềm năng nào giúp “đẩy sóng” dòng shophouse Ocean Residence?

H.V | 09/11/2022, 17:50

Những tháng cuối năm, nhiều nhà đầu tư đang tìm kênh trú ẩn sinh lời an toàn. Trong đó, bất động sản vẫn là kênh đầu tư được các chuyên gia đánh giá an toàn và tiềm năng.

Đặc biệt loại hình thương mại shophouse tại các đô thị biển với khả năng sinh lời vô cùng hấp dẫn sẽ là kênh hút dòng tiền mạnh mẽ cuối năm.

nmp_2726.jpg

Dòng tiền cuối năm tìm nơi trú ẩn an toàn

Đầu tư bất động sản các tỉnh lân cận gần TP.HCM trở thành một xu hướng trong vài năm gần đây và theo nhận định của các chuyên gia làn sóng này vẫn tiếp tục diễn ra mạnh mẽ trong những năm tới. Nhờ sự đồng bộ hạ tầng từ một số tỉnh thành với TP.HCM, các dự án quy hoạch bài bản, kết nối trực tiếp với cao tốc trở nên đắt giá.

Điển hình, hàng loạt các dự án kết nối tốt với TP.HCM như Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu… thu hút sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư. Trong đó, Bình Thuận, với tuyến cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết sắp được đưa vào sử dụng, khoảng cách từ TP.HCM tới vùng đất du lịch đầy tiềm năng này sẽ chỉ mất 1 giờ 40 phút, hứa hẹn sự bùng nổ sóng bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.

Những tháng cuối năm 2022, theo phân tích của nhiều chuyên gia cho thấy nhà đầu tư thận trọng hơn với phân khúc đất nền vùng ven. Ngược lại, những dự án đô thị có quy hoạch bài bản được giới đầu tư quan tâm, đặc biệt là các sản phẩm có tiềm năng sinh lời cao như shophouse. Bên cạnh đó, tâm lý nhà đầu tư cá nhân cũng đang mong chờ những chính sách hấp dẫn từ chủ đầu tư để mạnh dạn đầu tư hơn.

Đã sở hữu sản phẩm tại NovaWorld Phan Thiet, chị Nguyễn Thị Thu Dung vẫn đang tìm cơ hội để đầu tư thêm. Có mặt tại Novaland Gallery trong sự kiện Best Deal cuối tuần qua, chị Dung chia sẻ: "Tôi rất hài lòng với tiến độ xây dựng tại NovaWorld Phan Thiet và các dự án của Novaland nói chung. Dịp cuối năm đang có nhiều ưu đãi hấp dẫn nên tôi và bạn bè cũng muốn khám phá thêm các sản phẩm mới để đầu tư".

microsoftteams-image-79-.png
Nhà đầu tư Thu Dung tìm kiếm cơ hội sở hữu sản phẩm sinh lời bền vững tại NovaWorld Phan Thiet với nhiều ưu đãi cuối năm

4 lợi thế giúp “đẩy sóng” cho shophouse Ocean Residence

Khi xem xét về dòng sản phẩm Ocean Residence, các chuyên gia và một số nhà đầu tư nhạy bén với thị trường đã nhận định: có 4 lợi thế đặc biệt giúp “đẩy sóng” cho dòng sản phẩm này.

Trước hết, shophouse Ocean Residence sở hữu vị trí vô cùng đắc địa khi nằm trong đại đô thị du lịch NovaWorld Phan Thiet quy mô 1.000 ha, có vốn đầu tư lên đến 5 tỉ USD với hệ sinh thái hàng trăm tiện ích đẳng cấp quốc tế. Riêng Ocean Residence được định hướng phát triển là khu dân cư hiện đại, sở hữu hệ tiện ích an cư hoàn chỉnh giữa lòng siêu đô thị biển, với tầm nhìn toàn cảnh sân golf PGA Ocean 18 hố.

Trong tương lai, Ocean Residence sẽ là nơi an cư của công đồng cư dân hiện đại, nguồn lao động chất lượng cao của khu đô thị cũng như thu hút hàng nghìn du khách đến tham quan, trải nghiệm NovaWorld Phan Thiet và Bình Thuận nói chung.

microsoftteams-image-19-.png
Đô thị du lịch NovaWorld Phan Thiet ngày càng chứng minh sức hút khó cưỡng với hệ tiện ích hiện hữu, hoàn thiện sẵn sàng phục vụ cư dân

Thứ hai, shophouse Ocean Residence sở hữu 2 mặt tiền đắt giá: một mặt hướng trục đường giao thông lộ giới 24m kết nối toàn dự án, một mặt hướng về dải công viên xanh, tạo nên xu hướng phong cách mua sắm, ẩm thực… hòa mình giữa thiên nhiên “shopping in the park”.

Đô thị NovaWorld Phan Thiet hiện đã đi vào hoạt động, hàng loạt các tiện ích đẳng cấp quốc tế all-in-one gồm mua sắm, giải trí, nhà hàng, nghỉ dưỡng - đón lượng du khách ổn định và ngày càng gia tăng.

Ước tính đô thị du lịch này sẽ đạt con số 5 triệu lượt khách/năm khi đi vào vận hành toàn phần. Do vậy, khi shophouse Ocean Residence được bàn giao vào năm 2024, các gia chủ sẽ có thể khai thác kinh doanh ngay lập tức để phục vụ cư dân tại chỗ và làn sóng du khách đổ về “siêu thành phố biển”.

or_sh-streetview1.jpg
Shophouse Ocean Residence hưởng lợi từ luồng khách đông đảo đổ về NovaWorld Phan Thiet

Thứ ba, khi xem xét về sản phẩm shophouse Ocean Residence, nhà đầu tư không thể bỏ qua yếu tố kết nối hạ tầng giao thông giữa TP.HCM và Bình Thuận. Chỉ còn 2 tháng nữa tuyến cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết về đích, đây được xem là cơ hội cuối cùng cho nhà đầu tư nhanh tay đón sóng dịp cuối năm 2022 sản phẩm shophouse Ocean Residence với mức giá tốt.

Điểm thứ 4 cũng là điểm vô cùng hấp dẫn cho các nhà đầu tư đang tìm kiếm những sản phẩm có “best deal”. Hiện tại, với chương trình thanh toán nhanh ưu đãi lớn, nhà đầu tư sở hữu shophouse tại đô thị du lịch sầm uất được “hưởng lợi kép” trên giá trị sản phẩm và bảo chứng cam kết thuê đến 3 năm.

Có thể thấy, tứ trụ lợi thế trên đem đến tiềm năng sinh lời vượt trội cho dòng shophouse biển Ocean Residence. Đây sẽ là lựa chọn xứng tầm cho các nhà đầu tư thông minh tìm nơi trú ẩn cho dòng tiền cuối năm.

NovaWorld Phan Thiet hiện áp dụng chương trình “Best Deal - Giải pháp tối ưu dòng tiền - Tối đa lợi nhuận” đón cao tốc hoàn thành cuối năm 2022 với nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

• Cam kết thuê lại đến 36 tháng
• Thanh toán nhanh 30-50%, ưu đãi đặc biệt hấp dẫn
• Ưu đãi Nova Loyalty lên đến 5% và nhiều ưu đãi đặc quyền với số lượng giới hạn.

(*Áp dụng có điều kiện, số lượng sản phẩm có hạn)

Thông tin chi tiết liên hệ:

Hotline: 1900 636666
Website: http://www.novaworldphanthiet....

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
42 phút trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Yếu tố tiềm năng nào giúp “đẩy sóng” dòng shophouse Ocean Residence?