Suốt 20 năm yêu đương, cặp đôi này luôn có những khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc khiến nhiều người cảm phục.

Yêu từ năm 12 tuổi, chuyện tình cặp đôi U40 khiến thế giới ngưỡng mộ

Blogtamsu | 21/05/2017, 07:24

Suốt 20 năm yêu đương, cặp đôi này luôn có những khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc khiến nhiều người cảm phục.

Xem thêm:Các sao nữ tổn thương cơ thể khi đóng cảnh nóng

Vẻ đẹp tựa thiên thần của bà bầu 19 tuổi

Cha 2 con trai teo não lừa dối khán giả, Ngọc Trinh vẫn kêu gọi ủng hộ tiền

Những mối tình kéo dài hàng chục năm không phải là chuyện lạ, nhưng có thể giữ gìn tình yêu từ năm 12 tuổi cho đến32 tuổi mới quyết định về sống chung một nhà như cặp đôi nàyquả là hiếm thấy.

Câu chuyện tình cảm của anh chàng Wang Chiu và Yan Yanlay động trái tim của nhiều người. Có tình cảm với nhau từ lớp 6, Wang Chiu chia sẻ khi đó anh đã rất ấn tượng với cô bạn mặc chiếc váy xanh đứng trên sân trường. Từ khoảnh khắc đó, Wang Chiu biết rằng đã cảm mếnbởi cô bạn này.

Sau đó, Yan Yan đã được chuyển đến lớp của Wang Chiu. Cô cũng là người đã giúp Chiu từ một cậu nhóc nghịch ngợm tiến bộ hơn trong học tập. Tuy nhiên, sau khi học trung học thì cặp đôi này đã phải yêu xa trong suốt khoảng thời gian dài khi gia đình Chiu chuyển đến Bắc Kinh, còn Yan Yan vẫn ở Thiên Tân. Thậm chí, Chiu còn đi du học tại New York nhưng tình cảm của họ vẫn không hề thay đổi.

Vì yêu xa nên ngày nào cặp đôi này liên lạc với nhau qua điện thoại, gọi video để vơi bớt nỗi nhung nhớ về nhau. Yan Yan chia sẻ cũng từ ngày Chiu đi du học cô luôn có thói quen xem đồng hồ và tưởng tưọng người yêu của cô đang làm gì. Trong khi bạn bè đều khuyên nhủ yêu xa sẽ vô cùng vất vả, nhưng Yan Yan luôn tin tưởng và chờ đợi người yêu của mình.

Wang Chiu và Yan Yan yêu nhau 12 năm thời trẻ và 8 năm xa nhau.

Quả thực, hiếm cặp đôi nào có thể gìn giữ tình cảm trong nhiều năm như vậy, dù hai người cách xa nhau nhưng trái tim lại luôn hướng về nhau. Sau 8 năm yêu xa, cuối cùng họ cũng có một cái kết trọn vẹn.Chiu chia sẻ bản thân vô cùng xúc động muốn khóc khi nhìn thấy người yêu bao năm đứng đợi ở sân bay.

Biết được mình cần phải giữ chặt người con gái này nên Chiu đã cầu hôn bạn gái vô cùng lãng mạn bên bờ biển. Cặp đôi cũng đã tổ chức hôn lễ dưới sự chúc phúc của gia đình, bạn bè và người thân.

Sau 20 năm, cả hai đã về chung một nhà.

Chuyện tình nhưchuyện cổ tích của Wang Chiu và Yan Yan khiến nhiều người khâm phục vàngưỡng mộ. Sau 20 nhau yêu nhau, cuối cùng họ đã có cái kết trọn vẹn.

Xem thêm:Báo Malaysia: 'Thị Nở tái sinh' Quách Phượng chuẩn bị cưới đại gia

Người đàn ông chạy ô tô gây tai nạn, đánh luôn CSGT Thái Nguyên

Gái xinh bó tay trước câu hỏi: '1kg sắt hay 1kg bông nặng hơn?'

2 tên cướp tiệm game còn cưỡng hiếp nữ nhân viên, võ sĩ MMA hạ gục cao thủ Aikido

Truy tìm gái xinh cười tươi khi chặt chân chó

Thiếu gia Jackson Trần cầu hôn chủ thẩm mỹ viện tố Á hậu Huyền My thả thính

Thiếu gia Jackson Trần bênh vực Á hậu Huyền My, mắng bạn gái thiển cận

Nghi Ân
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Yêu từ năm 12 tuổi, chuyện tình cặp đôi U40 khiến thế giới ngưỡng mộ