Tin xấu cho Manchester United và Mourinho khi HLV Zinedine Zidane bày tỏ sự ngưỡng một và muốn có Pogba trong đội hình Real Madrid.

Zidane báo tin xấu cho Mourinho, dằn mặt Conte

Huyền Thi | 19/07/2016, 11:48

Tin xấu cho Manchester United và Mourinho khi HLV Zinedine Zidane bày tỏ sự ngưỡng một và muốn có Pogba trong đội hình Real Madrid.

Thời gian qua, rộ tin Pogba sẽ trở lại sân Old Trafford mùa hè này với giá kỷ lục thế giới 105 triệu bảng. Song đến nay chuyện đó vẫn chưa xảy ra và thương vụ này có biến khi Zinedine Zidane thừa nhậnyêu thích và muốn sở hữu tiền vệ 23 tuổi người Pháp.

Trước đây, Pogba từng tiết lộ muốn chơi cho Real Madrid để có cơ hội chinh phục Champions League.

Trả lời tờ The Sun, Zidane nói: "Tôi muốn Pogba không ư? Tất nhiên. Anh ấy là một cầu thủ rất tốt và mỗi CLB đều muốn cầu thủ tốt nhất. Nhưng bây giờ cậu ấy ở Juvetus và chúng tôi đã có một đội hình hùng mạnh rồi. Vẫn còn nhiều cầu thủ chưa tham gia đội hình vì dự Euro và chúng tôi chưa thể làm bất cứ điều gì".

Zidane muốn có Pogba.

Bên cạnh đó, Zidane cảnh báo với HLV Antonio Conte rằng Chelsea không dễ có Alvaro Morata.

Real Madrid vừa mua lại tiền đạo 23 tuổi người Tây Ban Nha từ Juventus mùa hè này với giá 32 triệu euro.

"Cậu ấy là một thành viên khác của đội. Morata trở lại và tôi hạnh phúc vì có cậu. Cậu ấy là một sản phẩm của học viện và hiểu biết tất cả về Real Madrid. Chúng tôi có một đội hình hùng mạnh và tất cả cầu thủ sẽ rất quan trọng", Zidane chia sẻ.

Zidane được cho bất đồng ý kiến với Chủ tịch Florentino Perez về tương lai của tiền vệ Martin Odegaard (Na Uy). Cụ thể hơn, Florentino Perez muốn tiền vệ 17 tuổi tham gia chuyến du đấu trước mùa giải của Real Madrid tại Bắc Mỹ, song đây là điều Zidane không thích.

Martin Odegaard mang mác "thần đồng" bóng đá Na Uy và được Real Madrid mùa về trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm 2015. Tuy nhiên, anh gần như mất tích trong đội hình của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha khi chỉ có đúng 2 trận ra sân từ ghế dự bị.

Trong hợp đồng ký kết có ghi rõ, Odegaard được tập với đội 1 nhưng sẽ khoác áo đội trẻ Real Madrid Castilla. Tuy vậy,sau 49 trận chơi tại Second Division B, Odegaard cũng chỉ ghi được 2 bàn thắng. Đích thân cựu HLV Real Madrid, Carlo Ancelotti xác nhận vụ mua Odegaard chỉ là một chiêu trò đánh bóng thương hiệu của Real Madrid.

Xem thêm: Fan vui sướng vì Ronaldo ngồi ngoài 2 tháng, bỏ lỡ 6 trận đấu

HLV Leicester City: Mourinho có thể thành Sir Alex mới

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng phát lệnh khởi công mở rộng nhà ga T2 sân bay Nội Bài
Thủ tướng nêu rõ, việc mở rộng nhà ga T2 để bảo đảm đáp ứng kịp thời tình trạng quá tải cảng hàng không quốc tế Nội Bài là rất cần thiết, không thể chậm trễ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Zidane báo tin xấu cho Mourinho, dằn mặt Conte