Không còn vẻ thư sinh thời High school musical, Zac Efron khi xuất hiện trong Đội cứu hộ bãi biển (Baywatch) đã khiến khán giả ngỡ ngàng vì sự lột xác ngoạn mục của anh: một cơ thể săn chắc, cường tráng không hề thua kém khi đứng cạnh bạn diễn The Rock, vốn được mệnh danh là ‘người hùng cơ bắp’ của Hollywood.

Zac Efron, The Rock khoe cơ bắp cuồn cuộn trong ‘Đội cứu hộ bãi biển’

Kim Vân | 27/05/2017, 06:45

Không còn vẻ thư sinh thời High school musical, Zac Efron khi xuất hiện trong Đội cứu hộ bãi biển (Baywatch) đã khiến khán giả ngỡ ngàng vì sự lột xác ngoạn mục của anh: một cơ thể săn chắc, cường tráng không hề thua kém khi đứng cạnh bạn diễn The Rock, vốn được mệnh danh là ‘người hùng cơ bắp’ của Hollywood.

Đội cứu hộ bãi biển được làm lại từ phiên bản truyền hình ăn khách những năm 90 của thế kỷ trước. Chuyện phim xoay quanh một nhóm cứu hộ, có nhiệm vụ đảm bảo an toàn cho du khách trên một bãi biển ở Los Angeles. Là những người đầy nhiệt huyết và trách nhiệm cao, đội cứu hộ đã điều tra và phát hiện ra cả một âm mưu thâm độc đằng sau những tai nạn chết người tưởng như ngẫu nhiên trên bãi biển nơi họ quản lý.

Nếu như Mitch (The Rock) là linh hồn của Baywatch nhờ vào kỹ năng cứu hộ chuyên nghiệp và uy tín đối với toàn đội thì sự gia nhập của Matt (Zac Efron) có vẻ như đang làm rối mọi chuyện. Anh chàng từng đoạt 2 huy chương vàng môn bơi lội xem cứu hộ bãi biển chỉ là chuyện nhỏ, chẳng có gì mà phải làm quá lên như người đội trưởng đang làm. Anh ta không chịu hợp tác mỗi khi được giao nhiệm vụ, thậm chí còn xúi đồng đội quậy theo mình, hay có khi lại hành động riêng lẻ để rơi vào tình thế nguy hiểm đến tính mạng.

Chỉ đến khi nhìn ra những bằng chứng về âm mưu của băng đảng mafia thì Matt mới nhập cuộc, nhưng cũng chính là lúc vấn đề đã vượt khỏi tầm kiểm soát của đội. Tình thế buộc tất cả phải phối hợp với nhau nhằm chống lại những thế lực ngầm đang tìm cách thâu tóm toàn bộ khu vực.

Đóng cùng với The Rock rõ ràng là một áp lực không nhỏ đối với Zac Efron bởi khán giả sẽ dễ dàng so sánh thân hình mảnh khảnh của anh trước thể lực cường tráng của “người hùng cơ bắp”. Nhưng điều đó cũng cho thấy Zac Efron giàu nghị lực thế nào khi anh quyết tâm nhận một vai diễn vượt ra khỏi vòng an toàn của mình.

Để có được thân hình cơ bắp cuồn cuộn phù hợp với hình ảnh một nhân viên cứu hộ, Zac đã trải qua một quá trình tập luyện bền bỉ. Các bài tập liên tục được tăng cường, tập trung vào chân, bắp tay, ngực và không có phần nghỉ giữa hai đợt liên tiếp giúp đốt cháy nhiều năng lượng hơn. Huấn luyện viên của Zac cho biết tỉ lệ mỡ trong cơ thể anh đã giảm 5% chỉ sau 12 tuần tập luyện. Kết quả là một Zac Efron vạm vỡ, không một chút mỡ thừa, hút hồn các fan nữ trong màn tranh tài về thể lực không hề thua kém bạn diễn. Và khán giả hiểu rằng những pha hành động đầy kịch tính trên phim không phải chỉ là diễn, mà cũng phản ánh được sức mạnh thực sự của anh.

Song song đó, đội hình nữ trong Baywatch cũng “nóng bỏng” đến mức có thể đốt cháy bãi biển ở Los Angeles. Họ gồm Kelly Rohrbach, bạn gái cũ của Leonardo DiCaprio, xuất thân người mẫu nên sở hữu một thân hình đầy gợi cảm. Kelly vào vai C.J, vai diễn trong phiên bản truyền hình được dành cho Pamela Anderson.

Tiếp đó là Alexandra Daddario, gương mặt lọt top 10 phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2017, trong vai nhân viên cứu hộ tập sự. Và cuối cùng là hoa hậu thế giới 2000 Priyanka Chopra với vai trùm mafia. Cô được tạp chí Time bầu chọn vào top 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới năm 2016.

Kịch tính, nóng bỏng và không thiếu hài hước, Đội cứu hộ bãi biển sẽ đặc biệt phù hợp với không khí trẻ trung, náo nhiệt, sôi động trên bãi biển mùa hè mà bất cứ khán giả nào cũng muốn được trải nghiệm. Phim ra mắt vào ngày 2.6 tới.

Kim Vân
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Zac Efron, The Rock khoe cơ bắp cuồn cuộn trong ‘Đội cứu hộ bãi biển’